Phim Ảnh

Xem phim Tập 17-18 'Diên Hi công lược': Cao Quý phi chôn sống Ngũ A ca, nổi điên vì cha ruột chê mình bị thất sủng

Tiến Đạt
Chia sẻ

Trong hai tập tiếp theo của "Diên Hi công lược", câu chuyện có vẻ vẫn sẽ tiếp tục xoay quanh nhân vật Cao Quý phi do Đàm Trác đảm nhận.

Sau hai tập 15-16 của Diên Hi công lược vừa lên sóng, khán giả rất mong chờ nhân vật Nhàn Phi của Xa Thi Mạn sẽ tiếp tục “thay trời hành đạo”, xử lý những kẻ đã khiến gia đình cô tan nhà nát cửa mà Cao Quý phi là một trong số đó. Hẳn khán giả vẫn còn bị shock khi nhìn thấy Nhàn Phi giết chết Kim Đáp ứng (trước đây là Gia Tần) vô cùng gọn gàng không hề lo sợ. Đây được xem là bước ngoặt lớn của nhân vật này, cũng như đối với bộ phim cổ trang mới nhất của Vu Chính.

Những tưởng Nhàn Phi sẽ là nhân vật trung tâm…

Tuy nhiên, trong hai đoạn trailer vừa công bố của tập 17 và 18, khán giả lại thấy câu chuyện dường như sẽ xoay quanh Cao Quý phi (do Đàm Trác đóng). Cụ thể, trong tập 17, Cao Quý phi đang ngang nhiên mang tiểu hoàng tử - Ngũ A ca chỉ vừa mới ra đời của Du Quý nhân - đi chôn sống trước sự đau đớn tột cùng của quý nhân. Mọi người không ai dám ngăn cản hành động “vô đạo” này của Cao Quý phi. Ngoài ra, theo lời các cung nữ có mặt, Cao Quý phi đã lộng hành đến độ thi hành bản án vô lại này tại ngay Trường Xuân cung của Hoàng hậu. Điều đó đồng nghĩa Hoàng hậu không có mặt trong cung nên Cao thị mới dám ngang nhiên bành trướng quyền lực của mình.

Cao Quý phi đòi chôn sống Ngũ A ca.

Đoạn trailer tập 17 “Diên Hi công lược”.

Lý do mà bà đưa ra để hợp thức hoá cho hành động của mình chính vì đứa trẻ này là “Kim Đồng” (toàn thân da màu vàng, mắt vàng), điềm không lành đối với Đại Thành, nên nó cần phải bị giết chết ngay. Thậm chí, Cao Quý phi còn ra lệnh giết cả Du Quý nhân. Đúng lúc ấy, Ngụy Anh Lạc xuất hiện và ngăn cản.

Du Quý nhân sắp bị họa diệt vong…

Thì Ngụy Anh Lạc bất ngờ xuất hiện.

Như khán giả đều biết, Ngũ A ca Vĩnh Kỳ là nhân vật từng nhận được nhiều sự yêu mến trong Hoàn châu cách cách, cho thấy sau này anh sẽ trở thành một trang tuấn kiệt. Tuy nhiên, đó là câu chuyện của tương lai, còn ở Diên Hi công lược, Vĩnh Kỳ có nguy cơ sẽ chết yểu khi vừa lọt lòng mẹ. Đây có thể sẽ là điềm báo cho vận mệnh sau này của a ca, nhất là khi trong lịch sử, Vĩnh Kỳ chỉ sống được đến năm 25 tuổi.

Trở lại với Diên Hi công lược, trong đoạn trailer tập 18, người xem còn được chứng kiến cuộc cãi nhau của Cao Quý phi và a mã (cha ruột) của mình. Dựa theo lời thoại, bà đang bị giam lỏng trong Trữ Tú cung và cảm thấy vô cùng phẫn nộ khi cha bà cho rằng bà đã… “hết thời”. Thậm chí, ông còn muốn đưa hai cô con gái riêng của mình vào cung để tìm cách lấy lại địa vị. Quá tức giận, Cao Quý phi không tiếc lời mắng chửi cha cùng với mẹ kế và hai người em khác mẹ của mình, khiến ông bỏ đi.

Trailer tập 18 “Diên Hi công lược”.

Có vẻ như đằng sau vẻ độc ác quyết liệt của nhân vật Cao Quý phi là một câu chuyện đáng thương. Khán giả có thể thấu hiểu áp lực phải giữ lấy cho bằng được địa vị nơi hậu cung quan trọng thế nào đối với nhân vật này. Chính vì thế, cách duy nhất để “sống sót” của Cao thị chính là tự mình tạo nên sóng gió và sẵn sàng tiêu diệt tất cả những ai đe dọa sự sủng hạnh của mình.

Giận đến mức khiến lược ngọc bạch cứa đứt tay có lẽ chỉ Cao Quý phi mới làm được.

Hãy cùng SAOstar tiếp tục theo dõi bộ phim Diên Hi công lược tối nay - 29/07/2018 để biết rõ hơn về Cao Quý phi cùng những dã tâm của bà.

Chia sẻ

Bài viết

Tiến Đạt

Tin mới nhất