Phim Ảnh

Tập 10 'Mê Cung': Khánh và Lam Anh tự mình bước vào hang cọp, rơi vào tình thế 'ngàn cân treo sợi tóc'

Vy Bùi
Chia sẻ

Tập 10 phim Mê cung quay trở lại với những diễn biến xoay quanh số tiền thừa kế hơn 200 tỷ đồng, sự tranh chấp của những bên liên quan bằng nhiều thủ đoạn tàn ác, đặc biệt là băng nhóm tội phạm ma túy khét tiếng dưới quyền ông trùm Cường Lâm.

Cuối tập 9 phim Mê cung, khán giả đã được chứng kiến Khánh trong một tạo hình bụi bặm, dữ tợn và có phần “giang hồ”, trái ngược với hình ảnh một anh chàng điều tra viên gương mẫu trước đó. Nhờ vào khả năng “cải trang”, Khánh (Hồng Đăng) đã trà trộn thành công vào băng đảng khiến những tên giang hồ của băng đảng Cường Lâm không hề mảy may nghi ngờ. Với cách này, liệu Khánh có bảo vệ được Lam Anh (Hoàng Thuỳ Linh) và đưa băng nhóm tội phạm ra ánh sáng?

Tạo hình cực sốc của Khánh ở tập trước.

Trong tập 10 Mê cung, sau cái chết đột ngột của cha mình, khi Lam Anh còn chưa thể thắp cho ông một nén hương, thì cô đã bị lôi vào vòng xoáy tranh chấp tài sản của một gia đình có thể nói là hoàn toàn xa lạ. Việc bị bắt cóc và đưa đến tang lễ nhằm mục đích buộc phải ký vào di chúc nhường thừa kế cho mẹ con bà Nghị đã đặt Lam Anh, Khánh và Đông Hòa (Việt Anh) vào tình thế hết sức nguy hiểm.

Xem thêm: Tập 9 ‘Mê Cung’: Khánh ‘chôn chân’ chứng kiến Lam Anh bị bắt cóc, phải hoá giang hồ để giải nguy
 

Lam Anh lần nữa khẳng định không cần số tiền thừa kế và chỉ muốn được yên ổn về nhà. Mặt khác, cô cũng không muốn một số tiền lớn như thế lại rơi vào tay bọn giang hồ. Nhưng cô gái nhỏ bé này nào có lựa chọn, tại Thanh Động, luật lệ chịu tang người thân buộc cộ phải ở lại ngôi làng 49 ngày. Lam Anh phải làm thế nào bị nhốt vào “hang cọp” giữa những con thú dữ luôn rình rập và sẵn sàng ra tay với cô nhằm độc chiếm số tiền thừa kế?


Sau hàng loạt diễn biến phức tạp, cuối cùng thông tin về băng đảng Cường Lâm cũng được tiết lộ. Bên cạnh hắn luôn là đứa con gái và hàng trăm tay sai. Cũng không thể không nhắc đến cánh tay phải của Cường Lâm - Việt Sói - một tên cầm đầu băng nhóm và có thể ra tay tàn nhẫn đối với bất kỳ ai cản trở kế hoạch.

3 thành viên chính của băng đản Cường Lâm.

Không chỉ đương đầu với băng đảng xã hội đen, Lam Anh còn phải chịu đựng sự chèn ép bởi vợ của bố ruột - bà Xuân Nghị, người luôn tỏ thái độ ác cảm đối với cô. May mắn thay, Lam Anh không bao giờ một mình, cô còn được bảo vệ bởi 2 người đàn ông đáng tin cậy khác. Đông Hòa dưới thân phận một luật sư, chịu trách nhiệm hoàn tất thủ tục thừa kế cho các bên liên quan. Thế nhưng anh cũng là anh trai của Lam Anh, và vẫn luôn tìm cách để giúp đỡ cô.

Đồng thời, Khánh dưới vỏ bọc giang hồ luôn âm thầm bảo vệ bạn gái mình và khống chế băng đảng tội phạm kia. Lam Anh luôn hiểu rằng, dù số tiền kia thuộc về tay bọn tội phạm, thì tính mạng của cô vẫn luôn nằm trong trạng thái có thể bị thủ tiêu bất cứ lúc nào. Việc trì hoãn ký di chúc như là một chìa khóa của Lam Anh giúp Khánh và đội cảnh sát có thêm thời gian đưa nhóm tội phạm ma túy ra trước vành pháp luật cũng như bảo toàn tính mạng cho cô.

Cũng trong tập 10 Mê cung, Thịnh - con trai Lê Vương luôn hăm he hãm hại Lam Anh hòng chiếm toàn bộ số tiền thừa kế. Hắn là một con nghiện ma túy đang vướng vào vòng vây nợ nần lên đến 7 tỷ đồng. Hắn khao khát số tiền thừa kế đến mức suýt nữa đã ra tay giết Lam Anh. Cho đến bây giờ, hắn phải chưa bao giờ từ bỏ ý định đó. Tưởng chừng nguời đang trong tình thế nguy hiểm nhất lúc bấy giờ là Lam Anh, thì cái chết của Thịnh đã trở thành một đòn giáng, một lời cảnh báo đối với tất cả những ai đang tham gia vào cuộc chiến này.

Xem thêm: Tập 8 'Mê cung': Chuyện điều tra phá án nhường đất cho tình cảm lãng mạn và công cuộc chinh phục mẹ chồng

Mối quan hệ giữa Lê Vương và Cường Lâm luôn là một dấu hỏi lớn. Ở những diễn biến cuối tập 10 phim Mê cung, Lam Anh bất ngờ được tên trùm ma túy mời đến một bữa ăn, không rõ đó có phải một cái bẫy đang đợi cô và Khánh hay không. Tại bữa tối “tử thần” đó, Cường Lâm tiết lộ ông Lê Vương đã vay mượn số nợ 100 tỷ đồng và đã không hoàn trả trước khi ra đi.

Hiển nhiên, Lam Anh hiểu đó là một mảnh lưới đã giăng của tên trùm Cường Lâm. Khi liều mình vào hang cọp, lường trước được nguy hiểm sẽ xảy ra, Lam Anh bí mật gắn camera ghi lại hình ảnh của cô và Khánh buổi tối hôm đó. Nhưng bọn Cường Lâm đã thông minh “nắm thóp” và yêu cầu khám xét. Liệu có một phép màu nào giúp cả hai thoát khỏi tình thế ngàn cân này?

Lam Anh bị khám xét.

Hãy đón xem những diễn biến tiếp theo của Mê Cung trên VTV3, lúc 21 giờ 30 các ngày Thứ Tư, Thứ Năm hàng tuần.

Chia sẻ

Bài viết

Vy Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất