Phim Ảnh

Tập 17-18 ‘Vườn sao băng 2018’: Vào sinh ra tử, cuối cùng Sam Thái cũng chịu yêu Đạo Minh Tự

Vũ Phong
Chia sẻ

Những tưởng sau khi đi chơi cùng nhau ở Canada về mối quan hệ của Sam Thái và Đạo Minh Tự sẽ phát triển tốt đẹp hơn nhưng cả hai lại phải trải qua nạn sinh tử mới nhận ra chân tình.

Hoa Trạch Loại đang ở cùng Đạo Minh Tự thì chị Tịnh gọi về. Cô hỏi thăm sức khỏe mọi người và báo tin rằng cô đã hủy hôn ước. A Tự còn cho rằng đây là thời điểm thích hợp để Loại có thể quay về bên Tịnh nhưng Loại lại không nói gì.

Loại đang ở cùng A Tự thì Tịnh gọi về tìm anh.

Tịnh cho biết cô đã hủy hôn ước vì không muốn ảnh hưởng đến sự nghiệp.

Hay tin Tịnh hủy hôn ước, A Tự cho rằng đây là cơ hội của Loại.

Sam Thái tham gia buổi họp lớp gặp lại bạn cũ cùng Tiểu Ưu và Thanh Hòa. Cô rất mong chờ cuộc gặp gỡ lại bạn cũ này.

Tiểu Ưu đăng tải hình ảnh họp lớp lên trang cá nhân. Trùng hợp Tây Môn nhìn thấy nên đưa cho Đạo Minh Tự xem. Anh chàng nhịn không được lại chạy đến chỗ Sam Thái với lý do thăm bạn gái của mình.

Dù đã được các thành viên khác khuyên nhủ hết lời nhưng A Tự vẫn nhất quyết đi gặp Sam Thái.

Với tính cách nóng nảy của A Tự, anh lại tiếp tục khiến Sam Thái tức giận. A Tự xuất hiện tại buổi họp lớp nôn nóng tuyên bố Sam Thái là bạn gái của anh, không những nói chuyện khiến người khác khó nghe lọt tai mà còn ra tay đánh người.

A Tự ra tay đánh bạn học của Sam Thái trước mặt cô.

A Tự cho rằng bạn học của Sam Thái là rác rưởi, hạ đẳng. Anh còn nói nhiều lời quá đáng khiến Sam Thái không nhịn được mà tát anh. Sam Thái yêu cầu từ nay về sau A Tự đừng xuất hiện trước mặt cô nữa, cô không muốn có bất kỳ quan hệ gì với anh.

Sam Thái tát Đạo Minh Tự vì xúc phạm bạn bè của cô.

Sau khi nóng nảy làm hư chuyện và khiến Sam Thái nổi giận, A Tự đành nhờ cao thủ tình trường như Tây Môn và Mỹ Tác chỉ cách làm lành với Sam Thái. Anh chàng ngây ngô học thuộc lời thoại do Tây Môn soạn ra khiến khán giả bật cười.

Ngày hôm sau, A Tự cùng F4 đến tìm Sam Thái để xin lỗi thì cô lướt qua anh như không nhìn thấy.

Sau đó, Sam Thái kết thân với Thuấn Bình, em trai của anh chàng bị A Tự đánh lúc họp lớp.

Đến xin lỗi Sam Thái không thành, A Tự còn bị Sam Thái bắt gặp đang nói xấu cô với F4. Anh tả cô lúc giận dữ nhìn giống như trâu nước, dùng mắt bò nhìn anh mỗi khi tức giận, chân lại ngắn như chân ếch. Cảnh tượng A Tự diễn tả lại cảnh Sam Thái tức giận khiến khán giả cười nghiêng ngả. F4 còn cho rằng anh bắt chước Sam Thái cực kỳ giống.

Sam Thái tình cờ nghe được A Tự nói xấu mình.

A Tự bắt chước Sam Thái lúc tức giận vô cùng hài hước.

Sam Thái lại thân thiết với người con trai khác khiến A Tự nổi cơn ghen.

Không dùng cách thức tỏ tình sến sẩm do Tây Môn và Mỹ Tác bày cho, A Tự dùng cách của chính mình lần nữa nói hết lòng mình cho Sam Thái biết. Anh nói rằng anh thích cô, không biết từ lúc nào đã si mê cô đến kỳ lạ, bất kể ở đâu cũng chỉ muốn nhìn thấy cô. Đạo Minh Tự thừa nhận tình yêu của anh mang đến cho Sam Thái không ít phiền phức nhưng dù cô có trốn đến tận sao Hỏa, anh vẫn sẽ theo đuổi cô đến cùng.

Sam Thái từ chối A Tự đi cùng Thuấn Bình khiến anh tổn thương. A Tự vì như vậy mà nhốt mình trong phòng, không gặp ai.

Cũng trong tập này, Sam Thái bị chính Thuấn Bình lừa rơi vào tay kẻ xấu. Cô mất tích cả ngày khiến Hoa Trạch Loại, Tây Môn, Mỹ Tác và Thanh Hòa lo lắng đi tìm.

Sam Thái bị chính kẻ thù của Đạo Minh Tự bắt đi vì biết cô là người mà A Tự yêu.

A Tự từng vì tính cách ngông cuồng, thích gây chuyện mà đánh người đến tàn phế. Người đó chính là đại ca của Thuấn Bình. Anh ta tìm cách bắt cóc Sam Thái trả thù Đạo Minh Tự.

Thuấn Bình và đại ca anh ta vốn muốn lợi dụng Sam Thái để dụ A Tự đến. Sam Thái cứng miệng khẳng định cô không phải bạn gái A Tự, chắc chắn anh sẽ không đến. Đồng thời với tất cả những lời mà cô đã nói với A Tự trước đó, Sam Thái nghĩ rằng A Tự sẽ bỏ mặc cô. Tuy nhiên, A Tự vẫn bất chấp tính mạng mà một mình đến cứu cô.

Đại ca Thuấn Bình lấy Sam Thái làm con tin uy hiếp A Tự không được đánh trả. Anh ta cùng đàn em dùng gậy đánh liên tiếp vào người A Tự, A Tự vì sợ Sam Thái gặp nguy hiểm đã đứng im chịu trận. Phân cảnh này khiến Sam Thái và người xem đều cảm động trước tình cảm A Tự dành cho cô. Đây là lần thứ hai A Tự bất chấp thân mình cứu Sam Thái. Cả hai bị đánh đến ngất đi.

Lần đầu tiên người kiêu ngạo như A Tự chấp nhận đứng bị đánh mà không hề phản kháng.

Ngày hôm sau, Sam Thái tỉnh lại trong bệnh viện thì biết được hai người được cảnh sát cứu. Sam Thái nhanh chóng đi tìm A Tự. Hoa Trạch Loại, Tây Môn, Mỹ Tác diễn một màn bi thương như A Tự đã chết lừa Sam Thái để cô nói ra lòng mình. A Tự thực chất chỉ bị thương nặng, không ảnh hưởng đến tính mạng.

Sam Thái bị Hoa Trạch Loại lừa rằng A Tự không qua khỏi.

Tây Môn và Mỹ Tác cũng hùa theo diễn kịch với Hoa Trạch Loại.

A Tự còn diễn sâu hơn khiến Sam Thái tin anh đã chết thật khóc đến thảm thương.

Sam Thái rất tức giận khi biết được sự thật rằng F4 lừa mình.

Trải qua nạn sinh tử lần này, Sam Thái đã hiểu rõ được hơn tình cảm của mình cũng như hiểu rõ con người của A Tự chỉ là tính tình có hơi xấu nhưng vẫn rất yêu thương cô. Như cách mà Tây Môn nói, A Tự là hàng hiếm khó tìm, Sam Thái nhất định phải giữ thật kĩ, anh có trách nhiệm lại không trăng hoa, quan trọng là bất chấp cả tính mạng để cứu người mình yêu thì cô gái nào mà không động lòng.

Thuấn Bình đến xin lỗi Sam Thái về những gì anh đã làm với cô.

Tây Môn và Mỹ Tác cố gắng ép Sam Thái chấp nhận A Tự nhưng cô vẫn lảng tránh nói rằng bản thân cảm thấy A Tự như con cún vậy khiến mọi người đều bật cười.

Sau khi hiểu thấu được tình cảm của đối phương, mối quan hệ giữa Sam Thái và Đạo Minh Tự còn gặp thử thách gì nữa? Tất cả sẽ được bật mí vào hai tập phát sóng tối nay lúc 21 giờ trên đài truyền hình Hồ Nam (Trung Quốc).

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất