Phim Ảnh

Tập 19 - 20 'Vườn sao băng 2018': Vừa hạnh phúc chưa bao lâu, Đạo Minh Tự và Sam Thái lại chia tay

Vũ Phong
Chia sẻ

Những tưởng sẽ được nhìn thấy thêm nhiều khoảnh khắc hạnh phúc của cặp đôi mới yêu thì Đạo Minh Tự và Sam Thái lại lần nữa chia tay nhau khiến khán giả hụt hẫng.

Ở tập trước của Vườn sao băng 2018, sau khi trải qua ải sinh tử, Sam Thái (Thẩm Nguyệt đóng) dần hiểu ra tình cảm Đạo Minh Tự (Vương Hạc Đệ thủ vai) dành cho cô nhưng để đối mặt với tình cảm của mình dành cho A Tự thì Sam Thái vẫn chưa đủ dũng khí. Câu chuyện được đẩy lên cao trào khi tiệc sinh nhật của A Tự sắp đến và cũng là lúc mẹ anh quay về. Đạo Minh Tự sốt ruột muốn giới thiệu Sam Thái cho mẹ anh là Đạo Minh Phong (Vương Lâm đóng), trong khi đó Sam Thái vẫn chưa thật sự chuẩn bị tâm lý tiếp nhận.

Sam Thái vẫn giữ thói quen mỗi khi có chuyện không vui sẽ chạy lên sân thượng học viện. Mỗi lần đến đây cô đều gặp Hoa Trạch Loại.

Hoa Trạch Loại phân tích cho Sam Thái biết tình cảm A Tự dành cho cô nhiều đến thế nào, khuyên cô nên đối diện với lòng mình vì ai cũng biết cô đã dần yêu A Tự.

Trùng hợp A Tự cũng xuất hiện tại đây. Anh chàng đã xuất viện và vẫn ghi thù Sam Thái ví anh hồi phục nhanh như cún con khiến khán giả bật cười.

A Tự cũng thông báo cho cô biết sắp đến sinh nhật anh và đó là ngày vô cùng trọng đại. Anh muốn cô có mặt tặng quà sinh nhật và chúc mừng anh.

A Tự còn muốn nhân cơ hội lần này giới thiệu Sam Thái trước mặt mẹ mình khiến cô rất ngạc nhiên và hoàn toàn chưa chuẩn bị tâm lý.

Sam Thái đồng ý tham gia buổi tiệc sinh nhật của Đạo Minh Tự mà không biết hết được buổi tiệc này có ý nghĩa đặc biệt quan trọng thế nào. Mọi người đều ăn mặc trang trọng, chỉn chu còn riêng cô rất đơn thuần, giản dị với bộ váy bình thường. Hoa Trạch Loại đoán biết được chuyện này nên đã chuẩn bị tất cả thay đổi vẻ ngoài cho Sam Thái thành một quý cô đài cát. Ngoài ra, cả ba người còn phải nghĩ ra một lý lịch gia đình thật hiển hách cho Sam Thái. Đến lúc này cô nàng mới hiểu rõ đây không phải chỉ là một buổi tiệc sinh nhật đơn thuần.

Tây Môn, Mỹ Tác và Hoa Trạch Loại đã giúp Đạo Minh Tự thay đổi phong cách cho Sam Thái để thích hợp với buổi tiệc sinh nhật quan trọng của anh.

Hoa Trạch Loại cho Sam Thái biết trọng điểm của buổi tiệc là cô sẽ trở thành đối tượng bị mẹ A Tự xem xét như vị hôn thê bởi trước giờ A Tự chưa dẫn bất kỳ người con gái nào về nhà.

Biết phải đối mặt với sự dò xét của mẹ A Tự, Sam Thái càng thêm áp lực. Cô nàng chỉ muốn bỏ chạy.

Hoa Trạch Loại giúp Sam Thái thay đổi phong cách thành một tiểu thư.

Không ngoài dự đoán, bữa tiệc trở nên hỗn loạn khi A Tự kiên quyết dẫn Sam Thái đến ra mắt mẹ của anh. Sam Thái vùng vẫy khỏi tay anh bất cẩn té ngã. Đúng lúc này mẹ của A Tự xuất hiện. Mọi người đều giật thót tim. Bà nhìn Sam Thái với ánh mắt dò xét, sắc lạnh và yêu cầu A Tự đuổi Sam Thái đi. A Tự chống đối lại, đồng thời cho bà biết Sam Thái là người con gái mà anh thích, không ai có thể cấm cản anh, cũng không ai có thể thay đổi được quyết định của A Tự. Lời nói của A Tự khiến mẹ anh tức giận, bà cho rằng anh vì một cô gái mà thần hồn điên đảo là điều không hay.

Sam Thái kiên quyết không chịu gặp mẹ A Tự, vùng vẫy khỏi tay anh.

Sam Thái bất cẩn té ngã tại buổi tiệc khiến quan khách và F4 đều bất ngờ.

Mẹ A Tự do diễn viên gạo cội Vương Lâm đảm nhận cho thấy sắc thái của bà chủ tịch uy nghi, ánh mắt sắc lạnh.

Mẹ A Tự yêu cầu anh đuổi Sam Thái ra khỏi buổi tiệc.

A Tự cho bà biết Sam Thái là người anh quý trọng, không ai có thể thay thế khiến bà tức giận.

Mẹ A Tự bắt đầu soi xét về lý lịch của Sam Thái. Bà cho rằng nhà họ Đổng trong thương trường không có bao nhiêu người. Cô không hề xứng với A Tự.

Hoa Trạch Loại vì giữ thể diện cho Sam Thái mà đã nói dối cô là con gái của chủ công ty liên doanh quốc tế chuyên kinh doanh ở nước ngoài nên mẹ A Tự mới không biết đến.

Với thân phận giả làm tiểu thư nhà giàu, mẹ A Tự yêu cầu Sam Thái phải đánh đàn cho bà nghe như một món quà trong buổi tiệc trang trọng này.

Sam Thái dù trải qua được ải đánh đàn nhưng vì tính cách ngay thẳng cô không thể gạt mẹ A Tự. Sam Thái đã tự mình nói cho bà biết thân phận thật sự của cô.

A Tự vì Sam Thái mà cãi nhau với mẹ, anh dắt tay Sam Thái rời khỏi buổi tiệc.

Đạo Minh Tự dẫn Sam Thái đến một tòa nhà cao tầng mà gia đình anh sở hữu. Ở đây, Đạo Minh Tự nói cho Sam Thái biết gia đình anh sở hữu không ít bất động sản, mẹ anh còn là chủ tịch của khách sạn nổi tiếng thế giới. Sam Thái từ trước vẫn biết gia đình A Tự rất giàu có nhưng giàu đến mức này thì cô chưa bao giờ tưởng tượng ra được. Chính lúc này, Sam Thái càng thấy khoảng cách giữa cô và A Tự quá xa.

Sam Thái và A Tự chạy khỏi bữa tiệc đến nơi chỉ có hai người để được ở bên nhau.

Đạo Minh Tự cho Sam Thái biết không ai có thể sắp xếp cuộc đời anh kể cả có là mẹ anh vì cuộc đời anh tất cả đều là Sam Thái. Câu nói này không chỉ khiến Sam Thái mà khán giả cũng vô cùng cảm động.

A Tự và Sam Thái đã có những giây phút lãng mạn hiếm hoi bên nhau.

Sam Thái tặng quà sinh nhật cho A Tự là bánh do chính tay cô làm được phỏng theo biểu cảm gương mặt của A Tự.

Món quà của Sam Thái tuy không đắt đỏ như hàng tá món quà mà A Tự nhận được trong buổi tiệc nhưng với anh đó lại chính là món quà anh trân trọng nhất, là món quà sinh nhật tuyệt vời nhất của anh.

Sam Thái cuối cùng cũng chịu đối diện với tình cảm của mình dành cho A Tự khiến khán giả thở phào.

Cảnh hôn lãng mạn khiến khán giả mong chờ nhất của cả hai cuối cùng cũng đến.

Ngày hôm sau, A Tự vội vã đến khoe Hoa Trạch Loại món quà mà Sam Thái đã cất công làm tặng anh.

Cái bánh mà A Tự nâng niu không nỡ ăn lại bị Hoa Trạch Loại ăn mất khiến A Tự nổi giận.

Đây chính là phân cảnh khiến khán giả chỉ muốn đóng ngay thuyền ship cặp đôi này.

Mẹ A Tự đã bắt đầu kế hoạch loại bỏ Sam Thái ra khỏi cuộc đời con trai bà. Bà cho điều tra lý lịch của Sam Thái và biết được cô từng được A Tự dùng danh nghĩa nhà Đạo Minh đề cử đi thi cuộc thi nấu ăn. Mẹ A Tự cho rằng Sam Thái là cô gái thông minh, thủ đoạn, lợi dụng A Tự để tiến thân. Bà đến tận nhà Sam Thái, đưa ra chi phiếu 5 triệu yêu cầu cô rời khỏi con trai bà. Yêu cầu quá quắt của bà khiến mẹ Sam Thái tức giận đổ bột mì lên người Đạo Minh Phong khiến bà tức giận bỏ đi.

Trong lúc đó, Đạo Minh Tự vẫn chưa nhận thức được khó khăn trước mắt anh phải trải qua, A Tự vẫn đang vui vẻ với món quà Sam Thái tặng. Anh không hề mảy may nghĩ đến mẹ anh đã bắt đầu ra tay diệt trừ tình yêu vừa mới chớm nở của anh và Sam Thái.

Đạo Minh Phong cảm thấy dùng tiền không giải quyết được Sam Thái nên bà quyết định đưa cô đến buổi xem mắt của A Tự và Hà Nguyên Tư (Tôn Thiên đóng). Hà Nguyên Tư là thiên kim của tập đoàn Hà Thị chuyên về khoáng sản dầu khí. Đây cũng là hạng mục mà tập đoàn nhà Đạo Minh đang thiếu. Bà muốn A Tự liên hôn với Hà gia.

Đạo Minh Tự bị lừa đến buổi xem mắt.

Cô nàng tiểu thư Hà Nguyên Tư cuối cùng cũng xuất hiện.

Sam Thái được mẹ A Tự sắp xếp đến chứng kiến A Tự đi xem mắt để khiến cô đau lòng bỏ cuộc.

Cuộc chiến giữa A Tự và mẹ khiến Tiểu Tư chán ngán. Cô đứng lên rời khỏi buổi tiệc.

Sự việc hiểu lầm xảy ra khi A Tự cầm nhầm tay Tiểu Tư chạy ra khỏi buổi tiệc mà không phải Sam Thái. Chính hành động này của A Tự đã khiến Sam Thái tức giận, cô nàng không nghe điện thoại của anh. Sang sáng hôm sau, cả hai cãi nhau một trận lớn tại trường học khiến F4 phải ra sức khuyên nhủ. Sam Thái cho rằng A Tự đã thay lòng, cô cũng không thấy tự tin vào bản thân vì Tiểu Tư quá hoàn mỹ, thích hợp với A Tự hơn.

A Tự kéo nhầm tay Tiểu Tư ra khỏi nhà hàng, đến khi nhận ra thì đã quá muộn.

Chính hành động lạnh lùng của A Tự đã khiến Tiểu Tư có hứng thú với anh.

Cô nàng còn cắn anh rõ đau khiến A Tự luôn gọi Tiểu Tư là “Khỉ cái”

A Tự dù gọi bao nhiêu cuộc Sam Thái vẫn không chịu nghe anh giải thích.

Vì chuyện xem mắt, A Tự luôn như người mất hồn, không biết làm sao giải thích rõ với Sam Thái.

Sam Thái đến chúc mừng A Tự đính hôn. Cả hai cãi nhau nảy lửa ngay tại căng tin trường.

Ai cũng biết ngờ trước việc A Tự đính hôn.

Mẹ A Tự đã thành công khiến Sam Thái nhục chí, không còn tự tin vào mình cũng như tình cảm A Tự dành cho cô.

Sự việc càng đẩy lên cao trào khi Tiểu Tư đến trường học tìm A Tự và tình cờ gặp cả Sam Thái. Tiểu Tư vì muốn hiểu hơn về A Tự nên đã kết bạn với Sam Thái. Cô nhìn ra được A Tự từng thích Sam Thái nên muốn Sam Thái giúp đỡ theo đuổi A Tự. Tiểu Tư vốn là cô gái thẳng thắn, bộc trực, là một thiên kim tiểu thư nhưng không hề hống hách, kiêu căng khiến Sam Thái không thể nào ghét Tiểu Tư.

Tiểu Tư đến trường tìm A Tự tính sổ.

Tiểu Tư cho Sam Thái biết A Tự bỏ mặc cô ngoài đường không tiền trong túi mà bỏ đi.

Sam Thái lúc này mới nhận ra cô đã hiểu lầm A Tự.

A Tự xuất hiện nhìn thấy Tiểu Tư cũng ở đó, anh lại nổi giận mắng cô là “Khỉ cái”

Tiểu Tư còn nói về việc đính hôn khiến Sam Thái hiểu lầm.

Tiểu Tư hồn nhiên muốn kết bạn cùng Sam Thái để hiểu hơn về A Tự.

Cả hai cùng nhau đi uống cà phê. Tiểu Tư thẳng thắn nói hết lòng mình cho Sam Thái biết còn hỏi thẳng A Tự có từng thích Sam Thái hay không. Tiểu Tư muốn theo đuổi A Tự.

Sam Thái lại gặp Hoa Trạch Loại trên sân thượng, anh chất vấn tình cảm của cô và thức tỉnh cô nhìn thấy tình cảm to lớn mà A Tự luôn dành cho Sam Thái. Loại khuyên cô nên tin tưởng vào tình yêu của hai người.

Những tưởng nghe xong lời khuyên của Hoa Trạch Loại, Sam Thái sẽ quyết tâm cùng A Tự đối diện với tình cảm của mình, chống lại mẹ anh. Thế nhưng, Sam Thái quyết định buông tay, cô còn nói những lời làm A Tự tổn thương, đẩy anh về phía Tiểu Tư.

A Tự đứng đợi Sam Thái cả đêm ngoài cửa nhà để nói chuyện với cô.

Sam Thái cho anh biết Tiểu Tư là một cô gái tốt, rất xứng đôi với anh.

Thái độ buông xuôi tình cảm của hai người, chấp nhận số phận của Sam Thái khiến A Tự vô cùng thất vọng.

Sam Thái cũng rất đau lòng khi phải quyết định dứt khoát với A Tự.

Phân cảnh chia tay dưới mưa của cả hai lấy đi không ít nước mắt của khán giả.

A Tự như người mất hồn, buồn bã dầm mưa trở về nhà không muốn nói chuyện với ai.

Tây Môn và Mỹ Tác hợp sức đánh lạc hướng chú ý của Tiểu Tư, không để cô đi tìm A Tự nhưng đành lực bất tòng tâm.

Sau khi nói những lời đau lòng làm tổn thương A Tự, Sam Thái cũng như người mất hồn.

Câu chuyện tình tay ba Đạo Minh Tự - Sam Thái - Hà Nguyên Tư sẽ ra sao? Chuyện đính hôn liệu có xảy ra suôn sẻ và Hà Nguyên Tư sẽ giống như nguyên tác tác hợp cho A Tự - Sam Thái? Tất cả sẽ được trả lời vào các tập tiếp theo phát sóng từ thứ 2 đến thứ 4 hàng tuần bắt đầu lúc 21 giờ trên đài truyền hình Hồ Nam (Trung Quốc).

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất