Phim Ảnh

Tập 1 đạt 100 triệu view, 'Thiên khanh ưng liệp' của Vương Tuấn Khải phát luôn 6 tập liên tiếp

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Drama "Thiên Khanh Ưng Liệp" có sự tham gia của Vương Tuấn Khải (TFBOYS), Diệp Tiểu Vỹ, Tưởng Y Y, Trần Văn Kỳ,...có khởi đầu tốt đẹp. Theo đó, khán giả thẳng thắn đưa ra những nhận xét tích cực lẫn tiêu cực.

Tối ngày 30/08 vừa qua, theo thông báo ở mạng xã hội Weibo, sau một giờ kể từ khi tập đầu của bộ phim truyền hình Thiên Khanh Ưng Liệp (天坑鹰猎) phát sóng độc quyền trên Youku, đã vượt quá 100 triệu lượt xem. Không những vậy, khán giả bày tỏ sự phấn khích cực độ khi nhà sản xuất phát hành 6 tập phim liên tiếp trong một buổi tối.

Vương Tuấn Khải.

Thành thật mà nói, dự án này đang nhận được nhiều tình cảm yêu mến của khán giả Châu Á, trong đó có Việt Nam. Dự kiến, Thiên Khanh Ưng Liệp sẽ thành công mỹ mãn với những nỗ lực, công sức vất vả của đoàn làm phim và các diễn viên đã bỏ ra trong hàng loạt cảnh quay dưới thời tiết khắc nghiệt, lạnh giá.

Sau khi thưởng thức xong 6 tập phim, “mọt” phim không quên để lại những lời nhận xét thẳng thắn tích cực cùng lời khen ngợi có cánh. Sau khi tổng hợp lại, chúng tôi có thể rút ra được kết luận của phần đông khán giả rằng: Thiên Khanh Ưng Liệp thuộc thể loại hành động-khoa học-hài hước, phim đã mang đến làn gió mới với đề tài thám hiểm khá mới mẻ, thú vị và độc đáo. Người xem gợi được chút tò mò ngày từ đầu qua những cảnh quay kinh dị xem lẫn hài, vui nhộn.

Bên cạnh đó, mạch phim khá tốt, tiết tấu vừa phải dễ hiểu và nắm bắt nội dung kịp thời. Kịch bản hấp dẫn với cảnh quay ấn tượng, hiệu ứng chân thật. Đặc biệt, các diễn viên trẻ tài năng, thể hiện tốt tính cách nhân vật mà họ muốn truyền tải đến người xem chỉ qua tập đầu tiên. Lối diễn của Vương Tuấn Khải cải thiện, tiến bộ rõ rệt nên nhiệt tình tán dương. Cậu hoàn hảo khi hóa thân vào một Trương Bảo Khánh trông bề ngoài có vẻ nghịch ngợm, bướng bỉnh nhưng thực chất là một đứa trẻ thương mẹ và một chàng trai nghĩa khí.

Trong khi cô bé diễn viên 14 tuổi - Trần Văn Kỳ để lại ấn tượng khá tốt khi đảm nhận vai Thái Qua mạnh mẽ nhưng có trái tim ấm áp. Diệp Tiểu Vỹ cũng khiến nhân vật đội trưởng Dương Diệp thêm phần cá tính, có chút lạnh lùng nhưng thực sự tài giỏi, thông minh. Có thể nói vai diễn Nhị Tị Tử của Trịnh Hảo đã giúp khán giả cười ra mắt nước, bởi cậu ấy quá ngây ngơ, có chút ngốc nghếch và đáng yêu đến lạ.

Trần Văn Kỳ.

Diệp Tiểu Vỹ.

Trịnh Hảo.

Tuy nhiên, Tưởng Y Y vẫn chưa nhận được nhiều lời khen khi thủ vai Tiểu Hồng Quả, cư dân mạng cho rằng cô ấy diễn chưa tròn vai, hoặc biên kịch đã xây dựng nhân vật ấy nhàm chán. Thêm nữa, dường như sự phát triển tình cảm của cô dành cô Bảo Khánh quá nhanh. Mặc dù, ở trong đội địa chất với tư cách là một nội gián, nhưng biên kịch chưa phân chia rạch ròi tính cách nhân vật này. Người xem góp ý, tốt hơn là xây dựng một nội gián mạnh mẽ, cá tính hơn là một cô nội gián có tạo hình ngây thơ, hiền lành.

Tưởng Y Y.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất