Phim Ảnh

Tập 17 'Noãn Noãn, xin chỉ giáo nhiều hơn': Để lộ bí mật, Lương Tịnh Khang đánh mất Lý Khải Hinh

Nguyễn Trần Đăng Khoa
Chia sẻ

Bộ phim "Noãn Noãn, xin chỉ giáo nhiều hơn" với sự tham gia diễn xuất của Lý Khải Hinh và Lương Tịnh Khang, chắc chắn sẽ là bộ phim được các fan của thể loại ngôn tình - vườn trường săn đón nhiệt tình.

Trailer phim “Noãn Noãn, xin chỉ giáo nhiều hơn” – “My Love, Enlighten Me”.

Trong những diễn biến đầu tiên, người xem tiếp tục được theo dõi những diễn biến xoay quanh mối tình tay bốn giữa các nhân vật chính. Có vẻ như Hàn Triệt luôn muốn công khai mối quan hệ của mình, nhưng Noãn Noãn, vì sợ nhiều người trong công ty có lời ra tiếng vào, nên quyết định giấu đi chuyện tình của cô.

Dù có bất đồng đôi chút trong quan điểm, nhưng mối quan hệ giữa cả hai vẫn rất tốt. Hàn Triệt vẫn là người được công ty Hoco giao cho trọng trách đảm nhận khâu hình ảnh cho sân khấu. Còn Noãn Noãn, sau bao nhiêu cố gắng, cuối cùng cũng đã nhận được sự công nhận của cả giám đốc marketing Phó lẫn giám đốc thiết kế Liệt. Cô cũng đã vinh dự được tặng một chiếc váy, và điều hành show trình diễn thời trang cho bộ sự tập mới cùng với giám đốc Liệt.

Chính sự thành công và yêu thương mà Noãn Noãn nhận được từ giám đốc Liệt, đã khiến cho một người đồng nghiệp của cô vô cùng ghen tức. Chính vì thế, cô đã bày mưu hãm hại và làm gãy giày của tất cả các người mẫu. Tuy nhiên, trong cái rủi có cái may, khi đó cũng là lúc Noãn Noãn nảy ra ý tưởng mới và nhờ Hàn Triệt giúp đỡ về khâu hình ảnh.

Với một concept cùng hình ảnh hoàn toàn mới, buổi trình diễn đã diễn ra vô cùng thành công, trước sự mừng rỡ của Noãn Noãn và tự hào của giám đốc Liệt. Mọi người đều quây quần cùng nhau để ăn mừng cho một chương trình vô cùng mãn nhãn. Tuy nhiên, Lâm Giai Nghi lại chẳng thể nào đắm chìm trong sự vui vẻ đó, khi tất cả những gì tràn ngập tâm trí cô chính là kí ức về việc Hàn Triệt đã giúp mình giành được vị trí như ngày hôm nay. Cô chạy khỏi sàn catwalk và đến chỗ Hàn Triệt để gặp anh mọi chuyện.

Dù được nghe Giai Nghi bộc lộ hết tâm tình, nhưng Hàn Triệt lại đáp lại bằng một thái độ vô cùng lạnh lùng, vì vốn dĩ ban đầu, anh chưa hề thích cô, mà tất cả chỉ là hiểu lầm. Tuy nhiên, trong lúc 2 người nói chuyện, Noãn Noãn cũng đã đến nơi và nghe được tất cả, đồng thời phát hiện ra thân phận thật sự của Hàn Triệt, là người trước đây đã khiến cho cô và Hàn Tuyết trượt trong kì thi cuối cùng của các thực tập sinh trong công ty giải trí.

Phương Hạn Thần đã đưa Noãn Noãn về, đồng thời bị Hàn Triệt đánh khi cản đường anh. Nhưng thay vì đánh lại, Hạn Thần thẳng thừng tuyên bố rằng anh sẽ không cho Hàn Triệt cơ hội nào để làm lành với Noãn Noãn nữa.

Bộ phim Noãn Noãn, Xin chỉ giáo nhiều hơn – My Love, Enlighten Me sẽ kéo dài 24 tập, với thời lượng 45 phút mỗi tập. Bộ phim bắt đầu được phát sóng vào ngày 13/05.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Trần Đăng Khoa

Tin mới nhất