Phim Ảnh

Xem phim Tập 19-20 'Diên Hi công lược': Phó Hằng hôn lén Ngụy Anh Lạc - Có ai thương em như anh?

Tiến Đạt
Chia sẻ

Trailer hai tập 19 và 20 của phim "Diên Hi công lược" hé lộ những cảnh quay ngược tâm trong mối quan hệ ba người. Ngụy Anh Lạc chăm sóc Hoàng thượng khi ốm nặng, nhưng đến lượt nàng ngã bệnh thì Phó Hằng mới là người ở cạnh.

Phim truyền hình cung đấu Diên Hi công lược tuần này bắt đầu xoáy sâu vào từng nhân vật. Sau hai tập 17-18 tập trung vào Cao Quý phi (Đàm Trác đóng) với những hỉ nộ ái ố của bà, thì ở tập 19-20, Ngụy Anh Lạc là nhân vật trọng điểm. Trong hai đoạn trailer vừa được tung ra của tập 19 và 20, khán giả được dịp chứng kiến mối quan hệ rắc rối của ba nhân vật: Hoàng thượng-Ngụy Anh Lạc-Phó Hằng.

Cụ thể, Hoàng đế Càn Long (Nhiếp Viễn đóng) mắc bệnh đậu mùa, các phi tần trong cung đều phải lánh xa để tránh lây bệnh. Thế nhưng cung nữ Ngụy Anh Lạc (Ngô Cẩn Ngôn đảm nhận) lại khác hẳn, tuy không phải là phi tần hay đáp ứng của Càn Long, cô vẫn một mực chăm sóc ông.

Để làm dịu phần da bị bệnh đậu mùa, cô lấy lá lô hội tươi giã ra, lấy nước, rồi thoa lên vết mẩn đỏ, thay vì dùng cao lưu huỳnh dễ gây khô da. Hành động ân cần này của Ngụy Anh Lạc vừa khiến Càn Long nghi ngờ và đặt câu hỏi, vừa khiến ông có phần rung động.

Trailer tập 19 “Diên Hi công lược”.

Tuy nhiên, Ngụy Anh Lạc lại kể với Hoàng thượng về chuyện Phú Sát Hoàng hậu (Tần Lam đóng) đã thức cả đêm quạt cho ông ngủ, đến nỗi tay cứng đơ khó cử động. Cô cũng cho rằng, việc mình chăm sóc cho Hoàng thượng là để đỡ đần giúp Hoàng hậu, vì bà đối đãi rất tốt với cô.

Một đoạn trailer khác của tập 20 Diên Hi công lược lại cho thấy, sau khi chăm lo chữa trị Càn Long, đến lượt Ngụy Anh Lạc mắc bệnh đậu mùa. Thế nhưng người ở cạnh cô lúc này lại là Phó Hằng (Hứa Khải đóng) - em trai Phú Sát Hoàng hậu. Trong lúc cô mê man vì căn bệnh, Phó Hằng hết sức ân cần lau mồ hôi cho cô, nhẹ nhàng quan tâm cô. Thậm chí, anh còn hôn lên má của Ngụy Anh Lạc. Tình tiết này đã khiến những người yêu mến cặp đôi Hằng-Lạc thực sự phấn khích và ủng hộ.

Tuy nhiên, trên nền nhạc ai oán nỉ non với đêm trăng buồn, câu chuyện của Phó Hằng-Ngụy Anh Lạc chắc có lẽ chỉ có khán giả biết. Phải chăng đây sẽ là câu chuyện buồn về một tình yêu đơn phương?

Trailer tập 20 “Diên Hi công lược”

Về lịch sử, Ngụy Anh Lạc chính là Hiếu Nghi Thuần Hoàng hậu, phi tử được Hoàng đế Càn Long hết mực sủng ái và là mẫu thân của Hoàng đế Gia Khánh sau này. Thế nhưng ngôi vị Hoàng hậu của bà chỉ được truy phong sau khi bà mất. Trước đó, bà được sách phong là Lệnh Phi Ngụy Giai thị.

Nhân vật Lệnh Phi trong Hoàn Châu Cách cách đã không còn là nhân vật quá xa lạ với khán giả. Lệnh Phi trong phim là người dịu dàng, rộng lượng, giúp đỡ Tiểu Yến tử, Tử Vi và là người chống đối với Kế Hoàng hậu.

Còn ở trong Diên Hi công lược, Ngụy Anh Lạc hiện vẫn chỉ là một cô cung nữ ở Trường Xuân cung, được Hoàng hậu yêu thương, tin tưởng. Liệu rằng cô và Phú Sát Phó Hằng sẽ có một câu chuyện tình đẹp và ngược tâm trước khi cô trở thành Lệnh Phi của Hoàng thượng? Hay ngay từ đầu, họ chỉ là mối quan hệ giao hảo, không đi đến cuối con đường cùng nhau? Nói vui một tí, có lẽ chúng ta phải gửi tặng ca khúc Có ai thương em như anh của Tóc Tiên để thay Phó Hằng bộc bạch tâm tình với Ngụy Anh Lạc trong tình cảnh này, nhất là khi nữ ca sĩ cũng đang say mê thưởng thức bộ phim này.

Cho đến thời điểm hiện tại, Ngụy Anh Lạc vẫn chưa thực sự có tình cảm với Phó Hằng, trong khi anh đã bày tỏ tình cảm với cô một cách thẳng thắn. Ở Ngụy Anh Lạc, cô chỉ đang muốn tìm kiếm sự thật đằng sau cái chết kỳ lạ của chị mình, và Phó Hằng là đầu mối quan trọng. Làm thế nào để cô cung nữ thông minh, khéo léo trong xử lý tình huống nhưng lại ngốc nghếch trong tình cảm ấy nhận ra tình cảm chân thành mà Phó Hằng dành cho mình?

Hãy cùng SAOstar đón xem hai tập 19 - 20 của phim Diên Hi công lược nhé!

Thông tin phim “Diên Hi công lược”

Tên tiếng Trung: “延禧攻略”

Thể loại: Cung đấu, cổ trang

Nhà sản xuất: Vu Chính

Đạo diễn: Huệ Giai Đống, Ôn Đức Quang

Biên kịch: Chu Mạt

Số tập - Thời lượng: 70 tập - 45 phút/tập

Diễn viên:

Tần Lam (Phú Sát Dung Âm/Phú Sát Hoàng hậu)

Nhiếp Viễn (Ái Tân Giác La Hoằng Lịch/Càn Long Hoàng đế)

Xa Thi Mạn (Huy Phát Na Lạp Thục Thận/Nhàn Phi)

Ngô Cẩn Ngôn (Ngụy Anh Lạc/Lệnh Phi)

Hứa Khải (Phú Sát Phó Hằng)

Đàm Trác (Cao Ninh Hinh/Cao Quý phi)

Phan Thời Thất (Gia Phi)

Vương Viện Khả (Tô Tịnh Hảo/Thuần Phi)

Luyện Luyện (Kha Lý Diệp Đặc A Nghiên/Du Phi)

Trương Gia Nghê (Thuận Tần)

Lý Nhược Ninh (Lục Vãn Vãn/Khánh Phi)

Vương Quang Dật (Hải Lan Sát)

Hồng Nghiêu (Hoằng Trú), Tống Xuân Lệ (Thái hậu), Lý Xuân Ái (Nạp Lan Thuần Tuyết/Thư Phi), Tô Thanh (Nhĩ Tình, cung nữ của Phú Sát Hoàng hậu) Khương Tử Tân (Minh Ngọc, cung nữ của Phú Sát Hoàng hậu), Vương Mậu Lôi (Viên Xuân Vọng), Phương An Na (Trân Nhi, cung nữ của Nhàn Phi), Trần Hựu Duy (Ngũ A ca Vĩnh Kỳ), Thi Dư Phỉ (Chi Lan, cung nữ của Cao Quý phi), Hà Giai Di (Trương ma ma), Vương Hạc Nhuận (Công chúa Chiêu Hoa), Vương Nhất Triết (Phúc Khang An), Hứa Hiểu Nặc (Tư Uyển Cách cách), Phương Dương Phi (Tứ A ca Vĩnh Thành), Từ Bách Hủy (Di Tần), Trình Mạt (Ngọc Hồ, cung nữ của Thuần Phi), Bạch San (Dụ Thái phi),Tôn Ngạo (Thập nhị A ca Vĩnh Cơ), Trịnh Long (Tiểu Toàn Tử), Trương Thiên Vận (Trân Châu, cung nữ của Lệnh Phi), Trương Tiệp (Di Châu, cung nữ của Thuận Tần), v.v.

Chia sẻ

Bài viết

Tiến Đạt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất