Phim Ảnh

Tập 10 'Hoán đổi thanh xuân': Vừa cạch mặt em trai mưa, Xuân Hùng phát điên vì Kang Phạm dám tình tứ bên trai lạ

Đinh Huyền
Chia sẻ

Quả không hổ danh là "nam thần học đường", Dương Lâm (Xuân Hùng) không chỉ làm mê đắm trái tim bao thiếu nữ mà ngay cả người anh em thân thiết cũng bị anh chinh phục. Tuy nhiên, vì đâu mà chàng "soái ca" nắm trong tay cả "thiên hạ" lại chẳng thể có được người mình thương?

Bộ phim Hoán đổi thanh xuân ngày càng xuất hiện nhiều tình tiết gây bất ngờ, các nhân vật trong phim khiến khán giả hoang mang bởi những mối quan hệ nhập nhằng khi câu chuyện tình đang dần chuyển từ tay ba sang tay bốn, tay năm. Song, mạch truyện vẫn thu hút người xem khi giúp nội dung phim thêm phần kịch tính bởi vô vàn bí mật lại được bật mí.

Tập 10.

Một trong những tiết lộ gây sốc được nhắc đến đầu tiên có lẽ không gì khác ngoài màn đánh ghen giữa hai mỹ nam Thiên Phúc (Hữu Tài) - đàn em thân tín của Dương Lâm (Xuân Hùng) và “gà con” Văn Thanh (Kang Phạm). Nối tiếp diễn biến của tập trước, việc chứng kiến sự thay đổi khác thường của “đại ca” đã vô tình khiến Thiên Phúc bộc lộ bản chất thật. Lâu nay luôn làm khán giả hoài nghi về nội tâm bí ẩn, Thiên Phúc cuối cùng cũng chịu thừa nhận mối tình đơn phương của mình. Hóa ra, người mà anh chàng “thầm thương trộm nhớ” không phải tiểu thư Nghi Xuân (Quỳnh Hoa) xinh đẹp mà lại là bạn trai của cô nàng.

Tuy nhiên, có lẽ vì muốn chôn giấu thứ cảm xúc khó nói thành lời này mà Thiên Phúc đã chọn cách âm thầm ở bên “crush” như một tri kỷ, lặng lẽ trao duyên cho Dương Lâm với một cô gái khác. Ngỡ mọi chuyện sẽ ổn thỏa, Thiên Phúc quả thực không thể lường trước rằng định mệnh lại thắt chặt Dương Lâm bên một chàng trai khác. Khó lòng chấp nhận sự phân biệt này, trong lúc nhất thời mất kiểm soát, Thiên Phúc quyết tìm Văn Thanh “đòi duyên”. Dù vậy, trái ngược với sự kỳ vọng của anh, “gà con” của Dương Lâm tuy có tỏ ra bối rối và sợ hãi nhưng chính cậu lại là người nói lên tiếng lòng của Thiên Phúc.

Tưởng chừng sau khoảnh khắc Văn Thanh dám thốt lên ba tiếng: “Anh đang ghen?” thì cũng là lúc số phận của chàng trai ấy được định đoạt bởi nắm đấm của Thiên Phúc, song, màn giải vây có phần rùng rợn của Thanh Xuân lại cứu “gà con” một mạng.

Định ra tay với Văn Thanh…

Thiên Phúc bị Thanh Xuân dọa đến “hồn bay phách lạc”

Cùng lúc đó, ở một bối cảnh khác, sau khi nhận được hung tin, Dương Lâm đã ngay lập tức hóa “anh hùng” mà chạy đi cứu “người thương”. Tuy nhiên, chính lúc tra hỏi Thiên Phúc về tung tích của Văn Thanh lại là khoảnh khắc Dương Lâm khó xử trước ngụ ý muốn bày tỏ tình cảm của người anh em kết nghĩa - Thiên Phúc. Nhưng ngay tại thời điểm Dương Lâm ngỡ ngàng nhận ra đôi mắt ngấn lệ cùng phản ứng có phần kích động của Thiên Phúc khi thấy mình quan tâm đến Văn Thanh thì chàng “soái ca” ấy lại quyết định chọn cách trốn tránh. Để rồi, kết thúc cho những bí mật bị chôn vùi bao lâu, tình bạn hay tình yêu cũng chẳng thể níu kéo mối quan hệ đã từng rất đẹp của Dương Lâm và Thiên Phúc.

Sau cùng, vì Văn Thanh, Dương Lâm làm ngơ bạn gái, đánh mất bạn thân, thậm chí là biến thành một con người khác, vậy mà thứ anh nhận lại vẫn chỉ là sự ghen tuông. Và tất nhiên, lý do cho nỗi khổ tâm đến đáng thương của “hot boy học đường” ấy còn gì ngoài mối quan hệ mập mờ giữa Văn Thanh và Thanh Xuân - người con trai có khả năng mang lại cảm giác ấm áp cho “crush” của anh.

“Từ nay trở đi, chúng ta ân đoạn nghĩa tuyệt”…

là lời nhắn cuối cùng của Thiên Phúc gửi đến “crush”

Chi tiết đắt giá tiếp theo ở tập này còn được trình chiếu ở phân đoạn trong lúc Dương Lâm vẫn đang chất vấn Thiên Phúc thì Văn Thanh lại tìm đến Thanh Xuân mà giãi bày tâm sự. Qua đây, hai phần khúc mắc của khán giả cũng được giải đáp tại cảnh quay này. Bởi, không những phủ nhận một cách dứt khoát về tin đồn mang tên “bóng ma học đường” mà bấy lâu mọi người vẫn thường nói về mình, Thanh Xuân còn gây bất ngờ khi chủ động tiếp cận “gà con” của Dương Lâm bằng hai nụ hôn liên tiếp lên trán. Hơn thế, đau lòng thay khi người tận mắt chứng kiến cảnh tượng ấy lại là Dương Lâm - người đàn ông có máu ghen từ trong tiềm thức.

Chỉ có thể nói, nụ hôn bất ngờ của Thanh Xuân…

đến sai thời điểm

Kết thúc tập 10 bằng ánh mắt căm phẫn như muốn nuốt trọn đối phương của “soái ca” ngổ ngáo Dương Lâm, chắc hẳn người xem sẽ cảm thấy nóng lòng và mong chờ một màn khiêu chiến giữa hai “nam thần” trên con đường chinh phục trái tim “gà con” phải không nào?

Biểu cảm của Văn Thanh và…

Thanh Xuân trước phản ứng của Dương Lâm

Để biết dự đoán của mình liệu có chính xác cũng như sự chuyển biến hành vi, tâm lý của các nhân vật trong phim, mời các bạn hãy cùng SAOStar đón xem những tập kế tiếp của Hoán đổi thanh xuân, được phát sóng vào lúc 20h thứ Năm hàng tuần trên kênh youtube VIVA Network nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Đinh Huyền

Tin mới nhất