Phim Ảnh

Tập 11 'Mối tình đầu của tôi': Mặc cho Lan Ngọc chật vật trên 'chặng đường dài 85 ngày', Bình An hạnh phúc cùng Chi Pu lên lịch 'hẹn hò'

Đinh Huyền
Chia sẻ

Dù không ngừng nỗ lực nhưng "nàng vịt" đáng thương vẫn chưa thể thoát khỏi những định kiến tàn nhẫn từ "chàng sếp" của mình. Tuy nhiên, trong lúc "nước sôi lửa bỏng" là vậy, An Chi (Ninh Dương Lan Ngọc) liệu có ngờ "chồng yêu" và "crush" đang ngấm ngầm qua lại?

Nối tiếp diễn biến của tập trước, An Chi (Ninh Dương Lan Ngọc) đang trở thành “ứng cử viên sáng giá” cho ngôi vị “nhân viên xui xẻo” của năm. Nhất là sau khi cô nàng cả gan mở ra cả một buổi “diễn thuyết” để kể xấu chàng Giám đốc sáng tạo khó tính hay thậm chí là mạnh dạn “thay tên, đổi họ” cho con nhà người ta thành “Trịnh Cuồng Phong”.

Dù trong sâu thẳm nội tâm, nỗi căm phẫn đang cuộn trào như sóng vỗ là vậy, nhưng chỉ cần vô tình chạm mặt thì An Chi sẽ ngay lập tức “bật chế độ tàng hình” và biến mất hoàn toàn khỏi tầm ngắm của “chàng sếp” Nam Phong (Bình An). Bởi nếu không vì nghĩ đến tương lai cùng quyết tâm lấy lại danh dự cho một Võ An Chi đầy kiêu hãnh ngày nào thì có lẽ cô nàng đã không phải cắn răng chịu đựng mà ngồi ở phòng biên tập, đếm tới đếm lui, mong mỏi từng ngày được “đoàn tụ” với phòng hành chính - tổng hợp thân yêu.

Nét mặt bối rối của An Chi mỗi lần nghe thấy tiếng Nam Phong

Còn 85 ngày nữa là An Chi được “tự do” rồi cả nhà!

Nhưng trái ngược với sự quyết tâm ban đầu, hình ảnh nàng An Chi can đảm đứng dậy sau vấp ngã cùng câu “thần chú vạn năng”: “Miệng luôn mỉm cười, may mắn tự nhiên tới!” của ngày xưa dường như trở nên vô tác dụng bởi rào cản tâm lý đối với Nam Phong quá lớn.

Từ ngày đặt chân đến phòng biên tập, ngoài việc phải đối diện với con người mới của “tình đầu” thì điều đáng sợ hơn cả là khoảnh khắc cô biến thành “đứa ngốc” trước mặt chàng trai ấy. Chính vì lẽ đó, mỗi lần nghĩ đến việc bước vào phòng họp dù chỉ mang nhiệm vụ ghi chép thôi cũng đủ khiến An Chi quay cuồng bởi khối lượng kiến thức khổng lồ về thời trang - một khái niệm hoàn toàn mơ hồ đối với An Chi.

Từ đây, vô hình chung An Chi nhận ra mình như một thực thể cá biệt đang cố tìm sự sống giữa đám đông xa lạ, hay nói cách khác là khoảng cách giữa cô và mọi người quả thực quá lớn. Hết ngôn ngữ chuyên ngành cho đến hàng loạt cái tên từ “trên trời rơi xuống”, tất cả như một vùng đất mới mà cô chưa từng đặt chân tới.

Nhận thấy bầu không khí khác biệt trong phòng họp…

khiến An Chi cảm thấy lạc lõng

Kết quả của sự khác biệt ấy…

là hành động “bắn tỉa” tia laser vào gương mặt điển trai của “anh sếp”

Tuy nhiên, trong khi mọi người không ngừng “tán dương” khả năng “hài hước trời phú” của cô nàng thì có vẻ Minh Huy (Bê Trần) lại nhận ra điểm khác thường. Nó khó lí giải đến mức khiến anh chàng không thể ngừng tò mò mà lao đến hỏi tới tấp An Chi về việc cô nàng luôn “cứng họng” trước “sếp” Nam Phong. Dù rõ ràng rằng: “Bình thường mồm mép luyến thắng, nhún nhảy như con giun”, song, mỗi lần gặp Nam Phong thì theo phản xạ “co lại như con gián”?

Minh Huy cảm thấy có mùi “mờ ám” đâu đây

Tưởng chừng từng đó trở ngại cũng thừa sức quật ngã tinh thần mỏng manh của An Chi lúc này thì như thường lệ, số phận sẽ chẳng bao giờ để cô “xa rời” Nam Phong khi “năm lần bảy lượt” đặt An Chi vào thế bí. Chỉ mới vài phút trước còn không ngừng phủ nhận mọi lời “cáo buộc” của Minh Huy, sao giờ đây An Chi lại ngậm ngùi chôn vùi niềm đau khi nhận những lời mỉa mai của người ấy?

Đó là khoảnh khắc cô một mình đối diện với nét mặt thất vọng, chán chường của Nam Phong lúc anh nhìn vào bản báo cáo mà cô phải khó khăn lắm mới có thể hoàn thành. Để rồi, chẳng lấy làm thương tiếc, anh thẳng tay vứt xuống đất như một sự chối bỏ tàn nhẫn. Nhưng phải chăng thứ anh bỏ rơi không đơn thuần là một tập giấy vô tri vô giác, mà là sự tôn trọng ít ỏi cuối cùng đối với cô gái anh hết lòng theo đuổi, dù hiện tại cái tên An Chi anh luôn nghĩ đến đang ở trong bóng hình của người con gái khác.

Nam Phong dùng lời lẽ khó nghe chì chiết An Chi

Liệu những giọt nước mắt của An Chi sẽ vì anh mà rơi thêm bao nhiêu lần nữa?

Về phía Nam Phong, người vẫn chưa hề hay biết bản thân đang vô tình vướng phải một mối quan hệ tay ba phức tạp, việc phát hiện Hạ Linh (Chi Pu) trong vai “Võ An Chi” vẫn đang ở Việt Nam khiến hi vọng bấy lâu trong anh một lần nữa lại trỗi dậy. Tuy nhiên, diễn biến trong tập này có phần đổi hướng khi Nam Phong nghe lại được âm thanh của ký ức nhờ vào câu cửa miệng An Chi thường nói mỗi lần qua đường:”Đi thôi nào!“.

Đồng thời, vì không muốn An Chi lo lắng mà Hạ Linh đã quyết định tự mình gặp mặt và chấm dứt mọi chuyện với Nam Phong thay “vợ yêu”. Nghĩ là thế nhưng biểu cảm vui vẻ một cách tự nhiên của Hạ Linh mỗi lần nhận được tin nhắn từ “crush” của bạn thân khiến khán giả “bán tính bán nghi” về một tương lai không xa rằng cô nàng sẽ sớm phải lòng Nam Phong.

An Chi ở đây!

Cớ sao Nam Phong lại tươi cười bên…

Hạ Linh?

Cách duy nhất để làm sáng tỏ câu hỏi trên có lẽ phụ thuộc hoàn toàn vào cuộc gặp mặt giữa Hạ Linh và Nam Phong. Liệu cô nàng có thực sự chọn cách từ bỏ, cắt đứt mọi liên lạc thay An Chi? Cùng đi tìm lời giải đáp, mời các bạn hãy cùng SAOStar đón xem những tập tiếp theo trong Mối tình đầu của tôi, được phát sóng vào lúc 20h từ tối thứ Hai đến thứ Năm hàng tuần trên kênh VTV3 nhé!

Đón xem phim remake Mối tình đầu của tôi (She Was Pretty) vào 20g00 thứ 3 đến thứ 6 hàng tuần trên FPT Play.

Chia sẻ

Bài viết

Đinh Huyền

Tin mới nhất