Phim Ảnh

Tập 1 'Suýt thất tình thầm yêu anh chồng' được đánh giá là màn ra mắt tốt, chờ đợi phản ứng hóa học của Mark - Mew ở những tập sau

Ng T Hà
Chia sẻ

Tập 1 'Suýt thất tình thầm yêu anh chồng'' nhận được phản hồi tốt, khán giả chờ đợi phản ứng hóa học của Mark - Mew ở những diễn biến sau

Tập 1 của bộ lakorn mới phát sóng trên TV3 Thái lan Ok Keub Hak Ab Ruk Khun Samee ( Suýt thất tình thầm yêu anh chồng) có màn ra mắt khá thuận lợi, khán giả chờ đón những phản ứng hóa học nhiều hơn nữa từ Mark Prin - Mew Nittha.

Mark Prin - Mew Nittha

Khán giả đã chờ đợi một thời gian dài (khoảng 2 năm) kể từ khi phim bắt đầu triển khai cuối cùng bộ phim truyền hình thuộc big project của năm nay Ok Keub Hak Ab Ruk Khun Samee ( tựa anh: My Husband In Law) đã chính thức trình làng tập đầu tiên vào tối thứ 3 ( 21 tháng 4). Bộ phim được thực hiện bởi 2 người phụ nữ tài năng đã làm nên không ít bộ phim thành công cho đài 3 đạo diễn Aew Ampaipon dưới sự giám sát sản xuất của Anne Thongprasom từ công ty Thong Entertainment. Khoảng thời gian chờ đợi 2 năm cho sự kết hợp của bộ đôi diễn viên lần đầu đóng cặp cùng nhau Mark Prin và Mew Nittha đã được đền bù xứng đáng khi tập 1 lên sóng nhận được phản hồi khá tích cực từ phía khán giả xem truyền hình.

Ngay từ trước khi tập 1 lên sóng, bộ phim đã thu hút rất nhiều sự quan tâm của người hâm mộ, đặc biệt đến từ lượng fan hùng hậu của hai diễn viên hàng đầu kênh 3 Thái lan là ngôi sao nam điển trai Mark Prin và nữ diễn viên xinh đẹp dễ thương Mew Nittha. Suýt thất tình thầm yêu anh chồng dường như đã trở thành xu hướng tweet cho tập đầu tiên, rating tập đầu 2.9 một con số được xem là rất tốt cho một sự khởi đầu. Ngoài ra tỷ lệ người xem online trên ứng dụng cũng rất cao. Bộ phim được phát sóng đồng thời cả ở Thái lan và Trung Quốc, bộ phim đã thu hút hàng triệu lượt tìm kiếm trên mạng Weibo trước ngày phát sóng.

Nhân vật Tuesday dự sẽ là kỳ đà cản mũi chuyện tình cảm của Moey - Thien

Tập 1, cô nàng Mew Nittha ( đảm nhận vai Moey) cực kì đáng yêu mỗi khi chạm mặt crush Thien ( do Mark Prin thủ vai). Nhân vật do Mew Nittha đảm nhận là cô nàng ngây ngô, chân thành, trở thành một fangirl thực thụ của crush chung nhà Thien. Còn đối với Thien, anh chàng tỏ ra chẳng mấy vui vẻ với cô ”em gái mưa” ngốc nghếch, cô nàng luôn khiến anh phải cau mày. Phân đoạn Moey phấn khích lăn lộn đến nỗi rơi xuống giường khi nghe tin mình sắp được kết hôn với crush từ hồi Đại học khiến khán giả không thể ngưng cười. Thuộc thể loại phim hài tình cảm, chắc chắn rằng cuộc sống vợ chồng của cô nàng ngây ngô Moey và anh chồng điển trai nhưng hơi khó chiều Thien sẽ còn rất nhiều điều thú vị và tạo tiếng cười ở những tập sau. Đây cũng là điều mà rất đông khán giả chờ đợi phản ứng hóa học của Mark - Mew ở diễn biến sau.

นี่มันชีวิตติ่งคอมพลีทชัดๆเลยหนูเมย จากแอบชอบพี่ประธานนักเรียน ชอบพี่รหัส จนตอนนี้จะได้เป็นสามีแล้ว ฮรือๆๆๆ ???#อกเกือบหักEP1 #อกเกือบหักแอบรักคุณสามี #ช่อง3กด33 #mark_prin #mewnittha #prinfanclub

Người đăng: Prinfanclub (Mark Prin Suparat) vào Thứ Ba, 21 tháng 4, 2020

Ánh mắt ngập tràn tình yêu và sự ngưỡng mộ của Moey dành cho crush Thien

Buổi tối thứ 2, 3 hàng tuần sẽ là thời gian tuyệt vời để khán giả ngồi lại theo dõi một bộ phim hài tình cảm lãng mạn như Suýt thất tình thầm yêu anh chồng. Từ giờ trở đi, dự đây sẽ là một bộ phim truyền hình khác trong thời điểm dịch Covid 19 cần cách ly xã hội.

Chia sẻ

Bài viết

Ng T Hà

Tin mới nhất