Phim Ảnh

Tập 19 phim 'Mê Cung': Đông Hoà ngày càng lún sâu vào vũng lầy tội ác, Cường Lâm trở lại

Vy Bùi
Chia sẻ

Tập 19 phim Mê Cung đánh dấu sự bắt đầu của một vụ điều tra mới liên quan đến Đông Hoà (Việt Anh) trong khi danh tính của Dương Vô Diện vẫn còn là bí ẩn.

Sau cái chết của Thịnh, khán giả đã dần nhìn ra vai trò cũng như thân phận thật sự của luật sư Đông Hòa (Việt Anh). Với kế hoạch giết người được tính toán tỉ mỉ, anh đã thành công trong việc loại bỏ một chướng ngại vật nhưng chưa thực sự thoát khỏi tầm ngắm của cảnh sát. Mặt khác, việc tìm thấy nhiều giấy tờ chuyển khoản ngân hàng, chiếc mặt nạ và cây súng được cho là của bà Xuân Nghi cất giấu đã giúp Khánh và đồng nghiệp có nhiều manh mối hơn cũng như sự thanh toán lẫn nhau của những băng nhóm tội phạm, đặc biệt là hội Ác La.

Động thái tiếp theo của Đông Hoà (Việt Anh) sẽ là gì?

Trong tập 19 phim Mê Cung, Đông Hòa dù đã thoát khỏi vụ án nhưng vẫn nằm trong vùng nghi ngờ của phía cảnh sát, đặc biệt khi tên hung thủ vẫn chưa bị bắt. Thân phận của Đông Hòa, nhờ là anh trai của Lam Anh, đã khiến Khánh (Hồng Đăng) phần nào đó vẫn tin tưởng người anh vợ tương lai của mình dẫn đến việc điều tra sai lối trong công cuộc phá án. Theo nhận định của Quyết (Bảo Anh), đồng nghiệp Khánh, thì Đông Hòa có thể đã lợi dụng sự thấu hiểu của mình về Khánh để qua mặt đội điều tra trong vụ án giết người.

Về phía Đông Hòa, dưới thân phận là một thứ 'vũ khí', một 'công cụ' của hội Ác La, là người thực hiện những vụ thanh toán, giết người theo đơn đặt hàng VIP của hội. Đơn hàng cũng như nhiệm vụ tiếp theo dưới quyền chỉ thị của ông trùm Đồng Vĩnh chính là Trần Đức, một phó chánh thanh tra thành phố đã nắm được những thông tin sai phạm của nhiều dự án đất liên quan đến ông trùm đất.

Đặc biệt hơn, Trần Đức không những là bạn học mà còn là bạn thân của Đông Hòa. Trớ trêu thay, chính Đông Hòa phải nhận nhiệm vụ cũng như lên kế hoạch tạo ra một cái chết giống như một tai nạn tình cờ với Trần Đức. Trần Đức cũng cho thấy mình không hề đơn giản khi đã đánh động phía cảnh sát rằng mình có thể bị hại bất cứ lúc nào, cùng với suy đoán của đội điều tra thì hội Ác La hoàn toàn có thể nhúng tay vào vụ này.

Trần Đức rơi vào tầm ngắm của hội Ác La.

Ở một diễn biến khác, Cường Lâm (NSUT Công Lý) - tên trùm ma túy đã bị bắt sau phi vụ giao dịch ma túy đã trở lại màn ảnh. Để bảo vệ con gái mình là Lưu Ly, Cường Lâm đã hợp tác với phía cảnh sát khi tiết lộ một số thông tin đến cái chết của Lê Vương, mấu chốt không phải câu hỏi Dương vô diện là ai, mà chính là nguyên nhân tại sao Lê Vương bị giết. Qua đó, càng củng cố sự hiện diện của hội Ác La trong chuỗi vụ án.

Quay lại với kế hoạch của Đông Hòa, khi Khánh cũng như đội điều tra đã kịp nhận ra Trần Đức sẽ bị giết bởi một vụ tai nạn được dàn dựng. Với sự chuẩn bị và phối hợp ăn ý, đội điều tra đã kịp thời ngăn được vụ giết người nhưng từ phía xa, kịp nhận ra kế hoạch của mình đã bị cảnh sát bước trước một bước, Đông Hòa cũng kịp thời cho dừng kế hoạch của mình và trốn chạy. Bằng sự suy đoán của mình, Khánh đã bắt gặp chính Đông Hòa đang chạy thoát thân, đến đây thì Khánh đã nhận ra điều mình đã nghi ngờ bấy lâu về thân phận thật sự không đơn giản của người anh vợ mình.

Thất bại trong nhiệm vụ thủ tiêu Trần Đức, Đông Hòa phải đối diện với sự nghi ngờ cũng như lời cảnh báo từ phía Đồng Vĩnh, hoặc là cái mạng của Trần Đức, hoặc Đông Hòa. Hội Ác La vẫn là cái tên luôn ẩn mình trong bóng tối, liệu sau khi nhận ra thân phận của Đông Hòa, Khánh cũng như đội điều tra sẽ có những kế hoạch gì để từng bước lật mặt được băng nhóm tội ác? Và cuối cùng, liệu đội điều tra sẽ có động thái gì tiếp theo sau khi xác định được hung thủ của vụ sát hại 'hụt' chính là Đông Hoà?

Hãy đón xem diễn biến của tập 20 phim Mê Cung lúc 21h30 trên VTV3, thứ Tư, thứ Năm hàng tuần nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Vy Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất