Phim Ảnh

Tập 1 Game of Thrones 8 hot đến mức ứng dụng xem phim trực tuyến của HBO bị sập vì quá tải

Theo ComicBook
Chia sẻ

Trong khi cả thế giới đang háo hức để thưởng thức Game of Thrones 8 (Trò chơi vương quyền) thì các hệ thống trực tuyến HBO lại bị sập một cách bất ngờ?

Một trong những buổi ra mắt phim truyền hình được mong đợi nhất trong lịch sử - buổi ra mắt mùa thứ tám và cuối cùng của Game of Thrones (Trò chơi vương quyền) đã chính thức diễn ra trên HBO vào sáng nay với hàng triệu người trên khắp thế giới cùng chờ đợi.

Thật không may, đối với nhiều người hâm mộ sử dụng ứng dụng HBO để thưởng thức tập 1 của mùa 8,việc xem Game of Thrones không dễ dàng như họ mong đợi. Trên mạng xã hội, nhiều người dùng đang chia sẻ rằng nhiều trang web/ứng dụng khác nhau phát trực tuyến Game of Thrones - HBO Go, HBO Now và thậm chí là HBO qua Amazon Prime đều bị sập và việc này làm gián đoạn việc thưởng thức buổi ra mắt mùa 8 hoành tráng của khán giả.

Mặc dù một số người dùng nhận thấy rằng họ có thể gỡ ứng dụng và tải lại sau năm phút xoá đi nhưng nhiều người khác đã lưu ý rằng các ứng dụng phát trực tuyến không thể tải lại được và dẫn đến sự hoảng loạn cho người hâm mộ.

Trước đó, người hâm mộ đã được nhà sản xuất chiêu đãi với đoạn Opening Credit (đoạn giới thiệu nhân vật xuyên suốt mùa 8) hoàn toàn mới. Cũng như các mùa trước, hình hiệu đã đưa người xem khắp lục địa đến nhiều nơi khác nhau - nơi các tập phim sẽ diễn ra.

Opening Credit - GOT Seasons 8.

Đoạn giới thiệu mở đầu của tập này chỉ ghé thăm ba địa điểm: The Broken Wall, Last HeartKing's Landing. Khi ở trong King Landing, máy quay tiến vào bên trong lâu đài và người xem nhìn thấy Iron Throne với bức tiêu đề Lannister trên đầu.

Ngay sau khi ra mắt, opening credit mới của Game of Thrones (Trò chơi vương quyền) mùa 8 đã nhận được rất nhiều phản ứng từ khán giả:

Hình hiệu mới của #GoT #GameofThrones thật tuyệt vời - nó tối hơn kể từ khi mùa đông ở đây bắt đầu..

Hình hiệu mới thật tuyệt vời. Mùa đông là ở đây!

Bạn đã xem tập 1 của Game of Thrones season 8 (Trò chơi vương quyền) chưa?

Chia sẻ

Theo

ComicBook

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất