Phim Ảnh

Tập 1 'Bà 5 Bống' phần 2: Bập bẹ lấn sân vào showbiz nhờ Gil Lê, Duy Khánh bất ngờ bị Khả Như tố là kẻ cắp

Đinh Huyền
Chia sẻ

Trở lại sau nửa năm vắng bóng, dự án web drama mang tên Bà 5 Bống của Duy Khánh ngay trong tập 1 ở phần 2 đã mang lại nhiều tình tiết thú vị nhưng không thiếu sự kịch tính bởi vai trò đặc biệt của dàn khách mời đình đám. Song bất ngờ vào phút chót, Bà 5 tự nhận mình là kẻ cắp vì quá khứ nghèo khó.

Quen thuộc trong từng khung hình vẫn là quán Bà 5 Bống lưu danh thiên hạ với hương vị truyền thống cùng tiếng đôi co từ phần 1 qua phần 2, trận khẩu chiến không hồi kết giữa dì Lam (Quang Trung) và bà chủ Duy Khánh vốn dĩ luôn xoanh quanh những chủ đề bá đạo. Tuy nhiên, khác với câu chuyện thường ngày, sự kiện gây náo loạn lần này lại có sự góp mặt của một nhân vật đặc biệt, đang làm mưa làm gió trong giới showbiz với nghệ danh Gil Lê. Vốn nổi tiếng với vai trò ca sĩ và MC nên chẳng mấy chốc, thông tin Gil Lê sẽ lựa chọn Bà 5 Bống là địa điểm ghi hình cho chương trình đã lan truyền nhanh chóng.

Bà 5 (Duy Khánh) và dì Lam (Quang Trung) tiếp tục màn tranh luận thường ngày trước mặt thực khách

Song mâu thuẫn giữa suy nghĩ và hành động nhằm mang lại tính giải trí ở phân đoạn này chính là câu cửa miệng làm nên thương hiệu của Bà 5: “Tôi không quan tâm nghệ sỹ“. Rằng nhận định bản thân chưa từng để tâm tới truyền thông cũng như những vấn đề liên quan tới showbiz và đặc biệt là ca sĩ Gil Lê, Bà 5 khiến cô con gái Kim Ngọc (Jang Mi) bất ngờ khi đặt ca khúc mới nhất của Gil Lê làm nhạc chuông điện thoại. Không những vậy, sốt sắng đi tìm nguyên liệu để chế biến món ăn chưa từng hiện diện trong thực đơn của nhà hàng chỉ để đáp ứng nhu cầu của đối phương, Bà 5 Bống thậm chí còn được đổi biệt danh thành “Bà 5 Bò” vì sự nhiệt tình một cách lộ liễu này.

Tập 1 Bà 5 Bống phần 2.

Kim Ngọc (Jang Mi) phát hiện bí mật của mẹ

Bà 5 (Duy Khánh) chuẩn bị món bò dù nổi tiếng với biệt danh Bà 5 Bống

Xem thêm 'Bà 5 Bống' Duy Khánh kết nạp thêm Jun Phạm, Khả Như, Gil Lê vào đội hình 'quậy banh nhà hàng' với Quang Trung, Cris Phan trong phần 2

Từ đây, nhận được không ít lời chào hàng với giá ưu đãi đến khuyến mãi toàn tập, Bà 5 trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn mà nổi bật là “hội buôn cá” gồm Dũng Chợ Lớn do nam ca sĩ Jun Phạm thủ vai và bà Sa Tanh (Lê Giang). Bởi hay tin quán Bà 5 Bống sắp có cơ hội lên sóng nên nóng lòng được quảng bá tên tuổi ở vài giây ngắn ngủi mà không tiếc buông lời mật ngọt để nịnh khéo Bà 5, Dũng Chợ Lớn và bà Sa Tanh được khẳng định là tuyến nhân vật điển hình cho nhóm bạn bằng mặt nhưng không bằng lòng.

Để rồi, xuất hiện một cách lồng lộn bên cạnh đống phụ kiện đa sắc màu của dì Lam, Bà 5 thêm lần nữa nhấn mạnh vào sự bình tĩnh của mình dù thực tế hoàn toàn trái ngược khi được gặp nghệ sỹ. Từ đây, tràn lan trên các mặt báo nhờ những bức hình chụp chung cùng Gil Lê cũng như muôn vàn lời nhận xét tích cực dành cho quán ăn, Bà 5 ngày càng buôn may bán đắt dựa vào sức mạnh truyền thông. Song câu chuyện nào cũng có hai mặt, sự nổi tiếng không bao giờ là giản đơn khi cái giá phải trả vốn đắt đỏ hơn tưởng tượng, diễn biến trong tập 1 của Bà 5 Bống phần 2 chính thức đi vào mạch chính khi nhân tố bí ẩn lộ diện. Cầm trên tay quyển sổ đỏ nhằm tố cáo mẹ con Bà 5 với tội danh ăn cắp, Phương Nghi (Khả Như) công khai sẽ khởi kiện Bà 5 vì đã bày mưu đẩy cô sang nước ngoài du học và cướp lấy cơ đồ của người mẹ quá cố.

Tập 1 'Bà 5 Bống': Bập bẹ lấn sân vào showbiz nhờ Gil Lê, 'Bà 5' Duy Khánh bất ngờ bị Khả Như tố là kẻ cắp

Nổi tiếng chưa được bao lâu nhờ Gil Lê…

Bà 5 (Duy Khánh) suy sụp vì Phương Nghi (Khả Như) về nước đòi nợ

Xem thêm Khả Như lấy lại nhà hàng, tuyên bố 'bà 5 Bống' Duy Khánh là quân ăn cắp khiến Jun Phạm - Quang Trung đều quay lưng?

Tuy nhiên, không một lời biện minh cho tất cả tội trạng mà Phương Nghi đưa ra, Bà 5 bần thần kết luận trong sự tủi hổ rằng câu chuyện được kể lại vốn là sự thật. Khiến dân tình náo loạn bởi thông tin gây chấn động giới ẩm thực, tương lai của Bà 5 Bống được dự đoán sẽ drama hơn bao giờ hết khi scandal lần này còn có sự nhúng tay của không ít thế lực ngầm từng góp mặt trong phần 1.

Dù vậy, khép lại tập 1 với những tình tiết hài hước nhưng không kém phần kịch tính, Bà 5 Bống không ít phân đoạn khiến khán giả bất ngờ bởi đan xen hai yếu tố trên một cách tinh tế. Cùng đó với sự tham gia của hàng loạt những nghệ sỹ tên tuổi với nội dung khó đoán, dự án web drama Bà 5 Bống của Duy Khánh trong phần 2 chắc chắn không làm khán giả thất vọng khi tạo được sự tò mò về quá khứ cũng như đáp án cuối cùng cho scandal của Bà 5.

Để có thể tìm ra chân tướng sự việc, mời khán giả hãy cùng Saostar đón xem diễn diễn biến trong tập 2 của Bà 5 Bống phần 2, dự kiến sẽ lên sóng vào ngày 09/08/2019 trên kênh Youtube của Duy Khánh.

Chia sẻ

Bài viết

Đinh Huyền

Tin mới nhất