Phim Ảnh

Tập 15 'Mối tình đầu của tôi': Mặc cho Chi Pu khóc nức nở sau cú tát 'trời giáng', Lan Ngọc còn bận la cà quán xá với Bê Trần

Đinh Huyền
Chia sẻ

Lâu nay vẫn luôn là mơ ước của bao người, "quý cô hoàn hảo" Hạ Linh gây bất ngờ khi những mặt tối đằng sau vẻ ngoài hào nhoáng của cô lần đầu được tiết lộ. Tuy nhiên, trong thời khắc quan trọng ấy, người đến bên Hạ Linh lại chẳng phải "vợ yêu" An Chi mà là người cô luôn tìm cách chối bỏ.

Từ những tập đầu xuất hiện cho đến nay, nhân vật Hạ Linh do Chi Pu thủ vai vẫn luôn được biết đến như một hình mẫu lý tưởng mà mọi cô gái ao ước và là “nữ thần” làm lay động trái tim bao chàng. Không những giỏi giang, xinh đẹp, lại là ái nữ của Chủ tịch tập đoàn khách sạn lớn nhất nhì Việt Nam, Hạ Linh vốn đã trở thành cái tên luôn gắn liền với tính từ “hoàn hảo”.Tưởng rằng cô nàng sớm đã có một cuộc sống như mơ khi vừa sinh ra đã “ngậm thìa vàng”, chẳng ai ngờ sẽ có ngày được chứng kiến những giọt nước mắt phiền muộn của Hạ Linh do vết thương trong quá khứ chẳng thể lành.

Hóa ra lâu nay, lý do nàng tiểu thư kiêu kỳ rời khỏi “lâu đài” là do cô nàng vốn đã mất đi một căn nhà đúng nghĩa. Sống trong gia đình không có đủ tình thương của cha mẹ, luôn ám ảnh bởi sự cô đơn là những gì Hạ Linh đã và đang âm thầm chịu đựng. Dù việc liên tục nhận được những cuộc gọi và dòng tin nhắn từ “bà ta” hay chính là người mẹ kế (Hạnh Thúy) của mình luôn khiến cô khó chịu thì có lẽ lần này sự từ chối đã “vô hiệu lực”.

Trở về nhà để cùng ba đón sinh nhật sau nhiều lần tìm cách né tránh, Hạ Linh như đeo trên mình một chiếc mặt nạ tràn đầy năng lượng. Bởi, tuy bề ngoài luôn miệng cười nói cùng ba (Tùng Yuki) nhưng về phía bà Xuân - mẹ kế của Hạ Linh thì cô lại ngó lơ, coi như người phụ nữ ấy chưa từng tồn tại. Vốn dĩ muốn kết thúc bữa tối một cách yên bình và trọn vẹn nhưng chính những phát ngôn tàn nhẫn của bà Xuân đã phá tan tất cả.

Hạ Linh hoàn toàn không để tâm đến mẹ kế

Uất hận vì liên tục bị biến thành người vô hình trong mắt Hạ Linh, bà Xuân tìm đủ lời lẽ đầy tính công kích để dạy đời “con chồng”. Dù vậy, mọi hành động “chướng tai, gai mắt” mà mẹ kế bày ra có vẻ chẳng nhằm nhò gì trước “bản lĩnh thép” của Hạ Linh. Chỉ cho đến khi bà Xuân nhắc đến mẹ ruột của Hạ Linh với thái độ mỉa mai thì như một đòn hiểm, cô không còn giữ được bình tĩnh. Thấy người mẹ mà mình tin yêu bị người phụ nữ ba thương liên tục sỉ nhục, Hạ Linh đem hết sự phẫn nộ bị kìm nén bấy lâu dồn lên bà Xuân.

Bà Xuân lộ rõ bộ mặt thật

Hạ Linh thay đổi thái độ khi nói chuyện với bà Xuân

Xuất hiện sai thời điểm, ông Lâm - ba của Hạ Linh dù chưa hiểu chuyện gì nhưng đã lập tức quát mắng con gái. Lật mặt còn nhanh hơn trở bàn tay, bà Xuân mới đây còn đanh đá, vậy mà thấy chồng bỗng “hiền như Tấm”. Rồi điều gì đến rồi cũng đến, khi gia đình vốn đã chẳng ấm êm thì sự gắng gượng một cách đối phó ấy cũng không thể thay đổi cục diện. Vậy là mặc cho Hạ Linh ra sức thanh minh thì người làm ba ấy vẫn chọn cách phân xử vô tình.

Không chỉ tát Hạ Linh…

ông Lâm còn bắt Hạ Linh xin lỗi mẹ kế`

Từ đây, một phần nào đó ẩn sâu trong nội tâm của Hạ Linh được lý giải một cách trọn vẹn. Hóa ra việc cô nàng mất niềm tin vào tình yêu đích thực hay những mối tình chóng vánh mà cô đơn phương kết thúc đều bắt nguồn từ sự tuyệt vọng trong quá khứ gây nên. Có lẽ, chính việc chứng kiến gia đình mình tan vỡ khiến Hạ Linh chẳng còn lòng tin vào hai tiếng “thủy chung”.

Tuy nhiên, trong lúc Hạ Linh đau khổ nhất thì An Chi (Ninh Dương Lan Ngọc) lại chẳng thể ở bên. Cuối cùng, người Hạ Linh tìm đến không ai khác chính là Nam Phong (Bình An) - chàng trai đáng lẽ từ lâu đã bị cô cho “ra rìa”. Vậy còn An Chi - cô bạn thân nhất của Hạ Linh hiện đang ở nơi đâu?

“Chi đang ở đâu đấy Chi?”

Hạ Linh cô đơn đành tìm đến…

Nam Phong

Câu trả lời chi tiết và đầy đủ nhất cho sự “mất tích” của An Chi là vì cô nàng còn bận “trả nợ” cho “vị ân nhân dai như đỉa đói” - Trương Minh Huy (Bê Trần). Dù có phần trách nàng An Chi vì “tổ chức tiệc nướng” với người khác mà vô tình quên mất Hạ Linh nhưng có thể thấy, đây chính là lần đầu tiên An Chi thoải mái vui cười kể từ lúc bước chân vào Her Mode. Và người đủ khả năng làm được điều này chỉ có một mình Minh Huy.

Từ “oan gia”, An Chi và Minh Huy đang dần thân thiết

Ngoài ra trong tập 15, cái chạm mặt định mệnh giữa em gái An Chi (Khải Hoàn) và Nam Phong khiến cả “chàng sếp” và An Chi đều vô cùng hoảng hốt. Vậy mà, trái với bộ dạng lo lắng, sợ hãi đến đứng tim của An Chi vì sợ bại lộ thân phận thì về phía Nam Phong, anh chàng tỏ ra khá bất ngờ và vô cùng vui mừng trong lần gặp gỡ này. May thay, mọi bí mật hiện vẫn được “bảo mật” an toàn do An Chi đã nhanh chóng dùng kế “điệu hổ ly sơn” để dụ Nam Phong tách ra khỏi em gái mình.

Nam Phong trở thành “soái ca” mua nước cho em gái An Chi

An Chi không thích điều này!

Kết thúc tập 15, diễn biến phim đang dần thay đổi khi các cặp chính - phụ dường như đang đi ngược hướng. Trong khi nữ chính An Chi vui đùa bên nam phụ Minh Huy thì ở một tương lai gần, Hạ Linh và Nam Phong sẽ có cuộc hẹn lãng mạn cùng nhau. Không những vậy, từ bao giờ Hạ Linh đã dần thấy những nét đáng yêu và ngọt ngào ở chàng “Phong Ngáo”. Liệu có thể nào, cô nàng đã phải lòng “tình đầu” của bạn thân và viễn cảnh “tình An Chi, duyên Hạ Linh” sẽ xảy ra?

Hạ Linh đang “đổ” Nam Phong?

Muốn biết lời giải đáp, mời các bạn hãy cùng SAOStar đón xem những tập tiếp theo trong Mối tình đầu của tôi, được phát sóng vào lúc 20h từ thứ Hai đến thứ Năm hàng tuần trên kênh VTV3!

Đón xem phim remake Mối tình đầu của tôi (She Was Pretty) vào 20g00 thứ 3 đến thứ 6 hàng tuần trên FPT Play.

Chia sẻ

Bài viết

Đinh Huyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất