Phim Ảnh

Tập 13 'Hạnh phúc trong tầm tay': Hoàng Cảnh Du và Nhiệt Ba sắp bị hãm hại

Nguyễn Trần Đăng Khoa
Chia sẻ

Bộ phim "Hạnh phúc trong tầm tay" có sự tham gia diễn xuất của Hoàng Cảnh Du và Định Lệ Nhiệt Ba, chuẩn bị phát sóng tập 13 có tình tiết đầy căng thẳng.

Trailer phim “Hạnh phúc trong tầm tay” (tựa quốc tế: “Love Designer”).

Chu Phóng, sau những scandal của tập trước, đã quyết định gặp Tống Lẫm để xin rút khỏi cuộc thi. Nguyên nhân dẫn đến việc này chính là vì mẹ cô đã gần như suy sụp sau khi phát hiện được sự công kích của cộng đồng mạng với đứa con gái mình. Tuy nhiên, do trước đó Tống Lẫm đã một mình đối đầu với cả hội đồng quản trị để phản đối ý kiến cho Chu Phóng rời khỏi cuộc thi, nên anh cảm thấy khá thất vọng với quyết định này của cô.

Sau đó, Chu Phóng đã có cuộc nói chuyện với mẹ mình, và bà đã khuyên cô dừng việc tham gia cuộc thi lại. Có vẻ như những cảm xúc tiêu cực mà toàn bộ chuyện này gây ra cho cả gia đình của Chu Phóng là không đáng, dẫu cho giải thưởng mà cuộc thi trao tặng là không nhỏ. Không chỉ dừng lại tại đó, bà cũng đã nêu rõ quan điểm đặc biệt của mình trong việc Chu Phóng chọn bạn trai, và hiển nhiên Thần Đông được bà ưu tiên hơn hẳn Tống Lẫm.

Về phía Lộ Na, cô đã có bước đi vô cùng táo bạo, đó là đến gặp và mở lời hợp tác với Tả Vũ Lâm. Có vẻ sau khi Tống Lẫm công khai Chu Phóng là người yêu mình, Lộ Na đã tổn thương thật sự và tìm cách để trả thù Chu Phóng. Tuy nhiên, chi tiết về cuộc nói chuyện giữa hai người vẫn được giữ kín.

Tối hôm sau, Tống Lẫm đã đến chỗ mà anh hay cùng Chu Phóng ngắm thành phố để tìm cô. Đúng như dự tính, Chu Phóng vẫn tìm đến chỗ đó mỗi khi có nhiều tâm sự. Đây cũng chính là dịp để Chu Phóng giải tỏa mọi tâm sự của mình. Cô thậm chí còn hoài nghi về khả năng của mình trong nghề thời trang. Tuy nhiên, Tống Lẫm đã giúp bạn gái cởi bỏ mọi căng thẳng và thuyết phục cô tiếp tục tham gia cuộc thi.

Hôm sau, Lộ Na đã đến gặp Tống Lẫm. Dù chưa biết mục đích của cô là gì, Tống Lẫm đã ngay lập tức trưng ra một bộ mặt vô cùng lạnh lùng. Anh đồng thời bày tỏ ý muốn kết thúc hợp đồng giữa cả hai ngay khi cuộc thi thiết kế thời trang tìm được người chiến thắng chung cuộc. Ngoài ra, những âm mưu ám hại Chu Phóng của Lộ Na đã được Tống Lẫm biết hết.

Bộ phim Hạnh phúc trong tầm tay sẽ kéo dài 48 tập với thời lượng 45 phút mỗi tập, được chính thức lên sóng từ ngày 19/05, lúc 20h00 mỗi ngày trên đài truyền hình Hồ Nam. Ngoài ra, phim sẽ phát sóng cùng lúc trên 3 kênh phát phim trực tuyến, bao gồm Tencent, IQiyi và Youku. Tại Việt Nam, khán giả có thể theo dõi phim trên kênh truyền hình Keeng Movies hay FPT Play.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Trần Đăng Khoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất