Phim Ảnh

Dở khóc dở cười với 'anh bán báo' Trúc Nhân và 'bố già' Trấn Thành xen lẫn là tình thương người, thương gia đình

Mai Vy (CTV)
Chia sẻ

Tập 1 của 'Bố Già' xoay quanh một ngày làm việc của 'bố già' chạy xe ôm, trải qua một ngày làm việc với nhiều tình huống dở khóc dở cười bố già quay về đoàn tụ với gia đình vào cuối ngày sinh nhật con gái. Thế nhưng mọi chuyện không dừng lại, khi một tình huống bất ngờ lại xảy đến với gia đình anh.

Chỉ ngay khi vừa công chiếu tập đầu tiên, Bố Già đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ khán giả và mang đến cho người xem nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau. Khi mà tập 1 xoay quanh câu chuyện về một ngày chạy xe ôm đầy bất ngờ của ‘bố già’ Trấn Thành. Bất ngờ nhất có lẽ là sự xuất hiện của Bà Tân Vlog, khi mà Bà Tân trở thành người hàng xóm của ông và xảy ra tình huống nhà Bà Tân cháy siêu to khổng lồ’

Nhà “Bà Tân” cháy siêu to khổng lồ

Tiếp đến là sự xuất hiện của ‘anh chàng bán báo’ Trúc Nhân đầy vui nhộn và hài hước với bài ca “Thằng con trai sánh bước bên chú đằng nào rồi cũng sẽ thuộc về con” khiến bố già phải kêu trời mà đáp rằng: “Mày chừa con trai tao ra nha con ngựa”

“Thằng con trai sánh bước bên bác đằng nào rồi cũng sẽ thuộc về con”

Tất nhiên chúng ta không thể nhắc tới quán nước của Bà Sáu cái gì cũng có do NSND Ngọc Giàu đảm nhiệm, chỉ là một quán nhỏ xíu trong một khu chung cư nhỏ nhưng hỏi gì cũng có, ta có thể ví von quán của Bà Sáu là chiếc túi thần kì. Đấy là những tình huống hài hước nhưng lại bộc tả được lối sống của người dân Việt Nam tại các khu chung cư cũ và tình làng nghĩa xóm luôn tồn tại trong cuộc sống của chúng ta.

Quán “Bà Sáu” cái gì cũng có

Trớ trêu làm sao khi người khách đầu tiên cũng như duy nhất của bố già lại xảy ra những sự cố không thể lường trước, khi ông chỉ muốn tặng quà sinh nhật cho đứa con gái duy nhất của mình sau bao năm xa cách thế nhưng lúc này người vợ đã tiến thêm một bước và có gia đình mới và người vợ không muốn anh gặp con gái mình. Chúng ta nhận ra được sự cảm thông với người cha đến từ bố già, dám lên tiếng bênh vực người đàn ông mà không màng đến bản thân.

Tình huống dỡ khóc dở cười khi đến mãi cuối ngày bố già dõng dạc bảo trả tiền xe thì người đàn ông lại chỉ còn 200.000 VNĐ, ông đưa số tiền đấy và món quà dành cho con gái chưa kịp tặng của mình cho bố già thế nhưng lại thành ra trong người chẳng còn đồng nào. Bố già chỉ còn có thể bảo “Coi như ông nợ tôi 300.000 tiền tình người”. Ở giữa cuộc sống khắc nghiệt và đầy khó khăn này, đâu đó ta vẫn còn chút tình thương giữa người và người đầy chân chất và mộc mạc.

Hoàn cảnh đẩy đưa khiến bố già về trễ không thể ăn sinh nhật con gái cùng gia đình, nên ông bèn lấy món quà người đàn ông lúc nãy đưa mà an ủi con gái. Điều này đã khiến đứa con gái vui vẻ và thông cảm cho bố, dù như thế nào thì bố mẹ vẫn luôn là người yêu thương con cái.

Mọi chuyện tưởng chừng như tốt đẹp thì tai ương lại ập đến gia đình ông, liệu rằng gia đình bố già sẽ vượt qua tai ương này chứ? Và điều gì sẽ xảy đến với gia đình ông? Hãy cùng nhau đón xem những tập kế tiếp của bộ phim web-drama Bố Già vào thứ 5 hàng tuần lúc 20h.

Tập 1 Bố già.

Chia sẻ

Bài viết

Mai Vy (CTV)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất