Phim Ảnh

Tập 17 'Mối tình đầu của tôi': 'Tặng' luôn họ tên cho bạn thân, Lan Ngọc nghĩ sao nếu biết Chi Pu đã phải lòng 'crush' của mình?

Đinh Huyền
Chia sẻ

Không nằm ngoài dự đoán, liên tục nhận 'thính' từ Nam Phong, 'Nữ hoàng băng giá' Hạ Linh (Chi Pu) cuối cùng cũng đem lòng si mê "tình đầu" của "vợ yêu". Vậy mới nói, tình yêu không có lỗi, lỗi ở việc bạn hoán đổi thân phận với bạn thân.

Chỉ vì tự ti ngoại hình mà lẩn tránh mối tình đã lưu giữ suốt 15 năm, An Chi (Ninh Dương Lan Ngọc) trong lần đầu tiên gặp lại “người thương” thời niên thiếu đã chọn cách tiếp tục trở thành “vai quần chúng không thoại” trong cuộc đời Nam Phong (Bình An). Tuy nhiên, do không nỡ bỏ lại Nam Phong mà “dứt áo ra đi” chẳng nói một lời, An Chi có lẽ chẳng thể ngờ quyết định đưa cô bạn thân xinh đẹp Hạ Linh (Chi Pu) thế vai mình đi gặp “tình đầu” lại là nguyên nhân gây ra hàng loạt những rắc rối về sau.

Tưởng rằng sau buổi hẹn ngày hôm ấy, Hạ Linh đã chính thức thay An Chi nói lời từ biệt với Nam Phong, biến mối tình thời thanh xuân của cả hai chỉ còn đọng lại như một phần ký ức tươi đẹp, thì trớ trêu thay khi định mệnh không chỉ mang An Chi đến gần Nam Phong, mà ngay cả Hạ Linh cũng bị cuốn theo. Để rồi, như sự sắp đặt của số phận, cô nàng trở thành “người thứ ba” cùng cặp đôi chính viết câu chuyện tình.

Hẹn hò bên người khác…

nhưng điều Hạ Linh để tâm là dòng tin nhắn của Nam Phong

Vậy là, từ một người vốn chẳng để lại trong cô một phần ấn tượng, Nam Phong dần dần bước vào cuộc đời Hạ Linh và gieo vào lòng người con gái ấy thứ niềm tin mà cô coi là xa xỉ - tình yêu đích thực. Dù rằng mục đích ban đầu của Hạ Linh khi giấu An Chi chuyện gặp lại Nam Phong là vì cô muốn An Chi tập trung vào công việc, nhưng thời gian trôi qua thì mọi chuyện đã không còn diễn ra như những gì cô mong đợi. Chẳng còn cảm thấy phiền phức mỗi lần những dòng tin nhắn từ Nam Phong xuất hiện, Hạ Linh từ bao giờ lại bất giác mỉm cười khi nghĩ về những cử chỉ ân cần, sự quan tâm chân thành và cả ánh mắt trìu mến của chàng trai ấy.

Hạ Linh bị rung động bởi cách quan tâm ngọt ngào của Nam Phong

Chàng trai tội nghiệp phía đối diện bỗng thành người thừa

Để rồi, từ việc cố gắng nghĩ cách thoát khỏi Nam Phong, giờ đây Hạ Linh lại lo lắng mỗi lần nghĩ đến chuyện một ngày nào đó cái tên “Võ An Chi” không còn thuộc về cô nữa. Bởi, điều này đồng nghĩa với việc Nam Phong cũng sẽ theo đó mà biến mất. Vậy nên, khi được kể lại rằng Nam Phong đã vô tình chạm mặt em gái An Chi, cô đã tỏ ra vô cùng bất ngờ và sợ hãi. Thậm chí, hành động mạnh mẽ lên tiếng phản đối việc tiết lộ thân phận của Hạ Linh khiến An Chi có phần khó hiểu.

Hạ Linh không giữ được bình tĩnh vì sợ mất Nam Phong

An Chi ngạc nhiên trước phản ứng thái quá của cô bạn thân

Tuy nhiên, nhìn thấy dáng vẻ buồn bã của An Chi mỗi lần phải đối diện với Nam Phong cùng những xúc cảm xung đột bên trong cô gái ấy khi muốn công khai bản thân nhưng lại vì những định kiến và mặc cảm bản thân mà lặng lẽ thu mình trong bóng tối, nét mặt Hạ Linh lại thoáng buồn.

Có lẽ, Hạ Linh hiểu được những khó khăn mà An Chi đang trải qua, nhưng đổi lại, tất cả những gì Hạ Linh làm được chỉ là cái cúi đầu im lặng. Bởi lẽ, hơn cả An Chi, Hạ Linh không chỉ mang theo nỗi thấp thỏm lo âu vì phải che giấu thân phận thật trước mặt Nam Phong, mà cô còn lo sợ cái viễn cảnh một ngày nào đó khi An Chi phát hiện tình cảm cô dành cho Nam Phong - chàng trai vốn dĩ không thuộc về Hạ Linh.

Nghe được những lời tâm sự của An Chi…

khiến Hạ Linh cảm thấy bản thân như người có lỗi

Chính vì lẽ đó, ở đoạn cuối của cuộc trò chuyện giữa hai người, Hạ Linh tựa đầu vào An Chi mà hỏi: “Nếu hôm đó người gặp Nam Phong không phải là tôi mà là bà thì sao nhỉ?“. Có lẽ sẽ chẳng ai biết được chuyện gì rồi sẽ xảy ra, nhưng phải chăng câu hỏi ấy chính là tiếng lòng của Hạ Linh, rằng cô đang cảm thấy bối rối bởi thứ cảm xúc mà bản thân cho là nó không nên tồn tại?

Hạ Linh như đang tìm một lời khuyên từ An Chi

Bên cạnh quan hệ tay ba đầy trái ngang giữa bộ ba An Chi - Nam Phong và Hạ Linh, có vẻ ở tập 17 này, tình cảm mà Minh Huy (Bê Trần) dành cho cô đồng nghiệp tóc xù đang dần có sự tiến triển.

Luôn miệng gọi người ta là “Annabelle” rồi bày đủ trò chọc phá khiến nàng sôi máu, vậy mà lại có lúc Minh Huy ngẩn ngơ ngắm nhìn khuôn mặt hồn nhiên cùng nụ cười tươi sáng của An Chi một cách đắm đuối. Để rồi trong khoảnh khắc nào đó, dòng suy nghĩ nhẹ nhàng lướt qua tâm trí của Minh Huy dù chỉ là chốc lát nhưng cũng đủ khiến anh nhận ra rằng nếu có thể lại gần hơn chút nữa để thấy được cận cảnh thì gương mặt của An Chi quả thật rất đẹp.

Bầu trời dù có trong xanh và đẹp đến mấy…

thì đối với Minh Huy…

cũng không tỏa sáng bằng gương mặt An Chi lúc này

Ngoài ra, một phần thân thế bí ẩn của anh chàng Trương Minh Huy đã được tiết lộ trong phân đoạn cùng tập. Tuy không được trực tiếp nhắc đến nhưng sự việc vị khách ở phòng hạng thương gia tại khách sạn nơi Hạ Linh làm việc báo mất đồ vô tình trùng hợp với việc Minh Huy tìm thấy chiếc máy ảnh cùng ngày đã tạo nên nhiều nghi vấn. Từ đây, nhiều khả năng anh chàng thực chất không phải tên chuyên “ăn trực nằm chờ” mà mọi người vẫn nghĩ.

Vụ việc mất đồ trong khách sạn…

đã tìm ra…

lời giải đáp?

Kết thúc tập 17, trải qua gần phân nửa chặng đường, Mối tình đầu của tôi đang dần có nhiều chuyển biến trong tâm lý nhân vật, những tình tiết xoay quanh sợi dây liên kết giữa Nam Phong và An Chi ngày một chứng minh nhân duyên giữa hai người. Dù vậy, mối tình đơn phương của Hạ Linh và Minh Huy lại nhận được không ít sự đồng tình từ phía khán giả.

Để biết diễn biến trong các tập tiếp theo, mời các bạn hãy cùng SAOStar đón xem Mối tình đầu của tôi, được phát sóng vào lúc 20h từ thứ Hai đến thứ Năm hàng tuần trên kênh VTV3 nhé!

Đón xem phim remake Mối tình đầu của tôi (She Was Pretty) vào 20g00 thứ 3 đến thứ 6 hàng tuần trên FPT Play.

Chia sẻ

Bài viết

Đinh Huyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất