Phim Ảnh

Tập 13 'Noãn Noãn, xin chỉ giáo nhiều hơn': Nụ hôn đầu…

Nguyễn Trần Đăng Khoa
Chia sẻ

Bộ phim 'Noãn Noãn, xin chỉ giáo nhiều hơn' với sự tham gia diễn xuất của Lý Khải Hinh và Lương Tịnh Khang, chắc chắn sẽ là bộ phim được các fan của thể loại ngôn tình - vườn trường săn đón nhiệt tình trong thời gian tới.

Trailer phim Noãn Noãn, Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn – My Love, Enlighten Me

OST phim Noãn Noãn, Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn – My Love, Enlighten Me

Trong những diễn biến của tập trước, trên đường đến thôn Cố Gia với ý định tìm lụa Kesi gốc theo đúng yêu cầu của giám đốc thiết kế, Noãn Noãn đã bị một kẻ xấu bắt đi mất. Cô chỉ kịp báo tin cho người bạn của mình là Hàn Tuyết ngay trước khi điện thoại hết pin. Hàn Triệt, ngay khi biết tin, đã ngay lập tức đến thôn Cố Gia để tìm cô. Anh dừng lại tại nơi cuối cùng mà điện thoại cô hiển thị định vị, rồi sau đó liên tục hỏi những người bên đường. Noãn Noãn lúc này đã bị tên người xấu kia bỏ giữa đồng ruộng trong khi trời mưa vô cùng lớn.

May mắn thay, Hàn Triệt đã tìm được và kéo Noãn Noãn ra khỏi đường đất và đưa cô lên xe. Tại đây, Noãn Noãn đã kể hết mọi chuyện với cậu. Thay vì trách móc, Hàn Triệt lại thấy thương xót hơn cho cô gái phải một mình chống chọi với cả thế giới.

Có vẻ như khi gặp khó khăn và gian khổ, người đầu tiên mà Noãn Noãn muốn gặp lại chính là Hàn Triệt. Cũng ngay tại đó, cả 2 có nụ hôn đầu tiên vô cùng ngọt ngào.

Sau đó, Hàn Triệt đã đưa Noãn Noãn đến thôn Cố Gia để tìm người có thể giúp họ hiểu thêm về lụa Kesi gốc. Sau rất nhiều khó khăn, cả 2 cuối cùng cũng đã tìm được đến nhà của bậc thầy lụa hoa họ Cố. Dù ban đầu ông không hề có hứng thú với lời cầu xin của Noãn Noãn, nhưng do những lời lẽ vô cùng thuyết phục của Hàn Triệt, ông Cố cuối cùng cũng chịu đồng ý cho cả 2 ngủ lại qua đêm.

Đó cũng chính là cơ hội để Hàn Triệt chia sẻ cho Noãn Noãn nghe về điều khiến anh đau buồn nhất. Trước đó, do cãi nhau với bố của mình, mà anh đã không kịp trở về nhìn bà lần cuối trước khi bà mất. Đó có lẽ chính là điều mà anh ân hận nhất trong cuộc đời.

Về phía Cốc LậpHàn Tuyết, cả 2 đã cùng nhau đến bệnh viện để khám xem, liệu Hàn Tuyết có thai, do “tại nạn” cả 2 đã gặp phải trong đêm say xỉn trước đó hay không. Kết quả là Hàn Tuyết không có em bé. Biết được điều đó, cô cảm thấy vô cùng nhẹ nhõm và vui ra mặt. Tuy nhiên, Cốc Lập, thấy thái độ đó của người mình thương, lại vô cùng hụt hẫng.

Quay lại với Noãn Noãn và Hàn Triệt, sau khi cho thấy ông Cố được sự chân thành, và nhiệt huyết của mình, đã được ông đồng ý hợp tác để chỉ dạy thêm về loại lụa Kesi.

Bộ phim Noãn Noãn, Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn – My Love, Enlighten Me sẽ kéo dài 24 tập, với thời lượng 45 phút mỗi tập. Bộ phim sẽ được bắt đầu phát sóng vào ngày 13/5.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Trần Đăng Khoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất