Phim Ảnh

Tập số 13 định mệnh: Khán giả ngỡ ngàng vì Lee Min Ho và Jun Ji Hyun bị ám sát

An Nhiên
Chia sẻ

Trong tình tiết gay cấn của bộ phim "Huyền thoại biển xanh" tập 13, cả Lee Min Ho và Jun Ji Hyun đều rơi vào bẫy của Sung Dong Il khiến tính mạng nguy hiểm.

Tập 13, Huyền thoại biển xanh - Legend Of The Blue Sea vừa kết thúc phát sóng với những tình tiết lãng mạn xen lẫn hồi hộp gay cấn khiến khán giả vô cùng ngỡ ngàng.

Trong một nỗ lực nhằm kiểm soát những cơn mơ ám ảnh, Heo Joon Jae (Lee Min Ho) đã đến gặp bác sĩ tâm lý để nhờ sự trợ giúp. Tại đây ông đã dẫn dắt anh nhớ lại những chi tiết trong quá khứ qua đó biết rõ hơn về tên sát nhân Ma Dae Young (Sung Dong Il). Thế nhưng điều đó cũng khiến Joon Jae liên tục đau đầu và mất ngủ. Khi thấy anh đau đớn, nàng tiên cá Shim Chung (Jun Ji Hyun) rất lo lắng. Cô muốn ở bên chăm sóc anh và cả hai người đã có những phút giây lãng mạn bên nhau.

Joon Jae và Shim Chung ngủ chung giường với nhau.

Vì suy nghĩ nếu có người yêu ở bên, chắc chắn mình sẽ cảm thấy tốt hơn nên Joon Jae để Shim Chung ngủ cùng mình. Cả hai giờ đã là những người thân thiết nhất của nhau, trong phút giây kề cận đó, Joon Jae thổ lộ tình cảm của mình và trao cho Shim Chung một nụ hôn sâu lãng mạn. Cô nàng tiên cá vô cùng thích thú vì cuối cùng Joon Jae đã đối diện với tình cảm của mình mà không né tránh, ngượng ngùng, hay chỉ bóng gió những lời nói xa xôi. Vì thế nàng ta chạy lên sân thượng hét thật to như muốn cả thế giới đều biết đến tình yêu của mình. Giây phút ngốc nghếch của Shim Chung khiến khán giả thấy thích thú với sự đáng yêu của nàng.

Lee Min Ho hôn Jun Ji Hyun say đắm.

Vào sáng hôm sau, trong khi Joon Jae chuẩn bị bữa sáng cho mọi người, Shim Chung ra ngoài “hành hiệp trượng nghĩa, trừ gian diệt bạo”. Bất cứ khi nào Shim Chung thấy một ai đó đang khó khăn cần giúp đỡ, nàng ta cũng dùng sức mạnh vô địch của mình tạo ra những hành động tốt. Không chỉ giúp bà cụ kéo đò, giúp cô gái mang bầu vứt rác, nàng ta còn nâng một chiếc xe ô tô chắn được ra chỗ khác. Trong một lần tình cờ, Shim Chung giúp đỡ mẹ của Joon Jae bị tên cướp giật túi tiền khi đi chợ. Và cô đã tạo ấn tượng vô cùng tốt với bà mẹ chồng tương lai của mình.

Shin Chung giúp mẹ chồng tương lai bắt cướp.

Tình cờ, mẹ của Joon Jae đến nhà anh để nấu ăn thay cho Cha Si Ah, cô gái đang đeo đuổi Joon Jae. Hai mẹ con lại một lần nữa bỏ lỡ không thể chạm mặt nhau khiến khán giả tiếc nuối. Nhưng cũng vì vậy, Cha Shi Ah đã nhận ra người phụ nữ giúp việc mà mình coi khinh, luôn chửi mắng lại chính là người mẹ thất lạc của người mình đang mơ tưởng. Cô ta vội vàng xin lỗi bà hòng mong lấy lại được ấn tượng tốt.

Cô nàng xấu tính Cha Shi Ah hoảng loạn khi biết mình luôn đối xử tệ bạc với mẹ của Joon Jae.

Ở một hoàn cảnh khác, sau khi biết tin bố của Joon Jae muốn để lại tất cả tài sản cho anh, mẹ kế của Joon Jae và ông anh nuôi Chi Hyun tức điên. Trong khi bà mẹ kế độc ác lợi dụng tình hình sức khỏe của bố Joon Jae ngày càng xấu, thì Chi Hyun cũng vì sự nhỏ nhen của mình mà tiếp tay cho tội ác.

Mẹ kế của Joon Jae sát hại chồng.

Trở lại với Joon Jae, anh chưa biết bố mình đã gặp tai nạn thập tử nhất sinh, tuy nhiên khi lần theo những ký ức mơ hồ của mình, anh tiếp nhận một sự thật khủng khiếp khác trong quá khứ. Ở thời đại Joseon, nơi mà Joon Jae, lúc này là quan huyện Dam Ryung gặp gỡ và yêu nhau lần đầu, Dam Ryung phải áp tải hàng hóa đi nơi khác. Lợi dụng điều đó, tên chúa đất Yang đã thả đèn trời, tín hiệu gặp gỡ của Dam Ryung và nàng tiên cá để dụ nàng tới.

Khi nàng tiên cá ngỡ người thương tới tìm mình thì hàng loạt mũi tên, mũi lao bắn xuống biển nhằm giết nàng. Lúc này, Dam Ryung như có linh tính mách bảo đã quay về bảo vệ nàng tiên cá, thế nhưng không kịp. Trong lúc nguy hiểm, Dam Ryung đã quên thân mình lao xuống nước đỡ mũi lao. Nhìn thấy người yêu ra đi trong tay, nàng tiên cá cũng uất hận mà đâm xuyên mũi lao qua người mình.

Shim Chung bị lừa tới gặp Dam Ryung.

Họ đã có một trận chiến quyết liệt và Dam Ryung bị bắn chết.

Shim Chung quyết định đi theo người yêu.

Lee Min Ho và Jun Ji Hyun sống chết không rõ!

Hoàn cảnh của cả hai vô cùng nguy hiểm, khán giả nóng lòng muốn biết liệu Dam Ryung và nàng tiên cá có được cứu thoát? Điều gì đang chờ đợi họ trong những tập tiếp theo. Tập 14 của phim sẽ phát sóng vào ngày 29/12. Ngoài ra, độc giả có thể truy cập vào Vừng TV để tìm hiểu thêm các thông tin của những bộ phim Hàn Quốc.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất