Phim Ảnh

Tập 12 phim 'Mê Cung': Bước vào cuộc chiến tài sản, Khánh sẽ trả giá rất đắt nếu mắc sai lầm

Vy Bùi
Chia sẻ

Tập 12 phim Mê Cung bắt đầu diễn ra xung đột nội bộ của băng nhóm Cường Lâm trong cuộc chiến tài sản. Đó là cơ hội dành cho Khánh (Hồng Đăng) và đội cảnh sát hình sự.

Chuỗi những vụ án mạng liên tiếp của tên sát nhân máu lạnh phim Mê Cung đã kết thúc. Khán giả dường như đã quá quen với bối cảnh những tên giang hồ bặm trợn, hàng loạt những tình tiết phức tạp xoay quanh băng đảng Cường Lâm và số tiền thừa kế 200 tỷ đồng. Bộ phim ngày càng hấp dẫn với nhiều tình tiết và câu chuyện bất ngờ được hé lộ.

Ở tập trước, sau khi qua mặt và khiến công an gặp vô vàn khó khăn trong việc điều tra phá án đường dây vận chuyển chất ma túy, Cường Lâm cho thấy hắn là một con người mưu mô đa mưu đa kế. Với sự tỉ mỉ, thận trọng của mình, Cường Lâm tưởng chừng như một “nhúm tóc” cũng không ai chạm được đến hắn. Thế nhưng, cái tên Dương Vô Diện xuất hiện, nhân vật này là ai, có sức ảnh hưởng đến ông trùm ma túy như thế nào mà khiến Cường Lâm lo sợ và phải muốn giết bằng được?

Xem thêm: Tập 11 'Mê Cung': Khánh bị nghi ngờ vận chuyển ma tuý, Lam Anh trở thành con tin

Sự tồn tại của Dương vô diện khiến nội bộ băng nhóm Cường Lâm rối loạn.

Kể từ tập trước, cái tên Dương Vô Diện luôn gắn liền với hình ảnh chiếc mặt nạ kì quái. Chính bản thân trinh sát Bình từng chứng kiến người đồng nghiệp của mình trong một lần truy đuổi khống chế một tên tội phạm có mật danh X3 đã phải chết, bên cạnh là chiếc mặt nạ. Trong khi đó, cô nàng Hiền xinh đẹp của đội điều tra tiếp tục đóng giả một bóng hồng xinh đẹp bên trong quán bar nhằm quyến rũ và moi móc thông tin từ Việt Sói về hoạt động vận chuyển ma túy của băng đảng. Tuy nhiên, liệu nguy hiểm có ập đến Hiền (Huyền Trang) khi bạn gái của Việt Sói nổi cơn ghen tuông khi chứng kiến người yêu của mình lăng nhăng?

Hiền bị hăm doạ khi cố tiếp cận Việt Sói.

Trở lại với cái chết còn ẩn chứa nhiều uẩn khúc của Lê Vương, Lam Anh (Hoàng Thuỳ Linh) vẫn không chịu chấp nhận cái chết quá chóng vánh của bố mình. Hơn nữa, để phục vụ cho việc điều tra ra kẻ sở hữu chiếc mặt nạ thì Lê Vương có lẽ là manh mối duy nhất. Việc khai quật và khám nghiệm tử thi của Lê Vương chỉ còn là vấn đề thời gian, qua đó khẳng định cái chết của ông Lê Vương là một vụ sát hại chứ không hề chết vì bệnh như lời bà Nghị khai báo. Công an từ đó cũng có cơ sở để có thể đi sâu vào vụ án và thẩm vấn cũng như lấy thông tin từ những kẻ tình nghi.

Lam Anh nghe lén cuộc nói chuyện giữa Cường Lâm và con gái để tìm thêm manh mối.

Xuyên suốt tập phim, Cường Lâm luôn lo sợ sẽ có một cái chết đến với mình khi những vụ sát hại trước đó, nạn nhân đều được gửi đến một chiếc mặt nạ và chết bên cạnh chúng. Hắn luôn trong trạng thái đề phòng, kể cả những người thân cận nhất của hắn như Việt Sói. Không chỉ vậy, việc biết được có tay trong của công an trong băng đảng của mình, Cường Lâm ngày càng trở nên thận trọng. Thế nhưng, đằng sau tất cả, Khánh chính là tay trong ẩn mình dưới lớp ngụy trang giang hồ. Việc này đẩy Việt Sói vào ánh mắt nghi ngờ của Cường Lâm, đỉnh điểm hơn là chuyến hàng vận chuyển ma túy được thay đổi kế hoạch phút chót vẫn bị công an bắt.

Cường Lâm bắt đầu nghi ngờ có nội gián.

Lúc bấy giờ, Khánh (Hồng Đăng) cũng “đứng ngồi không yên”. Chỉ cần Cường Lâm hoặc Việt Sói đưa anh vào “tầm ngầm”, có lẽ đơn vị cảnh sát cũng khó có thể nhúng tay vào. Điều quan trọng nhất là Khánh phải tạo cho chính mình một con đường lui dù việc điều tra là hết sức cần thiết.

Xem thêm: Tập 10 'Mê Cung': Khánh và Lam Anh tự mình bước vào hang cọp, rơi vào tình thế 'ngàn cân treo sợi tóc'

Mâu thuẫn nội bộ xảy ra căng thẳng hơn bao giờ hết với Cường Lâm, hắn nghi ngờ người thân cận nhất với mình là Việt Sói. Trong giây phút quyết định ra tay kết liễu kẻ phản bội mình, thì chính bản thân Cường lâm lại bị con gái mình là Lưu Ly kề dao sát cổ nhằm ngăn chặn bố mình xuống tay giúp Việt Sói chạy trốn. Bộ phim đã mang đến cho khán giả những cái nhìn đa chiều về tội phạm cùng những tình tiết li kì cuối tập phim. Việt Sói liệu có thoát khỏi cái chết đền tội do sự phản bội, Cường Lâm sẽ giải quyết những mâu thuẫn nội bộ như thế nào?

Đây chắc hẳn sẽ là một cuộc chiến đẫm máu và…

không nhân nhượng,

Hãy đón xem những diễn biến tiếp theo của Mê Cung trên VTV3, lúc 21 giờ 30 các ngày Thứ Tư, Thứ Năm hàng tuần.

Chia sẻ

Bài viết

Vy Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất