Phim Ảnh

Tập 1 ‘Trò chơi tình ái’: Mới 20 phút đầu, Taew Natapohn đã đè James Jirayu ra hôn… đánh ghen

Tuệ Nghi
Chia sẻ

Ngay trong tập đầu tiên của “Trò chơi tình ái”, cặp đôi chị em Taew Natapohn và James Jirayu đã có một màn chạm môi nhau đầy nóng bỏng và hấp dẫn.

Có tin được không? Đây là phim Thái Lan, ngay trong tập 1, nam nữ chính đã hôn nhau rồi đấy mọt ơi! Trước đến nay, người hâm mộ phim Thái luôn phải ngán ngẩm, tuột cảm xúc mỗi khi đến cảnh hôn. Nhưng nay lakorn Thái đã khác rồi, đài CH3 đã thay “áo” mới, mọt phim Thái phải hò hét ầm ĩ vì cảnh phim quá sức táo bạo và nóng bỏng.

Một sự đột phá đáng khen ngợi của nhà sản xuất, biên kịch và đạo diễn của xứ sở chùa Vàng. Một sự táo báo khiến người xem choáng váng, chao đảo và phát sốt. Đó chính là cảnh trong bộ phim truyền hình ngược tâm Thái Lan được khán giả gần xa mong đợi nhất mùa hè năm nay - Game Sanaeha (Trò chơi tình ái) với James Jirayu và Taew Natapohn.

Giống như nội dung được giới thiệu trong teaser, Nok (Taew Natapohn) trở về nước sau khi du học lâu năm. Thế nhưng giấc mộng về ngày đoàn tụ gia đình ấm cúng đã tan vỡ khi cha mẹ Nok ly hôn và cha của cô còn đang chuẩn bị kết hôn với người tình trẻ chạc tuổi Nok. Một lần tình cờ, Nok phát hiện mẹ khoác tay trai trẻ vô cùng tình tứ đi ra vào khách sạn. Không thể sai đi đâu được, Nok cho rằng người này chính là bồ của mẹ mình nên đi theo dõi.

Màn đụng độ đầu tiên giữa con gái và “người tình” của mẹ khiến người xem hò hét vì quá hấp dẫn.

Nok vừa nhìn thấy Nai (James Jirayu) đã lao vào đánh túi bụi.

Nai đoạt lại thế thượng phong, cố gắng khống chế Nok đang không ngừng giãy dụa.

Sau đó không lâu, Nok vật lại bằng sức lực như một vận động viên đấu vật chuyên nghiệp.

Cảnh tượng ẩu đả của một vụ đánh ghen giữa con gái và bồ của mẹ.

Từ một bộ phim hành động nghẹt thở, Trò chơi tình ái đã trở thành một bộ phim tâm lý tình cảm… Trong lúc giằng co, Nok đã ngã đè lên Nai rồi môi chạm môi đúng lúc, đúng nơi, đúng thời điểm.

Sau khi cướp đi nụ hôn của trai đẹp, Nok tiếp tục vung tay lên tát, đánh, đấm Nai.

Thật ra Nai chính là thanh mai trúc mã của Nok, là cậu bạn đã ở bên Nok suốt những ngày ấu thơ. Nok đã không nhận ra Nai nên khi thấy mẹ mình đi với anh, cô đã hiểu lầm rồi cho rằng anh là tình nhân của mẹ.

Em không nhớ tôi là ai sao?

Là Nai sao?

Cảnh quay khá nóng của James Jirayu và Taew Natapohn trong tập 1 Trò chơi tình ái.

Không thể chịu được cảnh cha thì bị gái trẻ lừa tình, còn một người không liên quan gì đến gia đình mình như Nai lại ngang nhiên nắm quyền điều hành công ty, Nok từng bước lên kế hoạch đòi lại tất cả mọi thứ.

Preview tập 2 Trò chơi tình ái.

Tập 2 Trò chơi tình ái tiếp tục được lên sóng vào 20h20 tối 26/6 trên đài CH3 (Thái Lan).

Chia sẻ

Bài viết

Tuệ Nghi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất