Phim Ảnh

Tập 2, 3 'Krung Karm - Lồng nghiệp chướng': Bella Ranee khóc hết nước mắt khi quá khứ đen tối của mình bị phơi bày

Ng T Hà
Chia sẻ

Tập 2, 3 'Krung Karm - Lồng nghiệp chướng' đưa khán giả đến với quá khứ, cuộc sống đầy đau khổ của Reynu tội nghiệp khi bị chính em gái căm ghét thân phận là gái bán hoa của mình.

Bộ phim truyền hình mới Krung Karm (Lồng nghiệp chướng) với sự tham gia của Mai Charoeunpura, James Jirayu, Bella Ranee Campen, Phet Thakrit, và nhiều người khác đang phát sóng trên TV3 Thái Lan vào mỗi thứ Hai và thứ Ba lúc 20 giờ 20 tối.

Sau màn gợi mở về từng nhân vật trong tập 1, những diễn biến đầu tiên về cuộc sống của cô gái từng là gái bán hoa khi về chung sống với gia đình chồng và sự ghét bỏ ruồng rẫy của bà mẹ chồng. Tập 2, 3 đưa khán giả đến với quá khứ, cuộc sống đầy đau khổ của Reynu tội nghiệp khi bị chính em gái căm ghét thân phận là gái bán hoa của mình.

Không những chịu sự sỉ nhục của bàn dân thiên hạ, Reynu còn đau khổ nhiều hơn khi bị bắt rời xa gia đình, rời xa mẹ để tránh làm liên lụy người thân. Ở 2 tập này, khán giả đã được chứng kiến không ít lần Reynu khóc trong đau khổ, tột cùng, ít nhiều người xem cũng đã đồng cảm được với nhân vật.

Trong phim James Jirayu và Bella Ranee vào vai chị dâu - em chồng và luôn có những cảnh đáng yêu cùng nhau. Không giống như những người khác trong gia đình, cậu em chồng Sa rất quý mến chị dâu, luôn giúp đỡ và bảo vệ cô.

Khán giả nhận xét rằng James Jirayu rất đẹp trai và dễ thương trong bộ phim này, một nhân vật phù hợp với anh ấy ,đó là một nhân vật phù hợp với anh ấy. James còn cho biết mình rất thích Bella Ranee vì diễn xuất của cô ấy rất tuyệt. Trong tất cả các bộ phim truyền hình, nhân vật của cô ấy rất thông minh và tôi thích nó, đó là một nữ chính có kỹ năng diễn xuất tốt. Đặc biệt, ở những phân cảnh khóc Bella đã vô cùng nhập tâm và thực sự cảm hóa được người xem. Reynu bị ruồng rẫy, bị đánh đập không thương tiếc, số phận đáng thương của cô gái chỉ mong tìm được bến đỗ bình yên rồi sẽ ra sao?

Một thông tin rất tốt khác dành cho bộ phim Lồng nghiệp chướng là rating tập 2,3 đều có sự khởi sắc. Dù chỉ ở mức 3 chấm tuy nhiên từng tập 1 đã có sự tiến triển rất tốt. Hơn nữa, hashtag tên phim luôn lọt top tìm kiếm ở Thái.

Chia sẻ

Bài viết

Ng T Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất