Phim Ảnh

Tập 15 ‘Thư ký Kim’: Park Seo Joon đàn hát quyết định cầu hôn Park Min Young

Hạnh Phạm
Chia sẻ

tvN drama phát hành những hình ảnh mới của phim “Thư ký Kim sao thế?” tiết lộ kế hoạch cầu hôn của nam chính của bạn gái.

Vào chiều ngày 25/07, ekip nhà sản xuất của dự án phim truyền hình hài-lãng mạn Thư ký Kim sao thế? đài tvN tiếp tục phát hành một số bức ảnh có liên quan đến hai nhân vật chính Lee Young Joon (Park Seo Joon) và Kim Mi So (Park Min Young), khiến khán giả tò mò về nội dung của tập phim tiếp theo.

Trong đoạn video review cho tập 15, anh chàng Phó tổng Lee đã nhờ sự trợ giúp của bạn thân tìm một nơi tuyệt vời, lãng mạn để có thể cầu hôn thư ký Kim. Sau khi nhận được lời gợi ý đáng tin cậy, Young Joon đã tự nói với bản thân rằng anh ấy thực sự muốn cầu hôn bạn gái vào tối hôm nay và bộc bạch cảm xúc: “Tôi muốn em luôn ở bên cạnh tôi”.

Review tập 15.

Qua những bức hình được đăng tải, người xem cũng có thể thấy rằng Lee tổng của chúng ta có tình cảm chân thành. Anh ấy dành một buổi tối để vừa đàn, vừa hát trong không khí ấm cúng, tràn đầy yêu thương. Nhìn vào gương mặt của Mi So, hẳn rằng nhiều người phải ghen tỵ với cô ấy. Nụ cười nở khẽ trên môi, đôi mắt long lanh, chăm chú vào món quà đặc biệt mà bạn trai bỏ tâm, bỏ sức dành tặng như thể đã rung cảm với hành động ngọt ngào chân quý này.

Liệu Lee Young Joon sẽ còn màn trình diễn đáng yêu, bất ngờ nào nữa cho Kim Mi So? Xin mời các bạn đón xem tập 15 vào lúc 9h30 (KST) tối nay trên kênh tvN nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất