Phim Ảnh

Tập 10 'Thiên Ý': Đến cuối cùng, Hari Won và Tuấn Trần đã lấy được nước mắt của khán giả

Kim Ngân
Chia sẻ

Nếu sau 9 tập được phát sóng vừa qua, "Thiên Ý" đã mang khán giả qua rất nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau, thì đến với tập 10, chúng ta sẽ có dịp được vỡ òa với những tình tiết vô cùng bất ngờ. Có thể nói, đây là tập phim lắng đọng nhiều cảm xúc nhất trong lòng người xem cho đến thời điểm hiện tại.

Có những thứ tình cảm không thể nói thành lời

Hết San Hô…

Đến Thiên Ý thi nhau “làm đẹp” cho Thiên An

Mở đầu tập phim đầy nước mắt này, vẫn là quang cảnh vui vẻ của những thành viên trong gia đình Thiên Ý cùng những trò đùa đầy yêu thương mà mọi người dành cho Thiên An. Nếu theo dõi phim ngay từ những tập đầu tiên, chắc hẳn chúng ta đều thắc mắc rằng tại sao một cô gái ương bướng như Thiên Ý, lại có nhiều người yêu thương đến vậy ? Câu hỏi đến nay đã có lời giải đáp trong tập 10, và có lẽ chính anh chàng Thiên An cũng bất ngờ về con người thật của cô.

Thiên Ý đến thăm những bạn trẻ mồ côi - nơi cô tìm thấy những hoàn cảnh như mình. Với vẻ ngoài sắc lạnh, khó ai có thể tin rằng cô nàng đỏng đảnh ở đầu phim lại có một trái tim ấm áp như thế. Đó cũng chính là lý do để BB lẫn San Hô ở lại bên Thiên Ý, cho dù bất cứ chuyện gì có xảy ra.

Một chuyển biến bất ngờ khác và cũng là tình tiết đắt giá nhất của tập 10, chính là việc Thiên An tìm thấy cơ hội để quay trở về nhà, nơi có Lạc Quân. Điều này không khỏi khiến anh mâu thuẫn bên trong chính con người mình giữa việc đi - ở. Từ lâu, chàng khờ của chúng ta luôn tìm cách để trở lại nơi anh cho rằng bản thân mình thuộc về. Tuy nhiên, bây giờ đây khi đứng trước những ngã rẽ, anh lại không thể đưa ra quyết định cho riêng mình.

Suy cho cùng, thời hiện đại cũng không phải là thế giới của Thiên An, vì vậy anh quyết định thể hiện sự biết ơn của mình với mọi người trước ngày rời đi. Đặc biệt, anh chàng đã tạo ra không gian thật lãng mạn và tặng cho Thiên Ý một món quà để làm kỉ niệm. Từng cử chỉ, hành động ngọt ngào của Thiên An chẳng những làm “tan chảy” trái tim một cô gái, mà còn khiến khán giả không khỏi xúc động khi hiểu được sự giằng xé bên trong con người anh. Đó là thứ tình cảm không thể định danh, cũng không thể nói ra bằng một câu cho trọn vẹn, đủ đầy.

Người yêu Thiên An, không chỉ có một…

Ngoài Thiên Ý, San Hô và BB cũng dành cho Thiên An những tình cảm vô cùng đặc biệt. Có lẽ từ lâu, nó đã vượt lên trên mức bạn bè thông thường. Tuy nhiên khi họ chợt nhận ra chân tình anh dành cho Thiên Ý, tất cả cảm xúc trong hai con người này gần như đã vụn vỡ.

Có lúc thầm kín và ý nhị, có khi lại được bộc lộ bằng những hành động và cử chỉ đầy quan tâm, nhưng cho dù thế nào đi nữa, đó cũng là một thứ tình cảm rất đẹp. Đẹp bởi nó không pha tạp bất kỳ một chủ đích nào khác ngoài tình yêu. Và quả thật không ngoa khi cho rằng, tình cảm của hai con người này dành cho Thiên An chắc chắn không thua gì Thiên Ý. Chỉ là có những người được sinh ra để dành cho một người khác. Và rất có thể, câu nói này cũng đúng cho Thiên Ý.

24 phút - một tập phim cảm xúc cùng những giai điệu lắng đọng

Vốn là một ca sĩ, nhưng những ca khúc của Hari Won gần như khá mờ nhạt trong các tập phim vừa qua. Tuy nhiên đến với tập 10, khán giả đã được thỏa mãn thật sự với những bản nhạc nền vô cùng sâu sắc. Vào khoảnh khắc cảm động nhất, giai điệu của các bài hát vang lên góp phần đẩy phim đến nút thắt cao trào, tạo dấu ấn đẹp trong lòng khán giả.

Tập 10 phim Thiên Ý.

Bên cạnh đó, cách xoay chuyển những tình huống đầy bất ngờ đã khiến người xem vô cùng hồi hộp và tò mò. Liệu rằng Thiên An sẽ chọn ở lại hay trở về nơi anh thuộc về ? Bóng hình trong lòng Thiên An có thật là Thiên Ý hay không ? Và mối tình xuyên không này rồi sẽ đi về đâu. Hy vọng rằng những tập phim sau sẽ tiếp nối giai điệu của tập 10 đầy cảm xúc này, tạo nên một bản nhạc hay cả về hình thức lẫn nội dung, để chiều lòng những khán giả khó tính nhất.

Chia sẻ

Bài viết

Kim Ngân

Tin mới nhất