Phim Ảnh

Tập 1 phim truyền hình live-action 'I”s - Aizu' lên sóng: Màu sắc mới cho học đường Nhật Bản

Natsumi
Chia sẻ

Phim đang được phát sóng vào tối thứ 6 hàng tuần trên kênh WAKUWAKU JAPAN từ ngày 21/12/2018.

Phim truyền hình I”s (đọc là Aizu theo phiên âm tiếng Nhật) được chuyển thể từ manga cùng tên của tác giả Masakazu Katsura đăng lần đầu trên tạp chí Weekly Shonen Jump từ năm 1997 đến năm 2000. Tính tới nay số lượng tiêu thụ bộ truyện đã lên tới hơn 10 triệu bản.

Bìa tập 1 manga

Tập 1 bộ phim đã lên sóng vào tối thứ 6 ngày 21/12/2018 đồng thời tại Nhật Bản qua kênh BS Skyper!, dịch vụ xem phim trả phí của Skyper! và tại Việt Nam, Đài Loan, Singapore, Mông Cổ, Indonesia, Myanmar, Sri Lanka qua kênh WAKUWAKU JAPAN. Phim được chiếu nguyên bản Tiếng Nhật kèm phụ đề Tiếng Anh.

Nhân vật chính của bộ phim là Ichitaka Seto, một nam sinh trung học năm 2 bình thường. Ichitaka thầm thích cô bạn cùng lớp Iori Yoshizuki và chỉ dám quan sát Iori khi đang tập trong câu lạc bộ kịch qua ô cửa sổ từ xa.

Amane Okayama vai Ichitaka Seto

Sei Shiraishi vai Iori Yoshizuki

Sở dĩ Ichitaka nhút nhát ôm mối tình đơn phương vì từng có kinh nghiệm “đau thương” khi đang học lớp 6 đã bị đám con gái quây lại tra hỏi việc thầm thích một cô bé tên Miyoko do cậu hay nhìn Miyoko và chỉ chia suất ăn trưa đầy đặn cho cô bé. Cuối cùng trước mặt đám con gái và Ichitaka, Miyoko đã nói thẳng không thích Ichita và lên án việc cậu làm thật kinh tởm và yêu cầu dừng ngay lại khiến Ichitaka càng ngượng ngùng xấu hổ. Từ đó Ichitaka càng trở nên thận trọng với người mình thích.

Cơ duyên đã đến với Ichitaka và Iori khi cả hai được thầy chủ nhiệm bốc thăm phân công phụ trách hoạt động buổi lễ chào đón học sinh năm nhất. Khỏi phải nói, Ichitaka sung sướng hạnh phúc thế nào khi được chung team với crush nhưng càng gần Iori, Ichitaka chỉ toàn nói và làm những hành động ngớ ngẩ khiến Iori hiểu lầm là Ichikata ghét Iori và Ichitaka chỉ có thể tự thầm trách mình sao có thể vô duyên đến thế.

Iori từ lúc được lên tạp chí phỏng vấn để thì ngày càng nổi tiếng trong trường nhưng việc chụp những bức hình kiểu gravure gợi cảm đã khiến Iori gặp rắc rối khi bị các nam sinh trêu chọc gây ồn bên ngoài giờ tập kịch. Khi thấy Iori bị quấy nhiễu, Ichitaka đã một mình xông pha dẹp đám nam sinh ồn ào nhưng lại bị các thành viên trong câu lạc bộ hiểu lầm làm phiền Iori.

Để giải thích chuyện xảy ra ngày hôm qua, Ichitaka hẹn Iori lên sân thượng vào hôm sau. Những tưởng mối quan hệ của cả hai vừa cải thiện thì bức hình photoshop Iori “hở hang” kẹp trong cuốn sổ của Ichitaka bị Iori phát hiện khiến Ichitaka trong mắt Iori là một kẻ biến thái tệ hại. Iori tức giận phớt lờ luôn Ichitaka dù cả hai vẫn đang chung team.

Trước tình cảnh tội nghiệp của Ichitaka, cậu bạn thân Yasumasa Teratani đã chạy đến thú nhận với Iori sự thật bức hình đó do cậu chỉnh sửa nhưng Iori vẫn nghĩ dù thế nào Ichitaka cũng ghét Iori và Iori sẽ nhờ người khác thay thế vị trí trong ban chuẩn bị. Teratani định giải thích thêm thì Iori bị một nhóm nam sinh nói Iori đã được đề cử làm hoa khôi trường học và lôi kéo đi chụp ảnh.

Đó chỉ là một cái bẫy được sắp đặt và Iori đã vô tình phát hiện camera giấu kín đặt trong phòng thay đồ nên ngay lập tức chạy khỏi phòng. Tuy nhiên. Iori chân yếu tay mềm không chống cự được với đám con trai do Samejima cầm đầu. Samejima cũng chính là kẻ quấy nhiễu Iori khi tập kịch dạo trước. May mắn là Teratani thấy có dấu hiện khả nghi nên đã nhanh trí thông báo cho Ichitaka và cả hai phi đến giải cứu Iori kịp thời.

Dù thoát nạn nhưng Iori vẫn đánh đồng Ichitaka và Teratani với lũ nam sinh xấu xa khiến Ichitaka tức giận hét lên đã cứu Iori và không hề giống lũ kia mà lại bị so sánh như vậy nên cậu đã quyết từ bỏ ban chuẩn bị mặc kệ Iori.

Ngày hôm sau, đúng lúc cả hai đến lớp với thái độ căng thẳng thì thầy giáo chủ nhiệm bước vào hỏi han công tác chuẩn bị nên đã xua đi bầu không khí kỳ quặc và yêu cầu cả hai cùng thử chơi một trò chơi “thú vị”. Nhân cơ hội này cả hai đã xin lỗi nhau và làm hòa. Ichitaka nhận ra không thể ngừng thích Iori.

Iori và Ichitaka trở lại bầu không khí vui vẻ thoải mái. Iori hẹn Ichitaka cùng đi mua đồ nhưng vì tối hôm trước mải suy nghĩ nên chuẩn bị gì để đi nên Ichitaka đã ngủ quên mất. Chờ lâu không thấy Ichikata đến, Iori đã đến nhà Ichitaka và điều bất ngờ đã xảy ra khi cô bạn thời thơ ấu của Ichitaka là Itsuki Akiba không rõ từ Mỹ trở về lúc nào bỗng xuất hiện “mát mẻ” ngay trước cửa phòng Ichitaka.

Liệu sẽ còn những điều bất ngờ nào xảy đến? Ichitaka sẽ phải làm gì khi rơi vào tình huống dở khóc dở cười này? Các bạn hãy theo dõi tiếp tập 2 sẽ được phát sóng lúc 10 giờ 30 tối ngày 28/12 trên kênh WAKUWAKU JAPAN nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Natsumi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất