Phim Ảnh

Tập 12 'Thư ký Kim': Đêm đầu 'giường ai nấy ngủ', fan mong đợi 'cảnh nóng' sau nụ hôn sâu

Amy
Chia sẻ

Sau bao nhiêu năm cất giữ bí mật và chịu đựng nỗi đau một mình, Lee Young Joon cuối cùng cũng đã chịu mở lòng với ba mẹ cũng như làm hòa với anh trai mình!

Sau khi tìm đến nhà Kim Mi So vào đêm khuya, Lee Young Joon đã đường hoàng kéo vali vào nhà cô và tỉnh bơ đề nghị sống chung cùng nhau. Mặc cho người yêu ngạc nhiên đến mức không nói nên lời, Phó chủ tịch Lee vẫn thản nhiên sắp xếp đồ đạc ngay ngắn chuẩn bị cho cuộc sống chung lâu dài của cả hai. Thế nhưng sau một hồi cố gắng sắp xếp và hòa hợp không gian sống với nhau nhưng không thành công, Mi So đành chịu thua, xách vali đến nhà của Young Joon ở cùng anh.

Quay về nhà cùng nhau, dù cho Mi So đề nghị cô sẽ ngủ ở phòng ngủ dành cho khách nhưng Young Joon vẫn quyết tâm ngủ cùng giường với cô, có thế thì anh mới thấy an tâm hơn. Trai đơn gái chiếc chung giường như vậy không khỏi khiến cho cả hai khó xử. Cuối cùng để phá bỏ không khí ngại ngùng Young Joon đã đề nghị sẽ hát một bài cho người yêu nghe. Có vẻ nhờ thế mà Mi So đã nhanh chóng đi vào giấc ngủ nhanh chóng mặc cho anh chàng nằm bên cạnh thức trắng đêm không ngủ được vì nghĩ chuyện linh tinh.

Sáng hôm sau tỉnh dậy Mi So hết sức ngạc nhiên khi biết rằng Young Joon đã không ngủ được suốt cả đêm hôm qua. Thấy có lỗi nên cô đă đặc biệt chuẩn bị bữa ăn sáng ngọt ngào cho anh dù rằng thành phẩm có chút không được như ý cho lắm.

Trong ngày hôm đó ba mẹ của Young Joon đã tìm đến gặp anh để nói chuyện. Biết được Young Joon vẫn còn nhớ hết chuyện ngày xưa nhưng lại vì bình yên của gia đình mà chịu đựng nỗi đau một mình suốt bao năm qua, hai ông bà đều thấy rất đau lòng. Hóa ra sau khi biết rằng chính vì mình mà em trai mới bị bắt cóc và chịu đựng tra tấn tinh thần như thế nào, Seong Yeon thuở nhỏ đã bị sang chấn tâm lý và quên hết mọi chuyện xấu xa mà mình đã làm.

Chưa hết, Seong Yeon còn tự cho rằng chính mình mới là người bị em trai hãm hại, còn bản thân cậu ta chỉ là nạn nhân. Chứng kiến hai đứa con lâm vào hoàn cảnh trớ trêu như vậy hai vợ chồng chủ tịch vô cùng đau khổ và bế tắc. Trước tình huống khó khăn đó, Young Joon dù mới chín tuổi nhưng vẫn quyết định giả vờ quên hết mọi thứ và xem như mọi việc chưa từng có xảy ra. Nhờ vậy gia đình của anh mới dần dần quay lại quỹ đạo vốn có của nó.

Sau khi tiễn ba mẹ mình ra về trong lòng Young Joon vẫn thấy rối như tơ vò vì mối quan hệ của mình và anh trai. Cảm thấy mọi việc nên được giải quyết rõ ràng thì tốt hơn nên anh đã quay về nhà gặp Seong Yeon để nói chuyện. Lần đầu tiên sau mấy chục năm hai anh em mới bày tỏ thẳng thắn với nhau. Trong khi Young Joon xin lỗi anh trai vì đã tự mình quyết định mọi thứ mà không nói ra sự thật với nhau để cùng sửa sai, thì Seong Yeon cũng xin lỗi em trai vì những gì mình đã làm năm xưa.

Tất cả mọi gánh nặng trong lòng đều được giải quyết trong chốc lát nên trong lòng Young Joon cảm giác nhẹ nhõm đi rất nhiều. Nhất là khi mỗi lúc như thế này Kim Mi So vẫn luôn chờ đợi và ở bên cạnh anh. Hai người tối hôm đó đã cùng nhau uống rượu vang và tâm sự cùng nhau. Trong ánh nến lung linh lãng mạn lại ở cùng người thương trong một ngày đặc biệt như thế này Lee Young Joon đã không kìm được mà trao cho Mi So một nụ hôn ngọt ngào.

Liệu rằng trong tập phim tiếp theo Lee Young Joon và Kim Mi So sẽ thành công có một đêm lãng mạn bên nhau như mọt phim khắp nơi đang kêu gào chứ? Hay là anh chàng Park Yoo Sik sẽ lại xuất hiện và làm kỳ đà cản mũi như mấy tập trước đây chăng? Xin mới quý khán giả đón xem những tập tiếp theo của What's Wrong with Secretary Kim trên kênh TvN!

Chia sẻ

Bài viết

Amy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất