Phim Ảnh

Tập 1 'Thập Tứ Cô Nương': Nam Thư làm gái giang hồ, trở thành 'Đại tỷ khu Massage' là do hận tình

Đinh Huyền
Chia sẻ

Vốn quen với hình ảnh một "chị Đại" hống hách và đầy bản lĩnh, lần đầu tiên xuất hiện với cái tên khai sinh là Thập Tứ, Nam Thư cho thấy dáng vẻ nhịn nhục của mình những ngày mới đặt chân lên đất Sài Gòn. Từ đây, những góc khuất từng bị chôn vùi đã ám ảnh Thập Tứ trong quá khứ chính thức được hé lộ.

Là một nhân vật có “máu mặt” trong series đình đám - Giang hồ chợ mới, Thập Tứ Nương do Nam Thư thủ vai giữ vai trò cầm đầu khu Massage luôn gây được chú ý bởi thân hình bốc lửa cùng bản lĩnh hơn người của mình. Tuy vậy, ít ai biết được, để có được địa vị như ngày hôm nay thì sự mất mát mà cô phải trải qua không hề nhỏ.

Bởi, trước khi đặt chân vào chốn giang hồ hiểm ác, Thập Tứ chỉ là một người con gái thôn quê bình thường. Qua đó, Thập Tứ Cô Nương ra đời như một phần ngoại truyện dành riêng cho “Đại tỷ khu Massage” mà ở ngay trang đầu là cuộc gặp gỡ định mệnh giữa cô và những gương mặt khét tiếng trong xã đoàn.

Ở ngay những giây đầu tiên của tập mở đầu, Thập Tứ xuất hiện với bộ dạng hớt hải, chạy trốn khỏi bọn đòi nợ cùng người mẹ đam mê cờ bạc của mình (Lê Giang). Khác với vẻ ngoài cá tính, khí chất cao ngạo của một “soái tỷ” thường thấy, phong cách của một thôn nữ trong chiếc áo bà ba màu xanh ngọc, tóc thắt bím hai bên và nét mặt hoảng sợ khiến Thập Tứ như biến thành một con người hoàn toàn xa lạ.

Từ bé đã là đứa trẻ không cha, lại thêm một người mẹ không tử tế khiến cuộc sống của cô không chỉ gắn liền với nỗi lo cơm áo, gạo tiền mà còn là những cuộc “tẩu thoát” khỏi những con nợ. Khó khăn lắm mới trốn lên được Sài Gòn, làm đủ loại nghề chỉ mong có một cuộc sống an nhiên nhưng điều đó sao khó khăn với Thập Tứ quá!

Hai mẹ con “đưa nhau đi trốn”

Thậm chí là cải trang để trốn nợ

Vô tình lọt vào tầm ngắm của Lâm Lí Lắc (Lê Dương Bảo Lâm) - đàn em khu chợ tình và được đặt cho cái tên Thập Tứ Cô Nương để thay đổi vận mệnh, cô nàng nhanh chóng nhận được lời đề nghị trở thành “gái ngành” bởi nhan sắc làm say đắm lòng người. Dù ban đầu một mực từ chối, nhưng sau khi nghĩ đến số phận hẩm hiu, cả đời thu vén từng đồng, từng cắt vẫn chẳng đủ tiền trả nợ, Thập Tứ từ một cô gái thôn quê chân chất chính thức gia nhập vào đội hình của má Hoàng (Hoàng Mèo) - người cầm trịch khu chợ tình.

Sau khi gặp “Lâm tú bà”

Thập Tứ từ một cô gái quê…

đã thành như vậy!

Ở đây, trong một lần gặp nạn và được Thái Tử (POM) - thiếu gia nhà Bố Già (Chí Tài), trùm khu chợ cũ cứu giúp, cả hai đã nảy sinh tình cảm. Luôn miệng nói muốn chăm lo cho Thập Tứ nhưng khi đứng trước mối đe dọa của Bảy Gà (Hứa Minh Đạt) - đại ca khu chợ gà kiêm chủ nợ mới của mẹ con Thập Tứ thì việc mà chàng ta làm chỉ là núp sau lưng bạn gái.

Không những thất vọng vì bộ mặt giả dối của “tình đầu”, việc không ngừng bị công kích bởi những lời xúc phạm thậm tệ của Bố Già khiến Thập Tứ cuối cùng cũng nhìn thẳng vào mắt Bảy Gà mà nói: “Em muốn vô giang hồ“. Từ đây, cuộc chiến sinh tồn của Thập Tứ mới chính thức bắt đầu.

Thập Tứ đem lòng yêu Thái Tử…

bảo vệ Thái Tử

Để rồi…

đôi bạn trẻ thành kẻ thù

Thông qua nội dung của tập 1, điều đầu tiên phải kể đến chính là nét tính cách không thay đổi của “chị Đại” Nam Thư. Bởi từ khi còn là thiếu nữ ngây thơ cho đến lúc vào “ngành” và trở thành giang hồ trong vòng một nốt nhạc thì bản chất của Thập Tứ đã vô cùng kiên cường và liều lĩnh. Bên cạnh đó, ở cô ánh lên sự quyết đoán của người con gái dám nói dám làm, có yêu có hận rõ ràng.

Độ “cứng” của Thập Tứ ổn định theo thời gian

Ngoài ra, ở những phân đoạn nóng bỏng giữa Thập Tứ cùng Bảy Gà cũng diễn tả một cách chân thật về những giao ước ngầm trong giới giang hồ. Và việc một cô gái dễ dàng đặt chân vào con đường sa đọa vì nghe phải lời cám dỗ đã không còn là chuyện xa lạ. Nhưng có lẽ, trường hợp có thể mạnh mẽ vực dậy để trở thành “đàn chị” như Thập Tứ lại là một phần trăm hy hữu.

Nhận đủ sự tủi hờn…

Thập Tứ Cô Nương sẽ làm giang hồ cho biết mặt

“Bảy Gà sẽ giúp em tỏa sáng”

Chọn cách đốt cháy giai đoạn để nhanh chóng đi vào giới giang hồ chỉ chưa đầy 30 phút, liệu Thập Tứ sẽ nhận được sự hậu thuẫn như thế nào từ phía Bảy Gà trên hành trình khốc liệt mà cô chưa từng trải qua? Để biết điều gì đang đón đợi và những thách thức nào sẽ đến với “bà trùm” tương lai, mời các bạn hãy cùng SAOStar đón xem những tập tiếp theo của Thập Tứ Cô Nương trên kênh YouTube chính thức của nữ diễn viên - Nam Thư Official nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Đinh Huyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất