Phim Ảnh

Tập 2 'Bà 5 Bống' phần 2: Tuột dốc không phanh sau scandal, Duy Khánh than khóc vì bị trả thù hội đồng

Đinh Huyền
Chia sẻ

Bởi lời thú tội đầy đắng cay ở tập trước vẫn chưa đủ thuyết phục mà Bà 5 (Duy Khánh) trong tập 2 của Bà 5 Bống phần 2 đã khiến cả nhà mất ăn, mất ngủ vì rơi vào thế bị động. Để rồi, dù nhận được sự tin yêu của người thân, Bà 5 vẫn lâm vào cảnh khốn khó do kẻ thù cũ không rủ cũng tới.

Với sức mạnh truyền thông mà chỉ trong vòng 24 giờ đã gây xôn xao cộng đồng mạng, Bà 5 (Duy Khánh) ở những phân cảnh đầu sau biến cố của tập trước rơi vào tình trạng trầm cảm vì thực khách nay còn đâu. Song nhận được lời động viên và sự tin tưởng từ phía gia đình nhưng không mấy khả quan, Bà 5 gây tò mò khi từ chối trả lời mọi câu hỏi liên quan đến tội danh ăn cắp nhà hàng. Từ đây, diễn ra hàng loạt những tình huống dở khóc dở cười với màn nài nỉ khẩn thiết của dì Lam (Quang Trung), Bà 5 Bống phần 2 trong tập 2 tiếp tục đề cao tính giải trí bên cạnh câu chuyện khủng hoảng tưởng chừng đi sẽ vào bi kịch tại nhà hàng cá bống gia truyền.

Dì Lam (Quang Trung) và Bà 5 (Duy Khánh) như hình với bóng

Mọi người tranh cãi vì không hiểu chuỵên gì đang xảy ra với 'Bà 5' Duy Khánh

Rằng thường ngày tranh đấu như một thói quen do trái tính, trái nết nhưng gặp hoạn nạn mới biết bạn hiền, dì Lam từ lúc hay tin không rời Bà 5 nửa bước. Thậm chí hóa thân thành gấu trúc khi dính Bà 5 như sam nhằm tìm lời giải đáp, dì Lam tự hào vì trở thành người đầu tiên và duy nhất khiến nhân vật chính hoàn hồn sau khoảng thời gian im hơi lặng tiếng.

Xem thêm Tập 1 'Bà 5 Bống' phần 2: Bập bẹ lấn sân vào showbiz nhờ Gil Lê, Duy Khánh bất ngờ bị Khả Như tố là kẻ cắp

Tuy nhiên, trái với sự kỳ vọng của mọi người, Bà 5 không những không cảm động trước tiếng lòng được phổ thành nhạc của dì Lam cùng nét mặt bối rối ở cô con gái Kim Ngọc (Jang Mi) và chàng đầu bếp tên Phi (Cris Phan) mà còn nhấn mạnh bản thân vốn không quan tâm tới mạng xã hội cùng tâm lý buông bỏ mọi thị phi. Song trước thông tin được cập nhật một cách chính xác từ đồng nghiệp, Bà 5 khiến khu chợ thêm phần náo nhiệt khi tiếp tục xách giỏ qua quán bà Sa Tanh (Lê Giang) mua cá dù nhà hàng rơi vào tình trạng ngưng hoạt động do ế ẩm trầm trọng.

Từ đây, không lường trước được hậu quả khi trực diện đối mặt với những chiến hữu, Bà 5 nhận lại cú đả kích lớn vì ánh mắt miệt thị kèm theo muôn vàn lời buộc tội đanh thép từ Dũng Chợ Lớn (Jun Phạm). Bởi từng ngồi chung trên một chiếc thuyền nhưng sự thật phũ phàng khi lòng tin đặt sai chỗ, tình thế mà Bà 5 phải buộc lòng chấp nhận chính là những cái lắc đầu ngao ngán bởi trước khi truyền thông đính chính, không ai chấp nhận tin vào lời của kẻ có tội.

Xem thêm Thừa nhận sai phạm trong quá khứ, 'Bà 5 Bống' Duy Khánh tức đến ngất xỉu vì bị cả chợ tẩy chay

Mặt khác, bên cạnh những phân đoạn đầy trái ngang của gia đình Bà 5 Bống, nội dung của tập 2 khiến mạch phim dần bước vào hồi gay cấn bởi sự xuất hiện của dàn nhân vật từng gây náo loạn ở phần 1. Rằng đứng sau mưu đồ thôn tính quán ăn không chỉ riêng mình Phương Nghi (Khả Như) mà còn có hai trợ thủ đắc lực là John Nguyễn (POM) - chàng trai nổi tiếng một thời sau cú lừa của Bà 5 đến mức phải ăn thức ăn dành cho chó mà ngỡ như cao lương mỹ vị và food vlogger đình đám Trần Nam (Phở Đặc Biệt). Bởi kẻ thù của kẻ thù chỉ còn lại hai tiếng đồng minh, John Nguyễn qua đây bắt tay với Phương Nghi để lên kế hoạch kinh doanh lấy lời và đẩy Bà 5 đến đường cùng. Song nhờ vậy, nguyên nhân thật sự khiến Phương Nghi quay về Việt Nam để đòi lại gia sản được hé lộ. Rằng làm ăn thua lỗ đến mức tự hủy hoại cơ đồ nên vô tình phát hiện nguồn thu do mẹ để lại đang không ngừng phát triển ở chỗ Bà 5 Bống, Phương Nghi khẳng định sẽ trả thù Bà 5 vì đã ngang nhiên kinh doanh bất hợp pháp.

John Nguyễn (POM) và Trần Nam (Phở Đặc Biệt) bàn mưu tính kế giúp Phương Nghi (Khả Như) thừa thắng xông lên

Dù vậy, tuy không phủ nhận việc nhà hàng vốn thuộc quyền sở hữu của mẹ con Phương Nghi, Bà 5 sau cùng tiết lộ quá khứ về mối thân tình giữa hai nhà. Rằng xuất phát điểm với công thức chế biến cá bống từ mẹ của mình, Bà 5 đề cập đến nguyên nhân mẹ Phương Nghi quyết định mua lại nhà hàng là vì yêu thích món cá bống và không muốn nhìn thấy quán đóng cửa do không đủ khả năng duy trì. Tuy nhiên, không nhằm mục đích kinh doanh mà vì niềm đam mê cùng giao ước ngầm, sự đền đáp duy nhất mà mẹ Phương Nghi cần ở gia đình Bà 5 là lời hứa sẽ thay bà chăm sóc và nuôi dạy con cái.

Xem thêm 'Bà 5 Bống' Duy Khánh kết nạp thêm Jun Phạm, Khả Như, Gil Lê vào đội hình 'quậy banh nhà hàng' với Quang Trung, Cris Phan trong phần 2

Phải chăng xảy ra hiểu lầm khi không hề hay biết ý định thực sự của mẹ mình khi mua lại quán ăn của gia đình Bà 5, Phương Nghi từ đây sinh lòng thù nhận vì nghĩ rằng bản thân là người bị hại? Song dù biết ngọn ngành câu chuyện nhưng khó lòng giải quyết khúc mắc bởi quán ăn trên danh nghĩa vốn thuộc quyền sở hữu của phía nguyên đơn, Bà 5 liệu sẽ dùng cách nào để thay đổi tình thế ngàn cân treo sợi tóc?

Tập 2 'Bà 5 Bống' phần 2: Tuột dốc không phanh sau scandal, Duy Khánh than khóc vì bị trả thù hội đồng

Để biết chiêu trò cùng âm mưu hãm hại Bà 5 của Phương Nghi và John Nguyễn có thể thành công hay không, mời khán giả hãy cùng Saostar đón xem tập 3 của Bà 5 Bống phần 2, dự kiến sẽ được phát sóng vào ngày 16/08/2019 trên kênh Youtube của Diễn viên Duy Khánh.

Chia sẻ

Bài viết

Đinh Huyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất