Phim Ảnh

Tập 11 'Thư ký Kim': Yêu nhau chưa bao lâu, Phó chủ tịch Lee đã đường hoàng đến nhà đòi qua đêm

Amy
Chia sẻ

Vượt qua bao biến cố, cặp đôi Young Joon và Mi So đang ngày càng có mối quan hệ khăng khít với nhau!

Trong tập phim trước vì Lee Seong Yeon đột nhiên tìm đến, cộng với hình ảnh người phụ nữ biểu diễn trên sân khấu đã phần nào tác động khiến cho Kim Mi So nhớ lại tất cả mọi chuyện trong quá khứ. Vì không chịu nổi đả kích nên cô đã ngất đi khiến cho Lee Young Joon sợ hãi, lo lắng tột độ.

Cũng trong tập phim tối qua lần đầu tiên trong suốt 9 năm Lee Young Joon đã chủ động nhớ lại hết quãng thời gian anh cùng ở với Mi So thuở bé lúc hai người vô tình bị bắt cóc cùng nhau. Trong khi Lee Young Joon bị chính anh trai mình bỏ rơi tạo điều kiện cho người phụ nữ kia bắt cóc, thì Mi So lại do nửa đêm ngủ dậy đi tìm mẹ nên cũng bị cô ta dụ dỗ bắt trong đêm. Vì khi đó Mi So mới chỉ năm tuổi nên không nhận thức được hoàn cảnh mình đang lâm vào, chỉ có Young Joon do hiểu biết trước tuổi nên đã luôn bao bọc che chở dỗ dành cô.

Động cơ khiến cho người phụ nữ kia bắt cóc hai đứa trẻ chính là do cô ta đã bị một người đàn ông có gia đình ruồng bỏ. Cô ta muốn tự sát để khiến hắn ta có cảm giác tội lỗi nhưng lại không dám ra đi một mình. Vì thế cô ta đã dụ dỗ cả Young Joon lẫn Mi So hãy đi theo cùng nhưng cuối cùng lại chính lòng tốt của cậu bé chín tuổi khiến cho bản thân cô ta có được chút an ủi. Thế nhưng sau bao nhiêu dằn vặt người phụ nữ vẫn lựa chọn cái chết và treo cổ trước mắt hai đứa trẻ. Vì sợ Mi So bị sang chấn tâm lý nên Young Joon đã nói với cô bé rằng bóng người phụ nữ treo cổ lơ lửng kia chỉ là một con nhện rất to mà thôi. Có lẽ đến mãi sau này khi lớn lên rồi Mi So vẫn còn rất sợ nhện là vì bị ám ảnh do ký ức mơ hồ còn sót lại của năm đó.

Sau khi chịu đựng nỗi sợ hãi, bò đến dưới chân xác người phụ nữ để lấy chiếc kéo và giải thoát cả hai khỏi dây trói, Young Joon đã tự mình dẫn Mi So về nhà. Anh còn hứa với cô bé là sẽ còn quay lại thăm nhưng đến khi anh bình phục đủ sức khỏe để quay lại thăm cô bé thì nơi đó đã sớm bị giải tỏa.

Dòng suy nghĩ miên man của Young Joon lại nhớ về quãng thời gian anh vô tình gặp lại Mi So ở buổi liên hoan công ty cách đây 9 năm. Khi đó anh đã vui mừng biết bao khi nhận ra cô bé năm nào đã ở gần anh đến vậy, thế nhưng Mi So lại không còn nhớ gì về ký ức ngày đó nữa. Và rồi vì muốn bảo vệ cô, muốn để cô ở bên cạnh mình mà Lee Young Joon đã cất nhắc cô lên làm thư ký. Trải qua quãng thời gian 9 năm đằng đẵng hai người đã có biết bao kỷ niệm vui buồn bên nhau. Dẫu đối với Mi So chỉ là tình cảm đồng nghiệp, nhưng đối với Young Joon từ lâu thứ tình cảm anh dành cho cô đã vượt hơn thế.

Sau khi Mi So phải nhập viện, Seong Yeon cũng đã tìm đến gặp Young Joon và bị anh nổi cơn thịnh nộ. Thế nhưng lý do Seong Yeon đến đó chỉ là muốn xác nhận lại phải chăng năm xưa người bị bắt cóc không phải anh ta mà chính là Young Joon. Phải chăng Young Joon chỉ vờ quên chứ sự thực thì vẫn nhớ tất cả? Sự im lặng của cậu em Young Joon đã phần nào khẳng định điều đó chính là sự thực. Anh ta bỏ ra về trong hoảng hốt và sợ hãi đến mức suýt nữa còn bị tai nạn.

Còn về phần Mi So sau cơn hôn mê cô đã tỉnh lại cùng với ký ức của thuở nhỏ. Dù Young Joon lảng trảnh nhưng cô đã chất vấn anh tại sao lại giấu sự thật và chịu đau khổ một mình như vậy? Nếu như anh nói ra ít nhất cô đã có thể phần nào chống đỡ giúp anh ký ức kinh hoàng năm đó. Có lẽ sau chuyện này mối quan hệ của cả hai sẽ ngày càng sâu sắc vì mọi rào cản đã được chính tay họ dỡ bỏ.

Trở về sau buổi nằm viện dù Mi So liên tục khẳng định sức khỏe của mình đã hồi phục nhưng Lee Young Joon vẫn khéo léo đề nghị cho cả văn phòng đi mát xa nghỉ dưỡng, nhằm tạo cơ hội cho người yêu được thư giãn hồi phục sức khỏe. Chưa hết, hôm đó cả văn phòng còn được Phó chủ tịch tạo điều kiện tan làm sớm hơn hẳn mọi hôm dù cho tất cả đều sợ hãi nơm nớp không biết hôm nay sao sếp lại đột nhiên tốt tính đột xuất như vậy.

Tan buổi làm cả Young Joon và Mi So đã dắt nhau quay lại công viên trò chơi, nơi mà ngày xưa chính là khu phố mà gia đình Mi So đã ở và cũng chính là nơi mà hai người đã bị bắt cóc cùng nhau. Hai người cùng nhau tản bộ và hàn huyên lại chuyện cũ. Sau đó Young Joon đã đề nghị Mi So hãy đến nhà mình nghỉ lại vì lo sợ cô vẫn còn sang chấn gặp ác mộng vì chuyện ngày xưa nhưng cô từ chối. Tưởng rằng mọi chuyện đến đây đã kết thúc thế nhưng ngay vào lúc Mi So đã chuẩn bị say giấc ở nhà thì Lee Young Joon tìm đến tuyên bố anh muốn ở lại cùng cô đêm nay.

Khác các bộ phim khác thường có tình tiết cẩu huyết hoặc những màn trả thù kịch tính nhằm thu hút sự chú ý của khán giả thì Whats wrong with secretary kim chỉ đơn giản là câu chuyện tình ngọt ngào của hai người trẻ, tìm cách thấu hiểu và bảo vệ cho nhau. Có lẽ nhờ vậy mà sự quan tâm dành cho vẫn chưa có dấu hiệu giảm đi và đang ngày càng tăng lên đáng kể thể hiện qua tỷ suất rating người xem. Liệu rằng cặp đôi Thư ký và Phó chủ tịch còn sẽ “rắc đường” đến người xem như thế nào nữa? Xin mời quý khán giả đón xem những diễn biến tiếp theo của Whats Wrong With Secretary Kim trên kênh TvN!

Chia sẻ

Bài viết

Amy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất