Phim Ảnh

Tập 12 'Hạnh phúc trong tầm tay': Hoàng Cảnh Du tuyên bố Nhiệt Ba chính là người yêu mình

Nguyễn Trần Đăng Khoa
Chia sẻ

Bộ phim Hạnh Phúc Trong Tầm Tay (tên cũ: Định Chế Tình Yêu Cao Cấp) với sự tham gia diễn xuất của Hoàng Cảnh Du và Định Lệ Nhiệt Ba, chính là cái tên hot nhất ở thời điểm hiện tại

Trailer phim Hạnh phúc trong tầm tay – Love Advanced Customization

Trong những diễn biến của tập trước, Chu Phóng đã phải đối đầu với scandal vô cùng lớn, đó là tin bài về việc cô chen chân vào mối quan hệ giữa Tống LẫmLộ Na. Điều này ngay lập tức đã khiến cộng đồng mạng cũng như những nhà tài trợ cho cuộc thi thiết kế thời trang có một phen thất thần.

Dù hội đồng quản trị đã họp và đưa ý kiến rằng nên loại Chu Phóng ra khỏi cuộc thi, nhưng Tống Lẫm, với những lời lẽ vô cùng đanh thép, lại muốn điều ngược lại. Đồng thời, anh cũng đã dễ dàng nhận ra đây chính là chiêu trò của Lộ Na, và nói luôn rằng mình sẽ đứng về phía Chu Phóng.

Về phía Chu Phóng, cô gặp phải áp lực từ rất nhiều phía, đặc biệt là từ phía cộng đồng mạng và cả những thí sinh khác, khi họ dùng một thái độ vô cùng lạnh nhạt và ghẻ lạnh để đối xử với cô.

Sau bao nhiêu bão tố bủa vây, người đầu tiên mà Chu Phóng có thể tìm đến chính là người bạn thuở đại học Thần Đông. Tuy nhiên, 2 người nói chuyện chưa lâu thì cô đã có cuộc gọi từ Lộ Na để hẹn ra quán cafe. Khi đến nơi, Lộ Na đã bày kế để tất cả có thể thoát khỏi những lùm xùm không đáng có, đó là Chu Phóng phát trực tiếp và xác minh rằng không có chuyện cô xen vào giữa Lộ Na và Tống Lẫm.

Tuy nhiên ngay lúc đó, Tống Lẫm đã xuất hiện, tuyên bố Chu Phóng chính là bạn gái của mình, rồi kéo tay cô đi ngay trước mắt của Lộ Na và cả Thần Đông.

Về phía gia đình của Chu Phóng, bố của cô đã biết về những bài báo, tuy nhiên, ông đã đồng ý thông đồng với con gái và giấu hẳn chuyện này với mẹ cô. Tuy nhiên, trong một lần đi chợ, bà đã nghe những người bạn của mình kể lại, và ngay lập tức đến nơi cô làm việc. Thấy quá nhiều người nói xấu con gái của mình, bà tức giận đến mức lên cơn đau tim, khiến Chu Phóng vô cùng hốt hoảng.

Bộ phim Hạnh phúc trong tầm tay sẽ kéo dài 48 tập với thời lượng 45 phút mỗi tập, được chính thức lên sóng từ ngày 19/5 tới, lúc 20h mỗi ngày trên đài truyền hình Hồ Nam. Ngoài ra, phim sẽ phát sóng cùng lúc trên 3 kênh truyền hình khác, bao gồm Tencent, Iqiyi và Youku. Tại Việt Nam, khán giả có thể theo dõi phim trên kênh truyền hình Keeng Movies hay FPT Play.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Trần Đăng Khoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất