Phim Ảnh

Tập 12 Huyền thoại biển xanh: Vừa nguy hiểm, vừa lãng mạn đỉnh điểm

An Nhiên
Chia sẻ

Sau những giây phút căng thẳng vì Jun Ji Hyun bị bắt cóc, cuối cùng cặp đôi đã trao cho nhau "nụ hôn cầu thang lãng mạn" và lời hứa dễ thương.

Huyền thoại biển xanhLegend Of The Blue Sea tập 12 tiếp tục đem đến những hình ảnh gay cấn cho người xem khi Lee Min Ho bất ngờ bị bắt còn Jun Ji Hyun cũng gặp nguy hiểm.

Ở tập 11, Heo Joon Jae (Lee Min Ho) bất ngờ bị cảnh sát bắt giữ khiến anh và khán giả rất hoang mang. Vì nghĩ rằng bản thân mình cũng là một kẻ lừa đảo nên Heo Joon Jae quyết định đi theo cảnh sát. Sau đó anh biết được họ điều tra tên sát nhân bỏ trốn Ma Dae Young (Sung Dong Il) và nghĩ rằng Heo Joon Jae biết manh mối.

Heo Joon Jae sau đó đã xin được gọi điện cho Shim Chung (Jun Ji Hyun) bảo cô đừng đợi anh để mau chóng về nhà. Thật không may, anh vừa rời bước đi nàng tiên cá đã bắt một chiếc taxi và kẻ cầm lái không ai khác chính là tên sát nhân mà mọi người đang tìm kiếm. Cảm thấy có sự kỳ lạ, Heo Joon Jae liền nói rằng Shim Chung là một người có liên quan mật thiết đến tên sát nhân và yêu cầu cảnh sát hãy tìm kiếm cô.

sea

Shim Chung bị bắt cóc.

Tên Ma Dae Young đã đưa Shim Chung tới bệnh viện, hắn nói rằng mình mơ một giấc mơ, trong đó Shim Chung là nàng tiên cá và vì cô mà hắn bị giết. Vì thế hắn muốn giết cô để trừ hậu họa. Hắn chuẩn bị một bồn axit dự định sẽ giết cô và tiêu hủy xác chết. Shim Chung lúc đó đã thuyết phục Ma Dae Young hãy làm phép thử, nếu cô là nàng tiên cá, khi gã chạm vào cô gã sẽ quên hết tất cả, nếu cô không phải, gã sẽ không bị sao cả. Lúc này Joon Jae cũng đã đuổi tới nơi, gã sát nhân không muốn bị bắt đã nhanh chóng bỏ trốn.

sea3

Cô thậm chí suýt bị giết và thả vào axit.

Bắt gặp người yêu yếu đuối nằm vật vã bên bình axit Joon Jae vô cùng lo lắng, anh đưa cô và nhà và an ủi trái tim mỏng manh của nàng tiên cá. Sau đó, khi hoảng sợ qua đi, cả hai lại ngọt ngào thổ lộ tình cảm với nhau. Giờ đây khi đã thực sự yêu Shim Chung, Joon Jae có khả năng nghe thấy giọng nói của cô. Lúc đầu anh vô cùng thích thú với những câu tỏ tình lãng mạn của Shim Chung, nhưng rồi đến lúc người ta muốn đi ngủ mà cứ bị làm phiền bởi những lời lảm nhảm của một cô gái đang tăng động vì tình yêu.

sea1

Joon Jae lo lắng khi nhìn thấy người yêu bị hại.

sea4

Cặp đôi có những giây phút đáng yêu khi tỏ tình với nhau qua suy nghĩ.

Tuy nhiên, tình yêu của cặp đôi cũng gặp trở ngại khi Shim Chung luôn ghen tuông với cô nàng Cha Shi Ah, sau đó, cô còn giận dỗi với Joon Jae và khiến anh phải khẳng định “Bây giờ tôi chỉ muốn làm người quản lý cá thôi”. Cuối cùng cặp đôi trao cho nhau “nụ hôn cầu thang” lãng mạn.

sea5

Shim Chung tuyên chiến cùng Cha Shi Ah.

sea6

Cô tỏ rõ sự ghen tị.

sea7

Và giận dỗi cùng Joon Jae.

sea8

Nụ hôn cầu thang lãng mạn của cặp đôi.

Một trích đoạn trong phim.

Độc giả có thể truy cập vào Vừng TV để tìm hiểu thông tin về các bộ phim Hàn Quốc hiện nay.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất