Phim Ảnh

Tập 11: Cởi bỏ quân phục, Song Joong Ki liều mạng đi cứu Song Hye Kyo

Chia sẻ

Trong tập 11 của "Descendants of the Sun", Yoo Shi Jin (Song Joong Ki) đã chống lệnh cấp trên, đồng thời liều mạng đi cứu Kang Mo Yeon (Song Hye Kyo) - người đang nằm trong tay của Argus.

Tạm chia tay những khoảnh khắc hạnh phúc ngọt ngào của hai cặp đôi Yoo Shi Jin (Song Joong Ki) - Kang Mo Yeon (Song Hye Kyo) và Seo Dae Young (Jin Goo) - Yoon Myung Joo (Kim Ji Won), theo dõi tập 11 của Descendants of the Sun (Hậu duệ mặt trời), khán giả đã liên tục thót tim bởi những tình huống kịch tính. Không may bị Argus bắt cóc, Mo Yeon rơi vào tình trạng cực kì nguy hiểm. Điều này đã khiến Shi Jin lo lắng đến phát điên.

dots-tap-11-01

dots-tap-11-02 dots-tap-11-03

Mo Yeon bị Argus bắt cóc.

Trong lúc cố gắng tìm kiếm sự giúp đỡ từ phía quân đội, chàng đã úy đã bị cấp trên từ chối. Theo mệnh lệnh, anh không được quyền nhúng tay vào vụ việc này. Thế nhưng để cứu Mo Yeon, Shi Jin đã chấp nhận đánh đổi tất cả. Tháo bỏ quân phục và để lại toàn bộ súng ống, anh đơn thân độc mã lao vào chốn hiểm nguy. Không chỉ tự mua súng mà anh còn sử dụng tấm thẻ vàng để nhờ sự trợ giúp từ phía Ả Rập. Giờ đây, Yoo Shi Jin không còn là chàng đại úy dẫn đầu đội Alpha. Thay vào đó, anh là một người đàn ông đang đánh đổi tính mạng để giải cứu người yêu.

dots-tap-11-04 dots-tap-11-05 dots-tap-11-06

Shi Jin một mình xông pha đi cứu người yêu.

Nếu tình hình của cặp Mo Yeon và Shi Jin “căng như dây đàn” thì hoàn cảnh của Myung Joo và Dae Young cũng không khả quan hơn là bao. Sau khi nhiễm virus M3, Myung Joo đã bị cách ly để tiến hành điều trị. Bởi vì lo lắng cho cô nên Dae Young như ngồi trên đống lửa. Lúc nào, anh cũng ở trong tình trạng nơm nớp lo sợ. Với hoàn cảnh hiện tại, bộ đàm là thứ duy nhất giúp Dae Young nói chuyện với Myung Joo. Lần đầu tiên kể từ khi bộ phim phát sóng đến nay, chàng thượng sĩ mới chịu công khai thể hiện tình cảm mãnh liệt dành cho người con gái mà anh yêu thương. Khoảnh khắc Dae Young nói nhớ Myung Joo và rồi cả hai cùng rơi nước mắt khiến khán giả vô cùng xúc động.

dots-tap-11-07 dots-tap-11-08 dots-tap-11-09

Cuộc trò chuyện xúc động của Dae Young và Myung Joo.

Mặc dù được các bác sĩ chăm sóc tận tình nhưng sức khỏe của Myung Joo vẫn ngày càng xuống dốc. Trong lúc đang nói chuyện điện thoại với cha, cô đã bất ngờ ngất xỉu. Đáng nói là, chiếc xe chở thuốc viện trợ của Liên Hiệp Quốc lại rơi vào tay của bọn Argus. Do đó, Shi Jin và Dae Young buộc phải đem kim cương để đi trao đổi. Nhờ mang thuốc về kịp thời mà tính mạng của Myung Joo mới được bảo toàn.

dots-tap-11-10 dots-tap-11-11 dots-tap-11-12

Myung Joo ngất xỉu khiến khán giả lo lắng.

Shi Jin và Dae Young đem kim cương trao đổi thuốc.

Liệu Myung Joo có qua khỏi kiếp nạn này hay không? Còn về phía Shi Jin, anh sẽ thuận lợi cứu được Mo Yeon? Mọi lời giải đáp sẽ được bật mí trong tập 12 của Descendants of the Sun (Hậu duệ mặt trời).

https://www.youtube.com/watch?v=z68jy_IAVDA

Preview tập 12 của “Descendants of the Sun”.

Chia sẻ
Tin mới nhất