Phim Ảnh

Tập 11 'Về nhà đi con': Phát hiện thân thế của nhau, Anh Thư và Vũ sớm chia xa vì gia đình phản đối

Đinh Huyền
Chia sẻ

Bất ngờ xoay chuyển tình thế trong tập 11, Về nhà đi con tiết lộ mối quan hệ mật thiết giữa cặp đôi lắm chiêu Anh Thư - Vũ. Tuy nhiên, nếu trước đó đôi bạn trẻ còn tay bắt mặt mừng vì gặp lại cố nhân thì sự phản đối từ hai bên gia đình đã khiến cục diện như mơ bị đảo lộn hoàn toàn.

Nối tiếp diễn biến của tập trước, sau cuộc tái ngộ định mệnh với Anh Thư (Bảo Thanh), chàng thiếu gia đào hoa tên Vũ (Quốc Trường) nhanh chóng bị thu hút bởi bóng hình về người con gái tài sắc vẹn toàn như Anh Thư không ngừng hiện hữu trong tâm trí anh. Song anh chàng chẳng vì thế mà từ bỏ bản tính lăng nhăng. Cả gan tán tỉnh cô thư ký cùng phòng ngay ngày đầu đến công ty bố làm việc, Vũ khiến ông Luật (NSND Hoàng Dũng) tăng huyết áp vì bị bạn gái bắt quả tang tại trận.

Đồng thời lúc này về phía Anh Thư, vô tình để ông Sơn (NSƯT Trung Anh) phát hiện việc mình thất nghiệp, cô nàng tỏ ra khá bối rối khi không thể đưa cho bố một lời giải thích rõ ràng. Để rồi, lo lắng con gái không có công ăn việc làm, ông Sơn quyết định tìm đến người bạn già để xin giúp đỡ. Tuy nhiên, trong cái rủi có cái may, nhờ vậy mà Anh Thư biết được thân thế hiển hách của ông Luật qua lời giới thiệu từ bố. Đến đây, cuộc gặp gỡ giữa hai bên gia đình trở nên kịch tính hơn bao giờ hết khi cả Anh Thư và Vũ phát hiện lai lịch thật sự của đối phương.

Xem thêm 'Về nhà đi con': Khi ngôi nhà không phải là nơi sóng gió sẽ ngừng sau cánh cửa nhưng ở đó luôn chan chứa hai tiếng 'yêu thương'

Lợi dụng tình thế, Vũ nhanh trí tìm cách tiếp cận Anh Thư thông qua cuộc trò chuyện giữa hai bên gia đình. Biết được Anh Thư chính là con gái ông Sơn - bằng hữu của bố, Vũ lúc này mới nhớ đến quá khứ của cả hai. Từng có một khoảng thời gian gắn bó thuở nhỏ, Vũ say sưa ôn lại kỉ niệm bên Anh Thư. Song anh chàng vẫn không quên “thả thích” nàng bằng những lời đường mật mang tính sát thương cao. Tuy nhiên, không nhẹ dạ cả tin như bao cô gái mà Vũ từng quen biết, Anh Thư đối đáp một cách nhanh gọn và đầy khéo léo khiến Vũ thêm phần hào hứng.

Bởi lẽ, vốn sắc sảo lại lắm mưu nhiều kế, Anh Thư ý thức được lợi ích mà mối quan hệ có một không hai này mang lại. Là người đam mê vật chất, cô nàng như vớ được vàng khi gặp được chàng thiếu gia háo sắc như Vũ. Để rồi trong câu chuyện “kẻ tung người hứng” này, Anh Thư và Vũ liệu có thể nảy sinh tình cảm chân thành?

Xem thêm Tập 6 'Về nhà đi con': Bi kịch liên tiếp, Huệ mất đi đứa con đầu lòng vì người chồng cờ bạc

Song hi vọng mới chớm nở sớm bị dập tắt bởi sự ngăn cản từ phía ông Luật. Nằm lòng bản chất của cậu con trai “phá gia chi tử” , ông Luật ngay trong lần gặp lại Anh Thư đã nhận biết được ý đồ của Vũ. Cảnh cáo Vũ không được qua lại với Anh Thư để tránh làm hệ lụy đến mối quan hệ thân tình giữa hai nhà, ông Luật không quên tâm sự với bạn mình về tật xấu của Vũ.

Do vậy, sợ rằng con gái sẽ sa vào lưới tình của Vũ, Ông Sơn nhấn mạnh việc Anh Thư tuyệt đối không được phép đến gần Vũ nửa bước. Biết được chuyện này, cả Anh Thư và Vũ tỏ ra khá bất ngờ cũng như khó lòng chấp nhận.

Xem thêm Tập 3 'Về nhà đi con': Khi những 'đứa trẻ' vào nhà nghỉ, nỗi ám ảnh lớn nhất của các bậc phụ huynh

Đan xen giữa các tình tiết ở tập 11 là bữa cơm gia đình đầm ấm trong căn nhà của ông Sơn bên ba cô con gái. Hiếm thấy khung cảnh bốn người cùng quây quần bên nhau, hình ảnh ông Sơn hạnh phúc chuyện trò với Thu Huệ (Thu Quỳnh), căn dặn Anh Thư và ánh mắt trìu mến dành cho Ánh Dương (Bảo Hân) mang lại cảm giác bình yên mà thân thương biết mấy.

Đón xem những tập tiếp theo của phim, mời quý vị khán giả cùng Saostar theo dõi Về nhà đi con, được phát sóng vào lúc 21h, từ Thứ Hai đến Thứ Sáu hàng tuần trên kênh VTV1.

Chia sẻ

Bài viết

Đinh Huyền

Tin mới nhất