Phim Ảnh

Tập 10 và 11 của 'Ngôi trường kỳ quái': Nam Luân trở lại, trái tim Bằng Ca đau nhói

Mây
Chia sẻ

Sụ vắng mặt của Nam Luân khiến Tiểu Ân lo lắng, có thể vì vậy mà Tiểu Ân bị xao nhãng và luôn nghĩ đến lời tỏ tình của Bằng Ca.

Có vẻ như trái tim và lý trí của Tiểu Ân không đồng điệu với nhau. Vì rõ ràng, trái tim cô hướng về Nam Luân, nhưng lý trí lại nghĩ về Bằng Ca. Vì sợ trái tim mình dao động trước một tên sát gái như Bằng Ca, nên cô nhiều lần tìm cách tránh né, mặc dù Bằng Ca luôn âm thầm theo sau cô.

Bằng Ca thật sự rất quan tâm Tiểu Ân

Bằng Ca là thật sự không biết tình cảm Tiểu Ân giành cho Nam Luân hay chỉ là cố tình không biết? Bằng Ca quả thật là người rất khó hiểu. Anh ta thực chất là 1 người rất ấm áp nhẹ nhàng khi bên cạnh Tiểu Ân, nhưng bề ngoài lại tỏ ra mình là 1 tên “đại ca”, sát gái. Điều này giống như anh đang che đậy 1 điều gì đó trong con người thật của mình. Có thể thấy, tình cảm mà Bằng Ca dành cho Tiểu Ân là chân thành, nhưng cô lại không màng tới mà chỉ quan tâm tới Nam Luân. Khi chỉ vừa nghe thấy có tin tức của Nam Luân, Tiểu Ân ngay lập tức vui mừng đến nỗi làm đổ luôn ly trà sữa mà Bằng Ca mua cho cô mà không hề hay biết. Hành động đó khiến Bằng Ca có chút chạnh lòng, anh ta cứ thế ngồi thừ người ra mặc cho ly trà sữa cứ thế chảy gần hết.

Xem từ đầu tập 1 tới tập 10, khán giả sẽ nhận ra Uyên lớp trưởng thích Bằng Ca, và dã tâm của nhân vật này không hề nhỏ. Uyên có phải cũng chính là 1 nghi phạm trong căn phòng niêm phong, nhưng vẫn chưa lộ diện?

Trở lại chuyện kỳ quái của căn phòng niêm phong. Đến bây giờ, đã xuất hiện thêm 1 thành viên mới muốn tìm hiểu_chính là Bằng Ca. Nhưng sau khi nghe Tiểu ÂnUyên tường thuật lại những gì họ đã nhìn thấy thì Bằng Ca lại không tin. Bằng mối quan hệ của ba mình với trường Nam Việt, Bằng Ca đề xuất ý kiến nhờ ba hỏi trực tiếp thầy hiệu trưởng, nhưng lại bị Uyên ngăn cản và đề xuất phương án khác. Nhân vật Vy xuất hiện 1 cách kỳ lạ, và câu chuyện kỳ quái xung quanh cô ấy có phải mấu chốt của vấn đề như lời Uyên nói? Để giải tỏa hoài nghi này, Uyên liền tìm đến gặp My My để dò la tin tức về Vy, nhưng My My tỏ thái độ bất hợp tác, cho tới khi Bằng Ca ra mặt. Ấy vậy mà những thông tin mà My My cung cấp cũng không giúp được gì.

Bằng Ca ra mặt tìm hiểu thông tin của Vy thông qua người yêu cũ _MyMy

Càng ngày càng có nhiều người có liên quan tới sự việc kỳ lạ này. Đầu tiên là Nam Luân bắt gặp Vy trong trạng thái kì dị, sau đó là sự mất tích bí ẩn của Thảo và hàng loạt chuyện kỳ quái xảy ra xung quanh căn phòng niêm phong, đến việc Luân nghỉ học không lý do. Nổi cộm 1 nhân vật khả nghi nhất chính là thầy giám thị. Xâu chuỗi những sự kiện lại, Tiểu Ân lo lắng Nam Luân sẽ như Vy hoặc Thảo, sẽ lạnh lùng và xa lánh mọi người và điều cô lo lắng nhất chính là Nam Luân sẽ quên mất cô.

Nhưng thông tin My My cung cấp lại không giúp được gì nhiều

Nhưng chỉ ngày hôm sau, Nam Luân đã xuất hiện trở lại khiến Tiểu Ân như được thổi 1 luồn gió mới. Họ gặp nhau giống như cả thế giới chỉ là của riêng họ mặc cho Ara vẫn liên tục hỏi thăm nhưng cả 2 người vẫn không để ý đến cậu. Sự xuất hiện trở lại của Nam Luân, chắc chắn sẽ giải tỏa được phần nào uẩn khúc của mọi người trong đêm hôm đó và cả sự vắng mặt mấy ngày liền của anh ta.

Nam Luân đã xuất hiện trở lại

Sự nhắn nhủ khá dễ thương của Nam Luân dành cho Tiểu Ân

Cũng vì sự tò mò và muốn biết được chân tướng về con ma trong phòng niêm phong, Luân đã đi theo cái bóng đó và phát hiện Bốp chính là người giả ma giả quỷ và cậu bị nhốt vào 1 căn phòng khác 2 ngày. Nhưng đáng lẽ chỉ 2 ngày sau Luân đã đến trường, nhưng cậu vô tình nghe được lời tỏ tình của Bằng Ca giành cho Nam Luân, cậu liền quay lưng bỏ đi và nghỉ học nhiều ngày liền sau đó.

Nam Luân tình cờ nghe được lời tỏ tình của Bằng Ca dành cho Tiểu Ân

Bốp thừa nhận mình đã giả ma chỉ vì muốn Luân chuyển trường, để Bằng Ca có thể ở bên Tiểu Ân, nhưng không thừa nhận mình nhốt Luân trong phòng 2 ngày và khẳng định mình chỉ nhát ma 1 lần duy nhất. Vậy những lần còn lại là ai làm?

Bóng ma trong phòng niêm phong là người thật

Và chính là Bốp

Không phải sự trở lại nào cũng mang lại niềm vui như Luân, Ara rơi vào trạng thái buồn bã khi Phụng xuất hiện. Sự xuất hiện của cô chắc chắn cũng sẽ mang lại 1 điều gì đó.

Ara buồn bã khi Phụng xuất hiện và lạnh lùng với mình

Lệnh cấm không được lãng vãng ở căn phòng niêm phong 1 lần nữa được ban bố và siết chặt hơn khiến hoài nghi càng thêm hoài nghi, tò mò càng thêm tò mò. Như đã nói ở trên, thầy giám thị chính là đầu mối, dường như thầy biết điều gì đó nhưng không dám nói ra.

Lại 1 trò giả ma giả quỷ tiếp theo

Sau Bốp giả ma giả quỷ, Nam Luân, Tiểu Ân và Uyên lại phát hiện người thứ 2 giả ma chính là Phụng. Câu chuyện càng ngày càng hấp dẫn khi các nhân vật dần cuốn vào sự kỳ bí của căn phòng niêm phong mà những nhân vật dần lộ diện không ai khác chính là những người từng hoài nghi về sự kỳ bí này.

Không ai khác lại là Phụng

Ngôi trường kỳ quái sẽ chiếu lúc 20h thứ 7 hàng tuần trên youtube.

Chia sẻ

Bài viết

Mây

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất