Phim Ảnh

Tập 10 phim Bán chồng: Cảm động trước tấm chân tình của vợ, Vui chính thức phải lòng Nương

Đinh Huyền
Chia sẻ

Dù thất vọng khi chồng liên tiếp mang tiền đi cung phụng chị dâu, song động thái của Nương (Oanh Kiều) trong tập 10 phim Bán chồng khiến Vui (Anh Tú) hoàn toàn thay đổi tâm tính. Từ đây, luôn miệng gọi Nương là vợ, Vui ngày càng chứng tỏ tình cảm chân thành cùng quyết tâm trở thành người chồng tốt.

Nên duyên vợ chồng từ tập 6 nhưng đến những phân đoạn mở đầu tập 10 mới nhận ra tình cảm vốn đặt sai chỗ, Vui (Anh Tú) ở diễn biến mới nhất trong phim Bán chồng cuối cùng đã nguyện ý làm chồng của Nương (Oanh Kiều). Rằng đem toàn bộ số tiền được dùng để đưa mẹ lên thành phố khám bệnh mà một tay dâng hiến cho Như (Khổng Tú Quỳnh), Vui vì bản tính hấp tấp đã quên tìm đường thoát thân. Bản lĩnh tự vệ bằng không nhưng khả năng tiêu tiền lại có thừa, Vui sau khi mất trắng vốn hoang mang tột độ vì bản thân chưa từng lường trước hậu quả. Song toát mồ hôi hột vào sáng hôm sau khi ngỡ rằng đã bị Nương bỏ rơi, Vui không khỏi bất ngờ khi vợ chủ động chi viện.

Vui (Anh Tú) lo sợ khi phát hiện bản thân không còn đường lui vì lỡ đem tiền cho chị dâu

Nương (Oanh Kiều) ban đầu còn lớn tiếng trách chồng

Cụ thể hơn, ngay trong lúc chuẩn bị tâm lý nhận tội trước mặt bà Tâm (NSƯT Hạnh Thúy) thì may mắn có Nương phủ đầu, Vui từ đây không những biết được trong túi đã sẵn tiền mà còn cảm động đến khó nói thành lời bởi thái độ của Nương. Rằng một lần nữa thứ tha cho tội lỗi của chồng, Nương thậm chí không đề cập đến câu chuyện tối hôm qua mà chỉ căn dặn chồng để tâm tới sức khỏe của mẹ. Để rồi, nghẹn ngào trong giây phút xa nhà, Vui lần đầu khó lòng kiểm soát những xúc cảm của mình mà chạy lại ôm Nương cùng lời cảm ơn da diết. Bởi từ đầu đến cuối cũng chỉ có Nương vì lo nghĩ cho thể diện của chồng mà gạt bỏ những tổn thương, Vui sau cùng đã thay đổi hoàn toàn mọi nhận định sai trái trước kia về vợ mà hết mực yêu thương.

Vui (Anh Tú) bất ngờ vì tiền đã ở trong túi từ bao giờ

Tập 10 phim Bán chồng: Cảm động trước tấm chân tình của vợ, Vui chính thức phải lòng Nương

Xem thêm Tập 7 phim 'Bán chồng': Chìm nghỉm trong cái thói lẳng lơ của Như, Cường vũ phu đấu với Vui em rể

Song, dù đưa mẹ đi khám chưa quá hai ngày nhưng không ngừng nhắc tới vợ, Vui khiến bà Tâm vui mừng khi con trai tìm được nương tử như ý. Thậm chí lo lắng vợ ở nhà nhớ mong, Vui biểu lộ tâm tình một cách lộ liễu khi khẳng định sẽ cùng Nương xây dựng tổ ấm hạnh phúc để mẹ sớm ngày có cháu ẵm bồng. Tuy nhiên, cũng trong chuyến đi lần này, Vui vô tình chạm mặt oan gia tiếp theo của đời mình. Đụng trúng gái thành phố nên thiệt hại tài sản mà xảy ra tranh cãi, Vui sau đó còn khốn khổ đủ đường khi nhặt được chiếc điện thoại trị giá bằng nửa căn nhà dưới quê của Diệu Ngọc (Cao Thái Hà). Kết quả, nhận được vài trăm coi như tiền bồi thường kèm theo lời xỉa xói đã thành thương hiệu của Diệu Ngọc, Vui ôm theo cục tức mà cùng mẹ ngồi đợi nguyên ngày ở bệnh viện vì không muốn mang danh ăn cắp.

Cuộc gặp gỡ trái ngang giữa Vui (Anh Tú) và Ngọc (Cao Thái Hà) diễn ra không mấy thân thiện

Vui (Anh Tú) phát hiện Ngọc (Cao Thái Hà) làm rơi điện thoại đắt tiền

Để rồi về phía Diệu Ngọc lúc này, dửng dưng tìm đến nhà Hưng (Tim) hâm nóng tình cảm và chìm đắm trong những lời mật ngọt của gã đàn ông trăng hoa, cô nàng sau một hồi lâu mới phát hiện chiếc điện thoại đã không cánh mà bay. Tuy nhiên, khẳng định bản thân bị Vui dàn cảnh ăn cắp với thái độ bình thản, Ngọc bất ngờ khi gặp lại mẹ con “kẻ trộm” trên đường trở về văn phòng. Trả ơn kèm tạ lỗi cùng lúc, Ngọc không những đồng ý để mẹ con Vui qua đêm tại văn phòng mà còn trực tiếp tuyển dụng Vui. Rằng ấn tượng với bản tính thật thà lại đúng thời điểm công ty thiếu người, Ngọc thậm chí đã ngang nhiên phản bác lại sự can ngăn của bà Tâm và đưa danh thiếp để Vui tiện liên lạc.

Sau khi ân ái với Hưng (Tim),…

Ngọc (Cao Thái Hà) tìm thấy điện thoại nhờ lòng tốt của mẹ con Vui (Anh Tú)

Bà Tâm (NSƯT Hạnh Thúy) từ chối lời đề nghị của Ngọc (Cao Thái Hà)

Ngọc (Cao Thái Hà) tỏ ra gay gắt khi thấy Vui (Anh Tú) để mẹ quyết định mọi thứ

Xem thêm Tập 9 phim 'Bán chồng': Tiền khám bệnh cho mẹ bỗng thành tiền trả nợ của Như, Vui bao giờ mới thôi dại gái?

Bên cạnh đó, cũng ở tập 10, cuộc trò chuyện giữa Hưng và Phương Nga (Ngọc Lan) khiến người xem không khỏi bàng hoàng khi phát hiện bộ mặt giả tạo của hai vợ chồng. Bởi đều âm thầm chôn giấu những bí mật trước mặt đối phương, Phương Nga thực chất còn cao tay hơn chồng khi ngoài miệng luôn tỏ ra có lỗi vì không thể làm tròn bổn phận nhưng sau lưng luôn ngấm ngầm theo dõi từng đường đi nước bước của Hưng. Song không hề hay biết bí mật vốn đã bại lộ, Hưng tự tin khẳng định tấm lòng thủy chung trước nụ cười hàm chứa nhiều ẩn ý của Phương Nga.

Phương Nga (Ngọc Lan) khuyên chồng đi tìm hạnh phúc mới

Hưng (Tim) sớm đã làm theo ý vợ nhưng tỏ ra vô tội

Đón xem diễn biến ở các tập kế tiếp, mời khán giả hãy cùng Saostar theo dõi những tập tiếp theo của bộ phim Bán chồng, được phát sóng vào lúc 21h30 từ thứ Hai đến thứ Ba hàng tuần trên kênh VTV3. Tập 11 của phim Bán chồng sẽ lên sóng vào tối thứ Hai ngày 26/08/2019.

Chia sẻ

Bài viết

Đinh Huyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất