Phim Ảnh

Tập 18 'Noãn Noãn, xin chỉ giáo nhiều hơn': Kẻ phá hoại nhận được cái kết xứng đáng

Nguyễn Trần Đăng Khoa
Chia sẻ

Bộ phim "Noãn Noãn, xin chỉ giáo nhiều hơn" với sự tham gia diễn xuất của Lý Khải Hinh và Lương Tịnh Khang, chắc chắn sẽ là bộ phim được các fan của thể loại ngôn tình - vườn trường săn đón nhiệt tình.

Trailer phim “Noãn Noãn, xin chỉ giáo nhiều hơn” – “My Love, Enlighten Me”.

Sau những “tai nạn” xảy đến trong buổi trình diễn thời trang, giám đốc Liệt đã quyết định xin nghỉ việc, dù cho vai trò của cô trong công ty là vô cùng lớn. Noãn Noãn thậm chí đã gặp để thuyết phục riêng nhưng có vẻ như đó đã là quyết định cuối cùng của cô Liệt. Hiện tại, thủ phạm cho việc giấu và phá giày của những người mẫu trong đêm hôm đó vẫn chưa bị phát hiện.

Hàn Triệt ngày hôm sau đã đến công ty để đón Noãn Noãn về. Tuy nhiên, thay vì cả 2 nói chuyện để giải quyết mọi mâu thuẫn, cô vẫn quyết định dọn đồ và ngay lập tức rời khỏi nhà. Hàn Triệt đã gắng sức ngăn cản, nhưng Phương Hạn Thần, sau khi nhận được cuộc gọi của Noãn Noãn trước đó đã đến tận nhà, vào tận phòng và đưa cô đi, trước sự bất lực của Hàn Triệt.

Dẫu rời khỏi nhà, nhưng có vẻ như tâm trí của Noãn Noãn vẫn đang ở với Hàn Triệt. Cô không thể nào mở lòng với Hạn Thần dù cho anh có giúp đỡ, che chở cô rất nhiều.

Về phía Hàn Triệt, sau một đêm không ngủ được, đã quyết định đến sở cảnh sát để điều tra về vụ việc trong đêm trình diễn thời trang. Anh đã yêu cầu được xem lại video của tầng hầm của tòa nhà, qua đó phát hiện có một người đã lén lấy giày của người mẫu và ném vào thùng rác. Hàn Triệt ngay lập tức mang video này đến cho Noãn Noãn, nhưng thay vì được gặp trực tiếp cô, người luôn đứng ra gặp Hàn Triệt chính là Hạn Thần.

Hạn Thần và Noãn Noãn sau khi có được đoạn video đã đến tầng hầm của tòa nhà để điều tra và tìm được cả 5 chiếc giày bị đánh cắp đã được cô lao công giữ lại sau khi tìm thấy trong thùng rác. Họ cũng đã được xem thước phim do camera hành trình của một chiếc xe oto thu lại được, qua đó phát hiện ra chính Lý Bích Kỳ là người đứng sau tất cả.

Noãn Noãn ngay lập tức gởi đoạn video đó cho tất cả mọi người trong công ty. Sau khi mọi thứ bị phơi bày, Bích Kỳ đã nhận được thứ mà ả ta xứng đáng, đó sự sự kinh bỉ của tất cả đồng nghiệp. Đồng thời đây cũng được cho là một trong những cảnh đắt giá nhất bộ phim.

Về phía Hàn Triệt, do không còn cách nào nói chuyện được với Noãn Noãn, nên quyết định tìm đến chị mình là Hàn Tuyết để cầu xin cô giúp đỡ anh một lần nữa theo đuổi Noãn Noãn.

Bộ phim Noãn Noãn, Xin chỉ giáo nhiều hơn – My Love, Enlighten Me sẽ kéo dài 24 tập, với thời lượng 45 phút mỗi tập. Bộ phim bắt đầu được phát sóng vào ngày 13/05.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Trần Đăng Khoa

Tin mới nhất