Phim Ảnh

Tập 11 'Mê Cung': Khánh bị nghi ngờ vận chuyển ma tuý, Lam Anh trở thành con tin

Vy Bùi
Chia sẻ

Băng nhóm Cường Lâm có vũ khí đặc biệt gì khiến Khánh phải vận chuyển ma tuý giúp bọn chúng?

Tập 11 của Mê Cung trở lại sau hàng loạt diễn biến và tình tiết ngày càng phức tạp sau cái chết của ông Lê Vương cùng với tài sản thừa kế ông để lại. Dấn thân vào hang cọp Thanh Động của ông trùm ma túy Cường Lâm, Khánh (Hồng Đăng) và Lam Anh (Hoàng Thuỳ Linh) đã tự đặt mình trong tình thế nguy hiểm. Đỉnh điểm của tập phim trước chính là việc Lam Anh nhất quyết không trả số nợ 100 tỷ, đồng nghĩa rằng cô sẽ không chuyển số tiền thừa kế cho bà Nghị. Sự ngoan cố này đã đẩy cô và Khánh vào thế “ngàn cân treo sợi tóc”, đứng giữa sinh và tử hơn bao giờ hết.

Xem thêm: Tập 10 'Mê Cung': Khánh và Lam Anh tự mình bước vào hang cọp, rơi vào tình thế 'ngàn cân treo sợi tóc'

Sau 2 tập phim hoá giang hồ, có lẽ khán giả đã dần quen thuộc hơn với hình ảnh bụi bặm của Khánh khi anh tiếp tục đóng vai trò công an chìm để điều tra băng nhóm ma túy Thanh Động. Không chỉ ngoại hình, những hành động, lời nói, cử chỉ của Khánh đều giống với dân “ngành”.

Có lẽ sau thời gian dài tiếp xúc với tội phạm qua các vụ án, anh cũng phần nào biết được phong thái của chúng. Nhờ “nét diễn” tự nhiên như vậy làm Khánh đã bước đầu qua mặt được ông trùm Cường Lâm dưới danh nghĩa là Khánh Búa - một đại ca khét tiếng của một băng nhóm khác.

Cường Lâm nào có hù hoạ giết chết Khánh và Lam Anh. Hắn ta nói được, làm được. Biết được mối quan hệ không bình thuờng giữa Lam Anh và Khánh, hắn đã cao tay giam giữ Lam Anh, bắt cô trở thành con tin. Chính điều đó đã đẩy Khánh vào thế bị động, anh buộc phải nghe theo Cường Lâm trở thành người vận chuyển, trực tiếp điều khiển chuyến xe chở hàng trăm kg ma túy cho hắn.

Vận chuyển ma tuý cho Cường Lâm, Khánh bị cảnh sát “sờ gáy”.

Trên đường vận chuyển của tập 11 phim Mê Cung, Khánh bị cảnh sát giao thông yêu cầu dừng xe và tại đây, những đồng nghiệp khác của anh ở đội phòng chống ma túy đã khống chế và yêu cầu kiểm tra xe. Tuy nhiên, tất cả ma túy trên xe chỉ là “bột mì”, Khánh chỉ là mồi nhử. Lợi dụng đàn em của mình bắn tin giả cho đội cảnh sát chống ma túy, Cường Lâm cho thấy mình là một kẻ “cáo già” thật sự khiến cảnh sát đau đầu vì bắt nhầm Khánh. Nhưng đó chỉ là một cách đánh lạc hướng cảnh sát, và có lẽ hắn cũng chưa hoàn toàn tin tưởng Khánh. Song, trong lúc đó, một chuyến xe chở hàng cấm khác của hắn đã vận chuyển trót lọt.

Chiếc xe chở ma thật thật sự lại bị bỏ qua.

Ở một diễn biến khác, Lam Anh vẫn bị giam giữ nhằm giúp Cường Lâm khống chế Khánh và mưu đồ chiếm công ty ông Lê Vương để lại. Tuy nhiên với sự thông minh nhạy bén của mình, Lam Anh đã tìm cách trốn thoát khỏi hang cọp Thanh Động, giữa nhiều lớp canh gác cẩn trọng. Nhưng nguy hiểm nào có buông tha cho cô gái nhỏ bé này. May mắn thay, một lần nữa, Khánh luôn xuất hiện kịp thời để giải cứu Lam Anh.

Nhận thấy mọi thứ dường như đã trở nên thực sự nghiêm trọng và nguy hiểm, Khánh yêu cầu Lam Anh ký xác nhận nhượng lại toàn bộ tài sản. Bất ngờ hơn cả, trong phút chốc lo sợ sẽ tiếp bước chồng mình, bà Nghị đã không ký tên.

Không biết bao giờ chuyện số tiền thừa kế này mới có thể giải quyết.

Có thể thấy chuyên án về băng nhóm ma túy Thanh Động là đặc biệt quan trọng. Điều đó cho thấy sự đầu tư cho vụ án của đội điều tra khi bóng hồng duy nhất trong đội được giao nhiệm vụ quyến rũ Việt Sói nhằm moi ra những thông tin về hoạt động buôn bán ma túy. Xen giữa những tình tiết hồi hộp, cân não thì sự xuất hiện của “cây hài vàng” làng cảnh sát cũng mang đến không ít những giây phút thư giãn cho khán giả.

Dường như cái chết của Lê Vương vẫn là một ẩn số khi mọi nghi ngờ đều đổ dồn vào Cường Lâm với mưu đồ sát hại nhằm chiếm đoạt tài sản. Mặt khác, một diễn biến bất ngờ khác lại đến. Còn nhớ chiếc mặt nạ kỳ lạ ông Lê Vương đã nhận trước khi bị ám hại thì chính tại buổi lễ đầu thất, Cường Lâm đã nhận được một chiếc y hệt. Chiếc mặt nạ đó nguồn gốc là gì, và tại sao lại làm Cường Lâm vô cùng hoang mang khiến hắn phải tìm đến một hội có tên Ác La đặt hàng cho cái chết của một cái tên hoàn toàn mới với khán giả, Dương Vô Diện?

“Trùm cuối” sẽ lộ diện ở tập tiếp theo?

Hãy đón xem những diễn biến tiếp theo của Mê Cung trên VTV3, lúc 21 giờ 30 các ngày Thứ Tư, Thứ Năm hàng tuần.

Chia sẻ

Bài viết

Vy Bùi

Tin mới nhất