Phim Ảnh

Tập 16 'Mối tình đầu của tôi': Bình An lạnh lùng với cả thế giới, chỉ dịu dàng, ấm áp với một người, nhưng không phải Phương Nga

Sun
Chia sẻ

Ở tập trước, trong khi "chồng yêu" Hạ Linh đau khổ, khóc nức nở vì cái tát "trời giáng" của người cha mà mình một mực yêu thương, thì "vợ yêu" An Chi lại mải mê vui đùa bên cạnh Minh Huy. Và chính lúc này, sự xuất hiện của Nam Phong như một ốc đảo tươi mát cứu vớt Hạ Linh ra khỏi sa mạc cô đơn.

Tưởng chừng như bữa ăn “trả nợ ân tình” giữa An Chi (Ninh Dương Lan Ngọc) và chàng đồng nghiệp vui tính Minh Huy (B Trần) sẽ diễn ra nhanh chóng và kết thúc mọi nợ nần của cả hai. Nhưng chính tính cách tinh nghịch, vui tính vốn có của mình, Minh Huy đã dần chiếm được tình cảm của An Chi.

Cô không còn cảm thấy căm ghét anh như trước, cho rằng anh chỉ biết lừa gạt, chơi xỏ mọi người. An Chi nhận ra anh chàng cũng có nét “dễ thương”, tuy bộ dạng cà lơ phất phơ, luôn miệng than nghèo khổ, tìm cách ăn ké với đồng nghiệp, nhưng tinh thần luôn lạc quan, miệng lúc nào cũng tươi cười, mang lại niềm vui cho người khác. Giữa cô và anh chàng đáng ghét này cũng có nhiều điểm chung, điều đó khiến An Chi có cảm tình hơn với Minh Huy, khiến hai người ngày càng sít lại gần nhau hơn.

Chàng từ biệt nàng để ra về

Nàng thì ngẫn ngơ nhìn theo bóng chàng, mỉm cười khen “Dễ thương”

Nhưng vì mải mê vui vẻ bên “người mới” Minh Huy, An Chi lại quên mất “người chồng” yêu thương nhất Hạ Linh (Chi Pu), vô tình để cô bạn thân của mình lạc lõng một mình giữa đường phố thênh thang cùng nỗi lòng cô quạnh. Đau đớn vì nhận một cú tát “trời giáng” của ba, người mà Hạ Linh hết mực yêu thương, kính trọng nhưng nay lại vì người khác mà làm tổn thương chính cô.

Hạ Linh đau khổ, khóc nức nở gọi cho An Chi nhưng không được, cô đành một mình trở về nhà. Xui xẻo thay, Hạ Linh đụng ngay tên say rượu, quấy rối. Giằng co mãi mà hắn chẳng buông, Hạ Linh hoảng hốt “tặng” cho hắn một quả sầu riêng vào đầu. Hoảng sợ, lo lắng không biết phải giải quyết thế nào, thì Nam Phong (Bình An) đột nhiên xuất hiện, kéo tay Hạ Linh bỏ chạy.

Hạ Linh đụng trúng tên say rượu, thích quấy rối

“Anh hùng” Nam Phong xuất hiện kịp lúc giải cứu “mỹ nhân” Hạ Linh

Trong khi chàng tập trung hướng dắt nàng bỏ chạy, thì nàng lại thất thần nhìn anh, nhìn cái nắm tay siết chặt, có chút đau nhưng ấm áp của anh. Dường như những định kiến ban đầu về cậu bé “Phong ngáo” ngày nào đã hoàn toàn sụp đổ trong cô. Hạ Linh nhận ra Nam Phong không hề xấu tính, giả dối nhưng những gì cô nghĩ, anh thật sự là một chàng trai tình cảm, ấm áp và quan tâm Võ An Chi hết mực.

Ánh mắt lo lắng, thái độ ân cần chăm sóc Hạ Linh khi cô vô tình bị thương của Nam Phong khiến Hạ Linh dần bắt đầu rung động. Cô nàng lạnh lùng nay cũng cảm thấy tan chảy trước những cử chỉ, lời nói ngọt ngào, sự quan tâm, thấu hiểu chân thành mà Nam Phong dành cho mình. Ý định cắt đứt liên lạc với anh cũng đành gián đoạn, Hạ Linh chọn ích kỷ một chút, giữ vẹn những khoảnh khắc ngắn ngủi nhưng hạnh phúc bên Nam Phong.

Nam Phong lo lắng khi An Chi bị thương

Một mực bắt cô ăn no để uống thuốc

Về phía An Chi, khi nhận được tin nhắn của Hạ Linh, cô lo lắng, nhanh chóng gọi cho “chồng yêu” để hỏi thăm tình hình. Nhưng dù gọi bao nhiêu cuộc hay nhắn bao nhiêu tin, thì Hạ Linh vẫn lặng thinh, không một lời hồi âm. Lo lắng, sốt ruột khi mà mình đã vô tình bỏ rơi Hạ Linh, An Chi như “ngồi trên đống lửa” đợi Hạ Linh về. Và lúc thấy bóng dáng người mình chờ đợi, dù trăm lời muốn trách mắng, giận dỗi nhưng khi thấy Hạ Linh bị thương, cô nàng không khỏi lo lắng, đau lòng trước sự bất cẩn của cô bạn thân.

An Chi lo lắng khi không gọi được cho Hạ Linh

Đau lòng khi “chồng yêu” bị thương

Đứng trước tấm chân tình, sự lo lắng của An Chi, Hạ Linh càng cảm thấy có lỗi hơn khi giấu diếm việc gặp gỡ Nam Phong với “vợ yêu”. Lúc đầu, Hạ Linh tự tin rằng mình sẽ giải quyết “mối tình đầu” Nam Phong của Võ An Chi một cách nhanh chóng. Nhưng mọi thứ dường như ngày càng lệch quỷ đạo, càng tiếp xúc với Nam Phong, Hạ Linh càng cảm nhận được sự ấm áp, tình cảm chân thành của anh.

Cô dường như không còn điều khiển được trái tim của mình, khi sự ngọt ngào, dịu dàng của anh cứ vô tình len lỏi vào trái tim cô, sưởi ấm con tim đã bao ngày băng giá. Nhưng cho dù như thế, An Chi vẫn là người bạn quan trọng nhất, người cô yêu quý nhất, Hạ Linh quyết định sẽ giải quyết rõ ràng mọi chuyện với Nam Phong, trả mọi thứ về đúng trật tự của nó.

Nhận được tin nhắn quan tâm của Nam Phong

Dù ấm áp nhưng khiến Hạ Linh thêm nặng lòng

Trở lại nam chính Nam Phong, chàng trai ấm áp, dịu dàng chăm sóc Hạ Linh đã biến mất, thay vào đó, anh nhanh chóng khôi phục sự hà khắc, độc tài khi trở lại với cương vị Giám đốc sáng tạo. Buổi họp với với sếp Nam Phong bao giờ cũng khiến nhân viên trong phòng biên tập khóc thét. Bao nhiêu sự cố gắng của mọi người bị sếp thẳng tay từ chối, còn lạnh lùng vứt vào sọt rác.

Mọi chuyện càng trở nên căng thẳng khi mọi ý tưởng bàn bạc ban đầu bị hủy hết, mọi thứ bắt đầu lại từ đầu, bao nhiêu công sức một tuần qua của mọi người xem như đổ sông đổ biển. Tính cách ngày càng độc đoán của sếp khiến mọi người trong phòng biên tập ngày càng bất mãn, chỉ trích thẳng thắn chính những nguyên tắc máy móc của anh đang kìm hãm sự tự do sáng tạo của các nhân viên.

Nam Phong khó chịu trước kết quả làm việc của mọi người

Minh Huy thay mọi người nói lên sự bất mãn của bản thân với sếp

Bất mãn thì bất mãn, chỉ trích, nói xấu thì mặc người, Nam Phong vẫn luôn giữ vững quan điểm của bản thân, tìm cách khai thác hết tài năng của mọi người, để giúp Her mode vượt qua cơn bão “sắp đóng cửa”. Liệu rằng sự hà khắc của Nam Phong sẽ mang lại kết quả tốt đẹp hay chính anh lại nhận sự xa lánh của mọi người? Hạ Linh sẽ nhanh chóng giải quyết cùng Nam Phong hay chìm sâu vào mối tình “tội lỗi” với chàng? Và An Chi sẽ lại gây chuyện gì khiến sếp “Cuồng Phong” mắt chữ A mồm chữ O, cứ ngỡ Halloween đến sớm?

Hãy cùng SAOStar đón xem những tập tiếp theo trong Mối tình đầu của tôi để giải đáp mọi thắc mắc, phim được phát sóng vào lúc 20h từ thứ Hai đến thứ Năm hàng tuần trên kênh VTV3.

Đón xem phim remake Mối tình đầu của tôi (She Was Pretty) vào 20g00 thứ 3 đến thứ 6 hàng tuần trên FPT Play.

Chia sẻ

Bài viết

Sun

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất