Phim Ảnh

Tập 12 'Ngôi trường kỳ quái': Buổi học cuối cùng của Nam Luân và sự thật về căn phòng niêm phong dần hé lộ

Mây
Chia sẻ

Sau tất cả mọi chuyện khiến mọi người tò mò về con ma trong phòng giám thị chính là Phụng. Mọi người thật sự rất giận khi Phụng lại làm vậy.

Nhưng chắc hẳn đằng sau những hành động kỳ bí đó phải có nguyên nhân. Không có lý nào vô duyên vô cớ khi Phụng là con gái của 1 ông thầy hiệu trưởng của 1 ngôi trường danh tiếng đến vậy, mà Phụng lại giả ma giả quỷ nhằm hạ thấp uy tín của ba mình.

Phụng khóc nức nở nói lý do khi bị phát hiện giả ma

Danh tiếng, quyền lực và cả tham vọng đã biến ba Phụng thành 1 con người khác. Trước khi làm hiệu trưởng, gia đình Phụng rất hạnh phúc, từ ngày ông ấy nhậm chức, ông ấy bỗng trở nên gia trưởng, độc đoán và lạnh lùng. Ông ấy ly hôn với mẹ Phụng và giành quyền nuôi con về phía mình, đến lúc mẹ Phụng mất, cô cũng không biết mẹ ở đâu để đến mà thắp nhang.

Mọi hành động, sở thích của Phụng đều nhất nhất phải làm theo ý của ông ấy. Phụng thích gì mà ông ấy không thích, cô cũng không được cãi lời ba, yêu ai cũng không dám công khai vì ông không thích. Danh tiếng, địa vị, quyền lực khiến ông mờ mặt. Ông cứ ngỡ những gì ông mang lại cho Phụng là những điều tốt đẹp nhất. Nhưng Phụng không cần những thứ đó, cái Phụng cần là tự do được làm điều mình thích, công khai yêu người mình yêu và có 1 người cha đúng nghĩa chứ không phải 1 người cha mang danh thầy hiệu trưởng.

Ara ôm Phụng vào lòng khi biết sự thật

Vì muốn ba là ba của ngày xưa, Phụng đã bày ra những trò này để hạ uy tín của ba chứ không ác ý muốn hù dọa ai. Cũng vì muốn bảo vệ người mình yêu là Ara, sợ ba mình lại đuổi học Ara như đã đuổi học Thanh, Phụng đành phải dối lòng mình, ruồng bỏ tình cảm với Ara coi như không biết để bảo vệ Ara. Luân cho rằng Phụng đã nhốt mình 2 ngày liền, nhưng Phụng lại không thừa nhận việc này.

Sau khi nghe Phụng nói lý do, mọi người thương hơn là trách. Phải chi Phụng nói với mọi người từ trước thì hay biết mấy. Bây giờ, phụ huynh đã biết trường Nam Việt có ma, sợ con cái mình gặp nguy hiểm bởi hàng loạt sự kiện bí ẩn xảy ra ở trường nên ba mẹ Luân đã ra quyết định cho Luân nghỉ học. Và đây chính là buổi học cuối cùng của Luân.

Bằng Ca và Nam Luân hẹn gặp nhau

Sau đó, Luân “ăn” một đấm của Bằng Ca

Nghi vấn thầy giám thị

Như đã thấy ở những tập trước, thầy giám thị chính là nút thắt nghi vấn còn lại. Nhưng nút thắt nghi vấn chỗ thầy giám thị không được gỡ bỏ, vì thầy không hé nửa lời. Luân đành âm thầm đến gặp Bằng Ca nhờ giúp đỡ, vì Luân nghĩ mình không còn thời gian để điều tra sự kỳ bí ở ngôi trường nay nữa. Việc Luân đến nhờ Bằng Ca không đơn giản vì tò mò muốn biết sự thật, mà Luân muốn đảm bảo rằng Tiểu Ân được an toàn khi anh ta không còn học ở trường này nữa. Người duy nhất trong trường này có thể bảo vệ Tiểu Ân không ai khác chính là Bằng Ca.

Nam luân bí mật đến gặp 1 người

Không ai khác là Bằng Ca, và bị Tiểu Ân bắt gặp

Tiểu Ân bắt gặp sự xuất hiện bất thường của Vy trong trạng thái hoảng loạn thì quan tâm, nhưng Vy lại khiến Tiểu Ân tò mò bởi 1 tờ giấy Vy đánh rơi.

Vy trong trạng thái hoảng loạn

Cũng chính vì sự tò mò mà Tiểu Ân đã sập ngay cái bẫy mà không biết là Vy gài sẵn hay là 1 ai khác mượn tay Vy để đưa Tiểu Ân vào tròng?

Dòng chữ khiến Tiểu Ân tò mò

Đón xem tập cuối để cùng khám phá rốt cuộc ai là người đứng đằng sau mọi việc nhé! Ngôi trường kỳ quái - 20h thứ 7 hàng tuần trên Youtube.

Chia sẻ

Bài viết

Mây

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất