Phim Ảnh

Tập 19 'Meow, Chàng trai bí ẩn': Gia thế khủng của Jae Seon, tình địch của chú mèo L

Nguyễn Trần Đăng Khoa
Chia sẻ

Meow, Chàng trai bí ẩn là một bộ phim tình cảm mang siêu thực của Hàn Quốc, với sự tham gia diễn xuất của Shin Ye Eun (Kim Sol Ah) và Kim Myung Soo – L (Hong Jo)

Trailer phim Meow, Chàng trai bí ẩn - Meow, The Secret Boy

OST phim Meow, Chàng trai bí ẩn - Meow, The Secret Boy

Trong những diễn biến của tập trước, Sol Ah đã biết được thân phận thật sự của Hong Jo, và tới thời điểm hiện tại, cô vẫn chưa thể nào chấp nhận được anh. Trong lần về quê thăm bố và mẹ kế, Sol Ah, dù đã cố gắng che giấu cảm xúc, nhưng vẫn bị bố cô phát hiện, rằng cô có tình cảm đặc biệt với chú mèo này.

Về phía Hong Jo, anh cũng đã không còn ở trong nhà của bà Bang cùng với Sol Ah nữa. Vậy nên chú mèo đáng thương đã phải qua ở nhà nhờ của Jae Seon, dù cho anh chính là tình địch của Hong Jo. Không chỉ ở nhờ, cậu còn làm thêm việc bưng bê tại quán cà phê của Jae Seon để có thêm tiền cho bản thân.

Sol Ah, từ khi không còn ở chung với Hong Jo, đã cảm thấy được sự thiếu vắng trong ngôi nhà của mình, và cô luôn cảm giác như có ai đó đang quan sát mọi hành động, quyết định của mình. Đồng thời ở chỗ làm, bà sếp hãm tài cũng đã sa thải Sol Ah, Ji Eun và cả Doo Sik vì cảm thấy những sản phẩm họ làm ra không thể đáp ứng được tiêu chí của khách hàng.

Điều này đã khiến Sol Ah vô cùng tức giận, và mọi thứ còn trở nên căng thẳng hơn khi bà sếp nhận xét rằng Sol Ah chưa thật sự nghiêm túc với công việc của mình, dù cho trước đó cô đã dồn tất cả công sức cho nhiệm vụ được giao. Có vẻ như từ sau khi xa chú mèo may mắn của mình, mọi thứ đều vô cùng khó khăn đối với Sol Ah.

Trong tập phim này, khán giả cũng đã được giới thiệu về gia thế của Jae Seon, khi anh phải quay trở lại gặp bố mình để nhờ sự giúp đỡ. Trong việc giải cứu những chú mèo ở chỗ gã chuyên bắt cóc mèo, Jae Seon và Hong Jo đang gặp phải một rắc rối vô cùng lớn, khi vẫn còn một chú mèo già cả và chẳng ai chịu nhận nuôi. Không còn bất kì ai để nhờ vả, anh đành phải nghĩ đến bố mình. Có vẻ như trong quá khứ, cả 2 đã không có nhiều kỉ niệm quá tốt với nhau, bởi Jae Seon luôn cố gắng làm mọi thứ mà không muốn nhờ đến sự giúp đỡ của bố mình.

Cũng nhờ lần gặp mặt này, dù Jae Seon đã phát khóc rất nhiều, nhưng cả 2 dường như đã thấu hiểu nhau hơn, và tình cha con cũng từ đó được hàn gắn, sau suốt nhiều năm xa cách.

Meow, Chàng trai bí ẩn được phát sóng vào mỗi tối thứ 4 và thứ 5 hàng tuần trên kênh KBS2. Ở Việt Nam, các bạn có thể theo dõi bộ phim trên FPT Play vào tối thứ 5, thứ 6. Meow, Chàng trai bí ẩn sẽ kéo dài 24 tập, với thời lượng 30 phút mỗi tập.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Trần Đăng Khoa

Tin mới nhất