Phim Ảnh

Tập 15 'Về nhà đi con': Mâu thuẫn như Anh Thư, dạy bố cách né 'thính' nhưng lại mê trai

Đinh Huyền
Chia sẻ

Tiếp tục diễn biến màn đấu đá không hồi kết, Về nhà đi con trong tập 15 chính thức khai thác thêm nhân vật anh bạn thân của Vũ. Lần đầu phải lên giường với máy bay U50, Vũ tức tối quyết phục thù Anh Thư dưới sự trợ giúp của quân sư tài ba.

Nổi tiếng sát gái nhưng bất ngờ bị lừa một cú ngoạn mục, Vũ đào hoa (Quốc Trường) một lòng căm phẫn mà nghĩ kế đáp trả cô nàng “xính lao” Anh Thư (Bảo Thanh). Được cậu bạn thân tên Dũng (Anh Vũ) ăn chơi không kém phụ tá, Vũ bất chấp trả giá hời để nhường vai nam chính trong vở kịch tình ái với Anh Thư. Song trùng hợp thay, Vũ như mở cờ trong bụng ngay khoảnh khắc bắt gặp Anh Thư khi Dũng cũng có mặt cùng lúc.

Để lý giải cơ sự khiến Anh Thư vô tình lọt vào tầm ngắm của hai đại thiếu gia vừa kịp lúc thì đơn giản là vì cô nàng đang trên đường trở về từ nhà ông bà ngoại. Từ đây, mạch phim tạm ngưng lại những phân đoạn kịch tính để chuyển sang giây phút bình yên qua thước phim gia đình ấm áp. Do cần một số vốn không nhỏ, Anh Thư hết cách đành liều mình chơi lớn mà nhờ ông bà giúp đỡ.

Nhanh nhanh gói cho cháu gái cọc tiền trong tờ giấy báo, bà ngoại không chút nghi ngờ hay gặng hỏi nguyên nhân mà chỉ căn dặn các cháu thi thoảng nhớ lại nhà. Không những vậy, trước khi ra về, Anh Thư còn được ông bà đưa cho túi bánh nếp làm quà. Bởi đã lớn đến vậy nhưng trong mắt người thân, cô cháu gái đã đến tuổi lấy chồng ấy vẫn mãi là đứa trẻ cần sự chở che.

Xem thêm 'Về nhà đi con': Khi ngôi nhà không phải là nơi sóng gió sẽ ngừng sau cánh cửa nhưng ở đó luôn chan chứa hai tiếng 'yêu thương'

Để rồi, quay lại chủ đề cũ, sau khi nhìn thấy Anh Thư đang tay xách nách mang, Vũ kịp thời kêu Dũng dừng xe và sẵn sàng cùng hai người đẹp đang ở ghế sau xuống đường đi bộ để nhường cơ hội tác chiến cho bạn. Nắm bắt thời cơ, Dũng tỏ vẻ bình thản nhưng ngấm ngầm dụ dỗ Anh Thư bằng chiêu thức trong nóng ngoài lạnh.

Song trái ngược với phản ứng ngang ngạnh thường ngày, nếu Anh Thư trước đó còn mạnh miệng mỉa mai mối quan hệ giữa bố và cô hàng xóm thì dáng vẻ hí hửng vì lời ngỏ ý của trai lạ như đang phản chủ. Được biết đến với khả năng phòng thủ thượng thừa, Anh Thư từ nhỏ đã ý thức được tầm quan trọng trong việc bảo vệ ông Sơn (NSƯT Trung Anh) trước sự tăm tia của phụ nữ. Tuy nhiên, thái độ thiếu lễ độ của cô nàng lần này có lẽ đã gây ra tác dụng phụ khi nhận lại lời cảnh cáo từ bố.

Xem thêm Tập 10 'Về nhà đi con': Anh Thư đụng phải 'oan gia đào hoa', lo lắng vì cô hàng xóm đòi làm mẹ kế

Để rồi, nói một đằng làm một nẻo, Anh Thư vẫn chứng nào tật đấy vì tiếp tục bị danh vọng làm mờ mắt. Về phía Dũng, không vồ vập như bạn mình mà luôn sử dụng ngôn từ một cách cẩn trọng, anh chàng chứng minh lý lịch tầm cao ngay trong lần đầu tiếp cận. Dễ dàng bị Dũng thu phục chỉ sau vài cuộc điện thoại bàn việc làm ăn, Anh Thư thậm chí còn xin cả số điện thoại để liên lạc với chàng.

Tuy nhiên, dường như dự cảm được điều chẳng lành, Vũ phải chăng dần nhận ra bản thân ngược lại đã phải lòng Anh Thư khi chứng kiến Dũng tán tỉnh cô nàng thành công. Vốn dĩ đặt ra điều luật cấm cậu bạn vượt quá giới hạn, Vũ từ hào hứng bỗng tức tối khi thua cược chỉ vì Anh Thư chủ động tìm đến Dũng. Nhớ lại trước kia, một thời phải nhịn nhục xuống nước để nhắn tin mà vẫn không nhận được lời hồi đáp, Vũ khó lòng chấp nhận hành động dễ dãi của bạn gái dù kế hoạch đang đi đúng hướng.

Xem thêm Tập 14 'Về nhà đi con': Gặp phải 'thính xịt', học ngay Anh Thư với 1001 kế sách phản công cực chất

Bên cạnh câu chuyện của Anh Thư, mối tình trong quá khứ của Thu Huệ (Thu Quỳnh) đang dần được hé lộ trong các phân đoạn cùng tập. Nhớ lại kí ức đau buồn thời xa vắng, người thương năm nào tìm đến căn bếp của Huệ mà ngắm nhìn cô với ánh mắt chứa đựng nhiều tiếc nuối. Mắt thấy tai nghe giây phút Thu Huệ thẳng thừng đoạn tuyệt, chàng trai khi xưa sau cùng vẫn khó lòng chấp nhận.

Bởi dù biết những lời lúc trước là dối lòng, song anh nào ngờ Thu Huệ thà rằng hi sinh tình yêu cũng không rời xa gia đình. Để rồi giờ đây, dù chỉ là mối quan hệ thân thiết như hai người bạn cũ, Thu Huệ cũng hi vọng người xưa từ bỏ ý định.

Xem thêm Tập 13 'Về nhà đi con': Tình cũ không rủ cũng tới, 'soái ca' năm nào của Thu Huệ bỗng xuất hiện 

Đón xem diễn biến trong các tập tiếp theo, mời quý khán giả cùng SAOStar theo dõi bộ phim Về nhà đi con, được phát sóng vào lúc 21h từ Thứ Hai đến Thứ Sáu hàng tuần trên kênh VTV1.

Chia sẻ

Bài viết

Đinh Huyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất