Phim Ảnh

Tạo hình thứ 3 của Park Hae Jin trong ‘Four Man’: Gã thiên tài điên rồ, bệnh hoạn

Theo Naver
Chia sẻ

Ngoại hình về vai diễn thứ ba của mỹ nam Park Hae Jin trong dự án phim "Four Man" được tiết lộ. Theo đó, khán giả tiếp tục tỏ ra tò mò trước nhân vật mới của anh.

Sáng ngày 24/5, nhà sản xuất bộ phim truyền hình Four Man (Bốn người đàn ông) tiếp tục “nhá hàng” hình ảnh về nhân vật thứ ba của Park Hae Jin đến với cộng đồng cư dân mạng. Trước đó, họ đã từng tiết lộ về ngoại hình cũng như tính cách, thông tin cá nhân về nhân vật Chen - một kẻ máu lạnh, giết người hàng loạt, làm mọi cách để có thể tồn tại được trong thế giới này. Và Kang Il Hoon - chàng trai nhà nghèo có trái tim ấm áp, bỗng một ngày trở thành con trai của một tập đoàn lớn nhất nhì Hàn Quốc, nhưng luôn tìm kiếm nguyên nhân cái chết của mẹ mình.

Sát thủ Chen.

Chàng trai tốt bụng Kang Il Hoon.

Park Hae Jin đóng tất cả bốn nhân vật trong cùng bộ phim, từ một một chàng sinh viên hiền lành chăm chỉ đến một kẻ giết người chuyên nghiệp. Nhân vật mới nhất của anh trong phim là Dong Jin, một bác sĩ thiên tài có thể so sánh với nhà khoa học tài ba Woo Ki Hoon (Kim Chang Won thủ vai) và là người thông minh nhất trong bốn người mà Hae Jin phải đảm nhận. Tuy nhiên, anh ta làm cho thế giới thêm tăm tối, tàn nhẫn khi sử dụng bất cứ ai xung quanh để làm vật thí nghiệm vì mục đích riêng của bản thân.

Thiên tài điên rồ Dong Jin.

Đạo diễn phim từng tiết lộ rằng ông tâm huyết và yêu thích nhân vật Dong Jin nhất, vì nó có thể bộc lộ được khía cạnh mới trong khả năng diễn xuất của Park Hae Jin. Qua bộ phim, tính cách ích kỷ, xấu xa, phiền não của Dong Jin sẽ được lý giải rõ ràng.

Four Man xoay quanh câu chuyện về chàng trai Kang Il Hoon, trong quá trình điều tra về cái chết bí ẩn của người mẹ quá cố, anh vô tình gặp phải ba người đàn ông có ngoại hình giống hệt mình một cách kỳ lạ. Tuy nhiên, về tính cách, công việc của cả bốn hoàn toàn trái ngược nhau. Những tình tiết trong phim trở nên gay cấn và hấp dẫn khi có sự xuất hiện của các nhân vật do Nana, Lee Ki Woo, Kwak Si Yang, Ren,….thủ vai.

Ngoại hình của Nana trong phim.

Kwak Si Yang sẽ vào vai một nam cảnh sát nhiệt huyết.

Four Man gần như sắp hoàn thành xong tất cả các cảnh quay, dự kiến sẽ phát sóng vào mùa thu này.

Chia sẻ

Theo

Naver

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất