Phim Ảnh

Tập 17 phim 'Mê Cung': Hé lộ thân phận thật sự của Đông Hoà, có liên quan đến tổ chức 'buôn vua mua mạng'?

Vy Bùi
Chia sẻ

Điều đó cũng đồng nghĩa rằng trong tương lai, Đông Hoà và Khánh sẽ đứng trên hai bờ chiến tuyến?

Sau chuỗi án mạng liên tiếp của tên sát nhân Fedora, giờ đây, vụ án ma túy làng Thanh Động dưới sự cầm đầu của tên trùm Cường Lâm cũng chính thức khép lại. Nhờ sự liều lĩnh, Khánh (Hồng Đăng) cùng với đội điều tra bằng những nỗ lực không biết mỏi mệt đã giăng bẫy thành công cả băng nhóm Cường Lâm và đưa bình yên trở lại ngôi làng Thanh Động. Sau tất cả, mọi mấu chốt đã được hé lộ, thế nhưng thân phận thật sự của Dương vô diện cũng như một tổ chức tội ác có tên Ác La vẫn còn nằm trong bóng tối.

Tập 17 phim 'Mê Cung': Hé lộ thân phận thật sự của Đông Hoà, có liên quan đến tổ chức 'buôn vua mua mạng'? Chuỗi vụ án Thanh Động đã kết thúc thành công.

Đông Hòa (Việt Anh), cái tên chắc hẳn sẽ được nhắc đến nhiều nhất vì những hành tung bí ẩn của anh suốt nhiều tập phim. Giờ đây, thân phận thật sự của anh đã dần được khắc họa sắc nét hơn qua một cuộc gặp gỡ làm ăn tưởng như không có gì đặc biệt giữa một tay giám đốc muốn ly dị vợ. Đoạn hội thoại này đã vô tình tiết lộ Đông Hòa chính là một thành viên của hội Ác La lừng danh mà đội cảnh sát đang ráo riết 'săn lùng'. Đây là một tổ chức chuyên “buôn vua mua mạng” cực kì nguy hiểm.

Tập 17 phim 'Mê Cung': Hé lộ thân phận thật sự của Đông Hoà, có liên quan đến tổ chức 'buôn vua mua mạng'?

Đứng sau tổ chức này chính là Đồng Vĩnh, ông trùm đất cũng chính là bố của Đồng Lan, người may mắn thoát chết đã xuất hiện trong vụ án về tên sát nhân Fedora. Hắn vốn là một con người máu lạnh chứng tỏ qua việc bảo vệ con bằng những phương thức độc ác vô nhân tính. Đồng Vĩnh cũng rất khôn ngoan cũng như chưa bao giờ có ý hợp tác cùng đội hình sự. Vì vậy, chắc chắn tên trùm này sẽ là một thử thách thực sự khó khăn với Khánh và các đồng đội.

Xem thêm: Tập 16 phim 'Mê Cung': Chuỗi vụ án Thanh Động đã kết thúc nhưng khán giả lại hụt hẫng vì lý do nào?

Có lẽ phần lớn khán giả đã đoán được mối quan hệ phức tạp này.

Cũng như Khánh, sau khi kết thúc vụ án Thanh Động, Lam Anh (Hoàng Thuỳ Linh) đã trở lại cuộc sống thường ngày sau hàng loạt những pha liều lĩnh nhưng may mắn thoát chết trong gang tấc. Sau khi 'tái xuất' với một bài viết phóng sự tâm đắc của mình, Lam Anh đã chứng tỏ được năng thực sự của cô với bà mẹ chồng tương lai khó tính. Bằng sự nhiệt huyết và cố gắng, Lam Anh với lần đầu chính thức ra mắt mẹ chồng đã hết sức thành công và chiếm được thiện cảm cũng như mang đến một cái nhìn khác cho bà Trâm.

Trở lại với Khánh, với tư cách một cảnh sát điều tra, anh sẽ phải trực tiếp đối đầu với Đông Hòa cũng như hội Ác La. Nếu khán giả chỉ vừa dần trở nên quen thuộc với hình ảnh một tên Khánh Búa với ngoại hình khác hẳn thì giờ đây, Khánh đã trở lại là chính mình - một điều tra viên gương mẫu. Xuyên suốt tập phim, những khoảnh khắc vui vẻ cười đùa hiếm hoi của đội điều tra cũng mang đến một sắc màu giải trí khác cho khán giả.

Tập 17 trôi theo dòng chảy tình tiết nhẹ nhàng, tưởng chừng như sẽ không có gì xảy ra thì ở một diễn biến khác, tên Thịnh sau khi biết được một bí mật nào đó từ phía Đông Hòa đã liên tục tống tiền anh. Lần này Đông Hòa buộc phải bịt miệng Thịnh bằng số một số tiền lớn.

Xem thêm: Tập 15 phim 'Mê Cung': Để bảo toàn tính mạng, Khánh buộc phải 'xuống tay' với đồng đội Hiền

Cao trào của tập 17 phim Mê Cung nằm ở cuối phim, Đông Hoà đột nhiên bị đánh bất tỉnh trong khi đi giao dịch và tỉnh dậy với toàn bộ số tiền đã không cánh mà bay. Khi mọi nghi ngờ đang đổ dồn về phía tên Thịnh thì bất ngờ thay, hắn đã chết trong một căn phòng tại khách sạn nơi Đông Hòa cũng vừa tỉnh giấc. Với sự hoang mang và hoảng sợ, Đông Hòa sẽ phải giải quyết tình huống trên như thế nào?

Đông Hoà bị 'chơi xấu' để gán tội giết người?

Hãy đón xem diễn biến của tập tiếp theo phim Mê Cung lúc 21h30 trên VTV3, thứ Tư, thứ Năm hàng tuần nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Vy Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất