Phim Ảnh

Tập 15 'Noãn Noãn, xin chỉ giáo nhiều hơn': Còn gì đau hơn khi thấy người mình yêu hôn người khác?

Nguyễn Trần Đăng Khoa
Chia sẻ

Bộ phim 'Noãn Noãn, xin chỉ giáo nhiều hơn' với sự tham gia diễn xuất của Lý Khải Hinh và Lương Tịnh Khang, chắc chắn sẽ là bộ phim được các fan của thể loại ngôn tình - vườn trường săn đón nhiệt tình.

Trailer phim Noãn Noãn, Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn – My Love, Enlighten Me

OST phim Noãn Noãn, Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn – My Love, Enlighten Me

Trong những của tập trước, Hàn Triệt đã vô tình bị chụp lén khi đang đứng trên cầu thang với Lâm Giai Nghi. Chính vì tay chụp ảnh đã đăng tải bức hình này lên ngay trong đêm, nên sáng hôm sau, tin tức đã được đồn thổi khắp mọi nơi.

Đối với Lâm Giai Nghi, cô không hề vướng bận gì khi các fan quay lưng với mình sau tin đồn này, nhưng đối với Hàn Triệt, anh lại phần nào không thoải mái lắm, bởi anh và Noãn Noãn đã có nụ hôn đầu tiên.

Tin đồn nhanh chóng đến tai công ty thời trang Hoco, và họ vô cùng lo sợ bởi trước đó đã kí hợp đồng quảng cáo với Lâm Giai Nghi. Scandal này khiến lượng fan của cô bị giảm sút nghiêm trọng, và đương nhiên là doanh số bán hàng cũng sẽ bị sụt giảm.

Tuy nhiên, ngay khi công ty đi đến quyết định cắt hợp đồng với Giai Nghi, Noãn Noãn đã nảy ra ý tưởng để cứu lấy cả công ty lẫn người bạn của mình, đó là một lần nữa mặc bộ đồ mà Lâm Giai Nghi đã mặc để chụp hình lại với Tống Lẫm, nhằm đánh lạc hướng dư luận.

Điều này đương nhiên là đã thành công mĩ mãn, tuy nhiên, Lâm Giai Nghi lại vô cùng khó chịu khi chứng kiến bạn thân và người mình thích chụp hình tình tứ với nhau như vậy. Chính vì thế, nên cô đã đến gặp Phương Hạn Thần để bày tỏ nỗi lòng, Tại đó, cả 2 quyết định sẽ chờ đợi Noãn Noãn và Hà Triệt chia tay để có thể đến được với người mình thích.

Sau khi scandal tạm lắng đi, Noãn Noãn lại một lần nữa phải cứu nguy cho cô bạn Giai Nghi của mình, khi thiết kế của Lâm Giai Nghi bị các giám đốc đánh giá vô cùng kém. Điều này cũng khá dễ hiểu, vì bản thân nữ ca sĩ không phải là người trong ngành, nên không thể nào tạo ra được một sản phẩm hoàn hảo ngay trong lần đầu. Chính vì vậy, Noãn Noãn đã đồng ý đưa mẫu thiết kế của mình ra để nói rằng đó là của Lâm Giai Nghi và cứu cô một bàn thua trông thấy.

Sau đó, Lâm Giai Nghi đã có một buổi chụp hình sản phẩm mới với người chỉ đạo là chuyên gia hình ảnh Hàn Triệt. Có rất nhiều thử thách mà Giai Nghi chưa bao giờ thực hiện, đặc biệt nhất có thể kể đến mà hoàn thành một cảnh quay trên cao. Tuy nhiên, để có thể hoàn thành tốt bộ ảnh, cũng như lấy lòng của Hàn Triệt, Lâm Giai Nghi đã chấp nhận làm tất cả.

Tuy nhiên, dù rất cố gắng, nhưng cảnh quay tình tứ dưới hoàng hôn vẫn phải được ekip quay đi quay lại rất nhiều lần. Chính vì thấy Giai Nghi không hề có cảm xúc với bạn diễn, nên đích thân Hàn Triệt đã phải vào và đóng giả vai nhân vật chính để cô có được cảm xúc cần thiết. Tuy nhiên, điều này đã khiến Noãn Noãn, vốn đã rất ghen tuông về mối quan hệ giữa 2 người kia, nay lại càng căng thẳng hơn. Khi leo lên mái nhà, cô đã nhìn thấy Hàn Triệt và Giai Nghi ghé sát má nhau, và tưởng 2 người đó đang hôn.

Bộ phim Noãn Noãn, Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn – My Love, Enlighten Me sẽ kéo dài 24 tập, với thời lượng 45 phút mỗi tập. Bộ phim sẽ được bắt đầu phát sóng vào ngày 13/5.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Trần Đăng Khoa

Tin mới nhất