Phim Ảnh

Preview tập 13 'Itaewon Class': Bảy năm sau, Đại gia Park Sae Ro Yi “Đi xe sang có nhà hàng, trên người toàn đồ hiệu”

Kim Oanh
Chia sẻ

Preview bộ phim Itaewon Class hé lộ tình tiết sau bảy năm, Son Yi Seo bỗng dịu dàng đằm thắm tiếp tục cưa mà chưa đổ ông chủ, Park Sae Ro Yi thì xuất hiện "siêu ngầu" đi xe sang khí chất ngút ngàn tham vọng số 1 Hàn Quốc của anh sắp thành công. Chủ Tịch Jang ngất xỉu khi nghe tin Danbam chiến thắng.

Preview Tầng lớp Itaewon (Itaewon Class) tập 13

Bộ phim Itaewon Class tập 12 kết thúc đúng điểm gay cấn nhất, đầu bếp Ma Hyun Ji chuẩn bị bước vào cuộc thi ẩm thực “Quán nhậu tuyệt nhất”, nếu chiến thắng cuộc thi, nhà hàng Danbam sẽ nhận được vốn đầu tư từ bà trùm bất động sản Kim Soon Rye (Kim Mi Kyung).

Son Yi Seo tặng Jang Geun Soo một cú tát "trời giáng" khi biết chính anh tung tin đồn về Ma Hyun Ji

Son Yi Seo tặng Jang Geun Soo một cú tát “trời giáng” khi biết chính anh tung tin đồn về Ma Hyun Ji

Trong Preview tập 13 Tầng lớp Itaewon với nhiều chi tiết và biến động thời gian khiến cho khán giả thích thú. Son Yi Seo (Kim Da Mi) sau khi biết sự thật về người tung tin Ma Huyn Ji (Lee Yoo Young) là người chuyển giới trên báo chí, cô đã căm phẫn tát thẳng vào mặt Jang Geun Soo (Kim Dong Hee). Thái độ bênh vực Danbam và một mực đứng về phía ông chủ Danbam của Yi Seo làm cho Geun Soo phát điên “ông chủ, ông chủ, ông chủ”. Thái độ này Jang Geun Soo (Kim Dong Hee) khá là dễ hiểu, khi người mình thích luôn nhắc và yêu một người khác.

Jang Geun Soo phẫn nộ vì Son Yi Seo chỉ luôn mồm nhắc đến ông chủ Park Sae Ro Yi

Jang Geun Soo phẫn nộ vì Son Yi Seo chỉ luôn mồm nhắc đến ông chủ Park Sae Ro Yi

Chưa dừng lại ở đó, cái tát chỉ là một phân đoạn bức xúc nhỏ so với biến cố lớn là chủ tịch Jang (Yoo Jae Myung) ngất lịm. Có thể giai đoạn này dánh dấu cho sự thất bại và lụi tàn của đế chế Jangga. Với Jang Dae Hee (Yoo Jae Myung) thì thất bại trước Park Sae Ro Yi (Park Seo Joon) là một sự sỉ nhục quá đau đớn.

Chủ tịch Jang Dae Hee gục ngã sau khi nghe tin sốc

Không hiểu đầu bếp bậc nhất Ma Huyn Ji “làm ăn thế nào” mà ông chủ Danbam nhà chúng ta “ngầu quá”. Park Sae Ro Yi (Park Seo Joon) xuất hiện đầy khí chất mạnh mẽ như quý ông lịch lãm, sự mãn nguyện và hạnh phúc tràn đầy trên khuôn mặt anh. Chúng ta có thể dự đoán rằng “Ma Huyn Ji giành chiến thắng” tại cuộc thi “Quán nhậu tuyệt nhất” và đánh bại được Jangga.

Trông "anh tôi" ngầu quá, Park Sae Ro Yi sau 7 năm

Trông “anh tôi” ngầu quá, Park Sae Ro Yi sau 7 năm

Biên tập Wuang Jin tiếp tục đưa ra cảnh báo cấp độ đỏ cho khán giả, khi bẻ lái nhanh quá lên đến tận 7 năm sau. Bộ Phim Itaewon Class sẽ bước sang một trang mới, đặc biệt cô gái Son Yi Seo (Kim Da Mi) không là cô gái xinh đẹp dễ thương mà còn là “phụ nữ trên cả phụ nữ”, với tạo hình tóc dài đen nhánh cho Yi Seo vẻ đằm thắm, chín chắn nhưng vẫn yêu ông chủ mình “như điên”: Ông Chủ, Em yêu anh…

Son Yi Seo thay đổi hình tường nữ tính và xinh đẹp

Son Yi Seo thay đổi hình tường nữ tính và xinh đẹp

Ai rồi cũng khác, nguyên em vẫn ngốc như xưa, vẫn yêu anh điên cuồng

Son Yi Seo :Ai rồi cũng khác, nguyên em vẫn ngốc như xưa, vẫn yêu anh điên cuồng

Thêm một tình tiết khá bí ẩn được Ah Bo Hyun (Jang Geun Won) tiết lộ trên trang cá nhân về việc quay trở lại vào những tập tiếp theo. Trong tập 12 Itaewon Class phân đoạn khá đau lòng, khi Jang Geun Won (Ah Bo Hyun) gọi điện cho bố mình là chủ tịch Jang. Để giải đáp lý do tại sao ông lại tàn nhẫn đưa anh vào tù như vậy. Câu trả lời “Tất cả là vì Jangga”, câu trả lời không còn chút tình thương nào đó khiến cho Jang Geun Won tuyệt vọng và có thể anh sẽ căm hận quay trở lại trả thù chính bố đẻ của mình.  Jang Geun Won có trở lại và trả thù bố đẻ mình không?

Jang Geun Won có trở lại và trả thù bố đẻ mình như lời đồn không?Thế mới nói, khán giả hãy chỉ đừng đội mũ bảo hiểm, hãy uống cả thuốc chống say nữa vì biết đâu biên kịch sẽ còn “đổ cua lạng lách” cực gắt ở những tập theo. Hãy cùng theo dõi tập 13 Itaewon Class vào thứ 6, thứ 7 trên JBTC.

Chia sẻ

Bài viết

Kim Oanh

Thiết kế

Kim Oanh

Video

Youtube

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất