Phim Ảnh

Tập 16 'Noãn Noãn, xin chỉ giáo nhiều hơn' hé lộ cẩm nang làm người yêu hết giận: Hôn mạnh đến mức không thở được

Nguyễn Trần Đăng Khoa
Chia sẻ

Bộ phim "Noãn Noãn, xin chỉ giáo nhiều hơn" với sự tham gia diễn xuất của Lý Khải Hinh và Lương Tịnh Khang, chắc chắn sẽ là bộ phim được các fan của thể loại ngôn tình - vườn trường săn đón nhiệt tình.

Trailer phim “Noãn Noãn, xin chỉ giáo nhiều hơn” – “My Love, Enlighten Me”.

Trong những diễn biến của tập trước, Noãn Noãn đã vô tình nhìn thấy Hàn TriệtLâm Giai Nghi ghé sát mặt nên nghĩ rằng họ đã hôn nhau. Chính vì vậy, sau khi buổi ghi hình kết thúc, cô đã vô cùng buồn bã và một mình đi xuống đường đợi Hàn Triệt trở về.

Không khí trên xe vô cùng nặng nề, và rồi Noãn Noãn đã có một hành động vô cùng táo bạo, đó là hôn Hàn Triệt. Điều này khiến anh vô cùng bất ngờ và bối rối, bởi chỉ vài phút trước thôi, cả hai vẫn còn đang “chiến tranh lạnh” và không ai nói với nhau câu nào.

Sau khi định hình lại mọi thứ, Hàn Triệt ngay lập tức “tấn công” Noãn Noãn để trả thù. Có vẻ như Hàn Triệt đã… “mạnh môi” đến mức khiến Noãn Noãn không thể nào thở được. Có vẻ như nụ hôn này không còn nhẹ nhàng, ngọt ngào như các fan mong đợi nữa, mà nó mang tính nghịch ngợm nhiều hơn. Tuy nhiên, chính nhờ những nụ hôn này, nên sự giận dỗi giữa cả hai đã hoàn toàn biến mất.

Ngày hôm sau, bộ váy do Noãn Noãn thiết kế giúp Lâm Giai Nghi trở thành đề tài vô cùng nổi bật trên mạng xã hội. Việc Noãn Noãn mới chính là người làm ra sản phẩm đó đã nhanh chóng được lan truyền khắp các mặt báo, khiến cả công ty thời trang Hoco của Noãn Noãn lẫn công ty giải trí của Giai Nghi phải vướng vào một phen điêu đứng.

Noãn Noãn, lại một lần nữa, phải là người cứu nguy tất cả, khi chính giám đốc đã yêu cầu cô đăng tải một video để giải thích rằng bộ váy đó hoàn toàn là do Giai Nghi làm và cô chỉ đóng vai trò là trợ lý. Dù điều này đã cứu cả công ty thời trang Hoco lẫn Giai Nghi, nhưng có vẻ như những tổn thương mà Noãn Noãn phải gánh chịu vẫn là quá sức đối với một cô gái.

Về phía Hàn Triệt và Phương Hạn Thần, ngay trong đêm đấu giá chiếc váy của Lâm Giai Nghi, cả hai người đều đã nhận ra đó là sản phẩm của Noãn Noãn chứ không ai khác. Chính vì thế, họ đã dốc hết sức (và tiền của) để có thể mua lại chiếc váy đó. Tuy nhiên, người chiến thắng có vẻ như là Hàn Triệt. Việc anh nhận ra nó là của Noãn Noãn và mua chiếc váy về cho Noãn Noãn đã khiến cô vô cùng xúc động và hạnh phúc.

Quay lại với phòng thiết kế của Noãn Noãn, tất cả mọi người đều đã nộp ra bản vẽ của mình cho bộ sưu tập thời trang sắp tới. Sau một khoảng thời gian cân nhắc kỹ lưỡng, giám đốc thiết kế Liệt, người được biết đến với sự hà khắc cực độ, đã quyết định chọn chiếc đầm của Noãn Noãn để làm thành sản phẩm hoàn chỉnh. Điều này dường như khiến người đồng nghiệp chuyên đố kị với cô phải phát điên, còn Noãn Noãn thì lại vui mừng vô cùng.

Bộ phim Noãn Noãn, Xin chỉ giáo nhiều hơn – My Love, Enlighten Me sẽ kéo dài 24 tập, với thời lượng 45 phút mỗi tập. Bộ phim bắt đầu được phát sóng vào ngày 13/05.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Trần Đăng Khoa

Tin mới nhất