Phim Ảnh

Tập 10 Memorist - Hồi ức: Chạm mặt tên sát thủ, Dong Baek tặng hắn 2 viên đạn vào ngực

Nguyễn Trần Đăng Khoa
Chia sẻ

Dựa trên bộ webtoon cùng tên, "Memorist" là câu chuyện xoay quanh viên cảnh sát Dong Baek (Yoo Seung Ho) và cảnh sát trưởng thiên tài Han Sun Mi (Lee Se Young).

Trailer phim Memorist - Hồi ức

Trong những diễn biến của tập trước, Dong Baek cùng Han Sun Mi đã khám phá ra bí mật của tên Đao phủ. Họ cũng đã tìm đến nơi ẩn náu của hắn dưới lòng đất, hay chính xác hơn là dưới đường ống thoát nước của nhà tên Jin Jae Gyu.

Ngay lập tức, bộ đôi cảnh sát đến nơi, và họ tìm thấy Yun Ri Tae. Anh đã bị tên sát thủ với siêu năng lực kia xóa tất cả kí ức, nhận thức và cả khả năng dùng ngôn ngữ. Giờ đây, Yun Ri Tae không khác gì một đứa trẻ mới sinh.

Trong gần “viếng thăm” kế tiếp của Dong Baek với Jin Jae Gyu, hắn đã tiết lộ về quá khứ, cũng như lần đầu hắn gặp Yun Ri Tae. Trong lần đó, cả 2 đã giết cả một băng nhóm tội phạm để trả thù cho anh trai của Yun Ri Tae.

Quay về với Dong Baek và Han Sun Mi, cặp đôi đã lên kế hoạch khá đặc biệt để có thể khám phá chân tướng thật sự của tên sát nhân siêu năng lực kia. Về phía Han Sun Mi, cô đã gặp thứ trưởng Lee Sin Woong để tuyên bố rằng cô muốn đứng cùng chiến tuyến với ông. Không biết liệu nước đi này của cô có đúng đắn hay không, nhưng có vẻ như Sin Woong đã bắt đầu nghi ngờ lòng trung thành của Han Sun Mi.

Đồng thời, 2 cảnh sát của chúng ta đang cần phải loại trừ từng kẻ tình nghi một, trong đó có cả những thành viên của lực lượng cảnh sát. Vậy nên, Dong Baek đã nghĩ ra kế “chịu đấm ăn xôi”, hay nói đúng hơn là đấm đá cắn cạp đủ đường, để có thể kiểm tra kí ức của từng người. Tuy nhiên, kết quả thu lại là con số 0. Không ai trong số những người này là tên sát thủ kia, hay có bất kì thông tin gì liên quan đến hắn.

Theo những dự đoán của Dong Baek, tên hung thủ sẽ nhắm đến những người thân quen của anh để khiến anh trả giá. Vậy nên 2 người cộng sự chính là nhân tố cần được bảo vệ đầu tiên.

Trong nhiệm vụ di chuyển tên tội phạm Jin Jae Gyu sang nơi khác, Dong Baek đã nghĩ ra kế sách vô cùng hay để dụ tên sát thủ kia phải lộ mặt. Tuy nhiên, hắn dường như đã lường trước được điều này, và gọi điện cho Sang Hwa để đến đó, phá hỏng âm mưu của Dong Baek.

Quay lại căn phòng nơi Han Sun Mi đang giam giữ Jin Jae Gyu cũng như quan sát tình hình tại bệnh viện, tên hung thủ đã bằng cách nào đó, cải trang được thành một trong những cảnh sát của lực lượng đặt biệt. Và hắn chính là người đang làm nhiệm vụ canh giữ Jin Jae Gyu.

Dù trước đây, Jin Jae Gyu đã bị tên Đao phủ xóa kí ức nhiều lần, tuy nhiên trực giác của hắn cho biết rằng, sát khí nặng nề trong phòng chính là điềm báo cho một vụ án mạng sắp xảy ra. Với yếu tố bất ngờ, Jin Jae Gyu tấn công tên sát thủ cải trang cảnh sát kia, đồng thời cứu mạng của Han Sun Mi. Dù nữ cảnh sát cảnh sát đã bắn 2 phát vào người tên giả mạo, nhưng nhờ vào lớp giáp chống đạn, hắn vẫn kịp ném lựu đạn choáng và trốn thoát khỏi hiện trường.

Dong Baek lúc này đã phát hiện được âm mưu của hắn và ngay lập tức đến tòa nhà đó. Tại sân thượng, Dong Baek đã chạm mặt với kẻ giả mạo kia, và ngay lập tức tặng cho hắn 2 viên đạn, một khi hắn còn đang chuẩn bị dây, một khi hắn đang đu xuống từ nóc tòa nhà. Kết quả là tên sát thủ đó là nằm đo sàn khi đáp đất. Tuy nhiên, với việc hắn bị khống chế một cách quá dễ dàng như vậy, khả năng cao đó vẫn chưa phải là trùm cuối.

Bộ phim Memorist - Hồi ức sẽ ra mắt tập tiếp theo vào mỗi thứ Ba và Tư hàng tuần trên kênh TvN.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Trần Đăng Khoa

Tin mới nhất