Phim Ảnh

Táo Quân 2018: Tự Long 'cạo trọc đầu', Minh Quân tung lịch tập dày đặc từ khuya đến sáng

Thu Phương
Chia sẻ

Các hình ảnh hậu trường mới nhất từ dàn nghệ sĩ của Táo Quân 2018 liên tục được cập nhật, thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Mới đây, trên facebook cá nhân, nghệ sĩ Tự Long đã khiến người hâm mộ một phen hốt hoảng khi khoe hình ảnh đầu trọc, cởi trần nửa người. Dòng chia sẻ hài hước của anh cũng nhận được nhiều sự chú ý của cư dân mạng: “Tóc em dài em đi trong nắng/ Tóc em ngắn em đi trong mưa/ Tóc em vừa em đi trong gió/ Tóc em không có thì em đi đâu?/ Cho em xin lời khuyên chân thành”.

Tuy nhiên, có vẻ như không phải Tự Long cạo đầu trọc thật mà đây chỉ là màn hóa trang của anh cho vai diễn. Theo dự đoán từ khán giả, đây cũng sẽ tạo hình mới của Tự Long trong chương trình Táo Quân năm nay.

Tự Long hóm hỉnh khoe tạo hình mới.

Một số bình luận hài hước của khán giả khi nhìn thấy diện mạo độc đáo của nghệ sĩ Tự Long,

Liệu Tự Long sẽ vào vai Táo nào trong Táo quân năm nay với ngoại hình độc nhất vô nhị này.

Trong một diễn biến khác, ca sĩ Minh Quân cũng chia sẻ với người hâm mộ một số hình ảnh hậu trường thú vị của Táo quân. Trong clip được chia sẻ, có thể thấy Xuân Bắc, Tự Long, Minh Vượng, Quang Thắng phải tranh thủ ăn tối lúc 10 giờ tối vì lịch tập luyện khá căng thẳng. Tuy vậy, các nghệ sĩ đều hào hứng và vui vẻ vì đây cũng là khoảng thời gian hiếm hoi họ được trò chuyện, chia sẻ với nhau sau những bận rộn của cuộc sống thường nhật.

Clip hậu trường tập luyện Táo Quân.

Năm trước, Minh Quân đảm nhận vai Thiên Lôi.

Tạo hình đen đúa, tóc “Songoku” của anh được khán giả rất thích thú ở năm trước.

Theo hình ảnh được đăng tải trên facebook Minh Quân, các nghệ sĩ tham gia Táo Quân rất vất vả vì lich trình tập luyện đêm muộn dày đặc. Có những đêm họ phải tập luyện sau 11 giờ đêm. Càng gần đến show diễn, thời gian tập càng căng thẳng, trải ra từ chiều đến tối.

Lịch tập luyện.

Hiện tại, vai trò của dàn nghệ sĩ trong chương trình Táo quân năm nay vẫn là ẩn số đối với khán giả. Chỉ còn chưa đầy một tháng nữa, chương trình sẽ chính thức phát sóng trong đêm Giao thừa.Vì thế, những chia sẻ đời thường từ phía các nghệ sĩ trên mạng xã hội ở thời điểm này càng nhận được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng, đặc biệt là các fan yêu mến chương trình.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất