Phim Ảnh

Tập 14 'Về nhà đi con': Gặp phải 'thính xịt', học ngay Anh Thư với 1001 kế sách phản công cực chất

Đinh Huyền
Chia sẻ

Nếu như trước đó còn mê Vũ như điếu đổ thì ngay trong tập 14, Về nhà đi con khiến khán giả hả hê khi Anh Thư kịp thời tỉnh ngộ. Vỏ quýt dày có móng tay nhọn, cô nàng lắm chiêu khiến gã công tử đào hoa phải ngậm ngùi mang theo vết nhơ khó lòng gột rửa nhờ màn chơi khăm có một không hai.

Quen nhau chưa bao lâu nhưng có lẽ, tổng hợp lại những lần gặp gỡ của cặp đôi thực dụng Anh Thư (Bảo Thanh) - Vũ (Quốc Trường) cũng đủ để xuất bản bộ truyện dài tập hướng dẫn độc giả bí kíp chơi chiêu trong tình yêu vô cùng hiệu quả.

Bất ngờ vén màn sự thật đêm hôm ấy, Anh Thư hóa ra đã trải qua cú sốc tinh thần khiến cô không thể ngừng tơ tưởng về Vũ. Bởi khác với tính toán ban đầu, bước cuối cùng trong kế hoạch của Vũ đi ngược lại với nỗi lo lắng ở Anh Thư. Hoàn toàn loại bỏ ý nghĩ sẽ dụ dỗ cô nàng qua đêm tại nhà nghỉ, Vũ cao tay khi là người tiên phong gọi taxi đưa Anh Thư về nhà. Tuy nhiên, điều khiến Anh Thư vừa thương vừa giận đều do động thái thiếu ga-lăng của thanh niên có của ăn, của để này. Bắt xe cho bạn gái đi cả một đoạn đường xa từ Tam Đảo về tới Thủ đô mà không tính tiền trước, Vũ thành công trong việc khiến Anh Thư sôi máu.

Xem thêm Tập 13 'Về nhà đi con': Tình cũ không rủ cũng tới, 'soái ca' năm nào của Thu Huệ bỗng xuất hiện

Song cây kim trong bọc lâu ngày cũng lòi ra, tận mắt chứng kiến toàn bộ cuộc trò chuyện giữa Vũ và gã bạn thân xảo quyệt, Anh Thư ân hận nhớ lại những lời căn dặn trước đó của bố. Thì ra, ngay từ lúc biết được Anh Thư có ý định lợi dụng mối quan hệ với anh để cầu tiến, Vũ đã nung nấu mưu đồ tấn công ngược lại cô nàng. Dù vậy, điều anh không ngờ là màn “thả thính” công khai của mình đã vô tình khiến Anh Thư bị dao động.

Để rồi, Anh Thư lặng lẽ gạt những giọt nước mắt đầy tủi hờn mà cho Vũ vào dĩ vãng. Tuy nhiên, Vũ lại tự chui đầu vào rọ khi cả gan chủ động liên lạc với Anh Thư nhằm trêu tức cô nàng. Ở trên nắm bắt được tình thế, Anh Thư trong lần giao đấu tiếp theo chiếm thế thượng phong. Cương quyết từ chối qua lại nhưng vô tình không hẹn mà gặp, Vũ hào hứng ra mặt khi thấy Anh Thư xuất hiện ở vũ trường.

Nhờ đó, cô con thứ nhà ông Sơn (NSƯT Trung Anh) nhanh trí phục thù. May mắn diễn ra cuộc ẩu đả ngay tại quán, Anh Thư tuy lúc đầu không giấu nổi cảm xúc mà tỏ lạnh lùng với Vũ, song ngay tức khắc đã đưa kẻ bội tình vào nhà nghỉ lần thứ hai.

Khiến Vũ mơ tưởng hão huyền, khoảnh khắc Anh Thư giải quyết ân oán với Vũ cũng là lúc anh chàng bàng hoàng nhận ra người phụ nữ kế bên thực chất đã bị tráo đổi. Từ thợ săn bỗng hóa con mồi, Vũ buộc lòng chấp nhận phần thua với vô vàn lời oán than. Tuy nhiên, có lẽ chưa dừng lại tại đây, câu chuyện giữa Anh Thư và Vũ sẽ ngày một kịch tính khi cả hai đều không từ bỏ ý định buông tha cho đối phương.

Xem thêm Tập 11 'Về nhà đi con': Phát hiện thân thế của nhau, Anh Thư và Vũ sớm chia xa vì gia đình phản đối

Dù vậy, ở một diễn biến khác thì cuộc sống hôn nhân của vợ chồng Thu Huệ (Thu Quỳnh) đang bước vào hồi gay cấn khi những điều được tiên đoán trước đó có nguy cơ trở thành sự thật. Sự kiện gặp lại người tình năm xưa khiến Thu Huệ không còn để tâm đến lời nói của chồng. Thậm chí, cô tỏ ra lạnh nhạt và tránh né mọi câu hỏi từ Khải (Trọng Hùng). Phản ứng khác thường của Thu Huệ khiến tình tiết trong phim thêm phần rắc rối. Song dù chưa hiểu rõ sự tình, tâm lý bất ổn ở Thu Huệ mang lại cảm giác hoang mang cho người xem.

Đón xem những tập tiếp theo, mời quý khán giả cùng SAOStar theo dõi Về nhà đi con, được phát sóng vào lúc 21h từ Thứ Hai đến Thứ Sáu hàng tuần trên kênh VTV1.

Chia sẻ

Bài viết

Đinh Huyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất