Phim Ảnh

Tập 16 'Hạnh phúc trong tầm tay': Cảnh Du qua đêm với người phụ nữ khác, Nhiệt Ba chính thức nói lời chia tay

Nguyễn Trần Đăng Khoa
Chia sẻ

Bộ phim Hạnh Phúc Trong Tầm Tay (tên cũ: Định Chế Tình Yêu Cao Cấp) với sự tham gia diễn xuất của Hoàng Cảnh Du và Định Lệ Nhiệt Ba đã đến những diễn biến cao trào khi mối quan hệ của cả 2 dần có những sự rạn nứt.

Trailer phim Hạnh phúc trong tầm tay – Love Advanced Customization

Chu Phóng, sau khi đọc được bài báo về việc Tống Lẫm đã qua đêm với Lộ Na tại khách sạn trong chuyến công tác tại Hàn Quốc đã vô cùng tức giận. Dù cho anh có ra sức giải thích, năn nỉ, thì Chu Phóng vẫn không thể nào tin được là chưa có chuyện gì xảy ra. Nhận thấy cả 2 có quá nhiều sự khác biệt, cô quyết định nói lời chia tay với Tống Lẫm.

Ngay sau đó, Tống Lẫm đã đến gặp Lộ Na và hỏi cô cho rõ ngọn ngành mọi chuyện. Tuy nhiên, câu trả lời mà anh nhận được vẫn chưa thể nào giải quyết được vấn đề, đồng thời có vẻ như cô nàng diễn viên cũng sẽ ngừng theo đuổi Tống Lẫm từ đây.

Đêm hôm đó, Tống Lẫm đã đi khắp nơi để tìm Chu Phóng, từ nhà riêng đến chỗ làm, hay thậm chí là nơi mà cả 2 thường hẹn hò, tuy nhiên mọi nỗ lực đều là vô ích. Rất may, anh đã nhận được cuộc gọi từ Tiểu Tả, cho biết rằng hiện Chu Phóng đang ở cùng người bạn thân Tần Thanh, nên Tống Lẫm đã phần nào yên tâm hơn.

Ngay hôm sau, Tần Thanh, đã đến tận công ty Vạn Phong với sự giận dữ cô cùng, để tạt cả ly nước vào mặt Tống Lẫm, và cảnh cáo anh không bao giờ được gặp Chu Phóng nữa. Dù là một giám đốc và bị đối xử như vậy ngay trước mặt nhân viên của mình, nhưng Tống Lẫm lại không hề có bất kì phản ứng gì. Có vẻ như chính anh cũng đã biết được lỗi lầm mà mình gây ra.

Chu Phóng, sau khi được Tiểu Tả báo cho biết “drama” ở công ty, đã có một trận cãi nhau với Tần Thanh, và cái kết là cả hai người bạn thân không còn nhìn mặt nhau nữa. Tần Thanh thậm chí cũng đã dọn đồ ra khỏi văn phòng của Chu Phóng, để lại cô bơ vơ một mình cùng mớ công việc hỗn độn.

Về phía Tiểu Địch, cậu đã hoàn toàn bị Lạc Lạc cạch mặt sau khi thông báo rằng mình sẽ đi du học. Chính vì thế, cậu đã quyết định xì lốp xe của Lạc Lạc, nhằm tạo cơ hội để hai người được đi chung và trò chuyện. Ngay hôm sau, cũng chính cậu đã mang chiếc xe đó đi sửa nhằm lấy lòng cô bé, và có vẻ như những “mưu hèn kế bẩn” này đã bắt đầu có tác dụng.

Quay lại với Chu Phóng, cô quyết định gọi lại cho Tống Lẫm sau khi nhận được tin nhắn thoại của anh. Dù vô cùng đau lòng, nhưng có vẻ như sau bao nhiêu đau khổ, cô chẳng còn chút niềm tin nào với anh. Đó cũng là lúc Chu Phóng chính thức nói rằng muốn hai người trở về như ban đầu, khi chưa yêu nhau.

Tại công ty Vạn Phong, giám đốc Trần cuối cùng cũng đã cảm thấy hối hận sau những việc mình đã làm. Anh đã được Tống Lẫm trọng dụng rất lâu, nhưng ít ai biết, anh cũng chính là nhân viên của Tô Dữ Sơn, và đã làm nội gián trong Vạn Phong được 3 năm. Giám đốc Trần, sau khi suy nghĩ kĩ, đã quyết định nộp đơn nghỉ việc cho Tống Lẫm, đồng thời đến gặp Tô Dữ Sơn để xin ngừng việc làm nội gián. Tuy nhiên, sau khi bị đe dọa, anh quyết định đưa hợp đồng mới nhất của Tống Lẫm cho giám đốc Tô trước khi rời đi.

Bộ phim Hạnh phúc trong tầm tay sẽ kéo dài 48 tập với thời lượng 45 phút mỗi tập, được chính thức lên sóng từ ngày 19/5 tới, lúc 20h mỗi ngày trên đài truyền hình Hồ Nam. Ngoài ra, phim sẽ phát sóng cùng lúc trên 3 kênh truyền hình khác, bao gồm Tencent, Iqiyi và Youku. Tại Việt Nam, khán giả có thể theo dõi phim trên kênh truyền hình Keeng Movies hay FPT Play.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Trần Đăng Khoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất